Cột lọc nước composite

Ngày đăng: 11/24/2022 1:58:45 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 201
Chi tiết [Mã tin: 4290670] - Cập nhật: 11 phút trước

Hầu hết các hệ thống xử lý nước sinh hoạt đều cần được trang bị bồn lọc, hệ thống composite cũng vậy, bồn lọc là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho quá trình vận hành của hệ thống tốt hơn. Việc tìm mua bồn lọc composite trên thị trường vẫn chưa thực sự dễ dàng, bồn lọc nước thông thường vẫn đang được sử dụng nhiều. Thế nhưng, xét về độ an toàn cho sức khỏe cũng như tiết kiệm chi phí nhờ khả năng kéo dài tuổi thọ thì bồn lọc composite là một trong những lựa chọn thông minh. Nếu bạn đã sử dụng hệ thống lọc composite thì chắc chắn phải dùng bồn lọc composite và vỏ màng ro composite 8040 hoặc 8080.

Bạn cần sử dụng bồn lọc composite trong những trường hợp nào?

Xử lý nước không chỉ là nhu cầu gọi gọn ở phạm vi hộ gia đình mà nó còn được sử dụng trong công nghiệp và cả hoạt động sản xuất thường ngày. Nhằm hạn chế tối đa những hậu quả nghiêm trọng do nguồn nước nhiễm bẩn gây ra, nhiều người bắt đầu thận trọng hơn với việc sử dụng nguồn nước. Vì lẽ này mà hệ thống xử lý nước ngày càng trở nên thông dụng hơn. Bạn sẽ cần sử dụng bồn lọc composite trong các trường hợp sau đây:

+ Lọc nước giếng khoan, nước sinh hoạt từ ao hồ, sông suối: Đây là loại nước đang được sử dụng trong sinh hoạt khá phổ biến, đặc biệt là ở khu vực nông thôn. Một trong những vấn đề gặp phải của nước giếng khoan là người dùng không thể kiểm soát được mức độ nhiễm độc, phèn, sắt, mangan và những tạp chất của nước, bởi vì nguồn nước dưới lòng đất rất dễ bị nhiễm độc tố. Cách xử lý an toàn nhất để thực sự an tâm là sử dụng bồn lọc composite có chứa vật liệu Birm và những vật liệu chuyên dụng khác.

+ Xử lý nước có chứa hóa chất, nước thải: Trong các xí nghiệp, nước chứa hóa chất cần phải xử lý trước khi xả ra ngoài môi trường. Điều này đòi hỏi tất cả các xí nghiệp đều phải trang bị hệ thống bồn lọc nước composite chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua.

+ Xử lý nước thủy sản: Một số loài thủy sản đòi hỏi được nuôi trong nguồn nước sạch, yêu cầu người nuôi phải xử lý nước khi cho vào bể. Có nhiều nhiều hợp cá, tôm chết hàng loạt vì nước nhiễm độc, việc đầu tư bồn lọc nước sẽ tốn một khoản chi phí ban đầu nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả lâu dài.

Màng lọc ro Vontron thường được kết hợp với hệ thống lọc nước gia đình với vỏ màng ro và bồn lọc nước Composite để đảm bảo sức khỏe cho con người, đồng thời mang lại một môi trường trong lành hơn.

 Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng tương ứng, khách hàng có thể lựa chọn các loại bồn lọc composite ở bảng sau đây


Tại sao bồn lọc composite trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cột lọc nước Composte khác nhau, mối loại có một ưu điểm riêng biệt. Thế nhưng, ngay từ khi xuất hiện bồn lọc composite đã trở thành sản phẩm xử lý nước sạch được sử dụng ở rất nhiều quốc gia khác nhau. Composite xứng đáng trở thành sự lựa chọn của bạn bởi những lý do sau:

  • Được làm bằng chất liệu composite siêu bền, khả năng chịu lực tốt
  • Trọng lượng nhẹ, kiểu dáng chuyên nghiệp, dễ dàng vận chuyển
  • Khả năng chống bào mòn bởi nước mặn, axit, kiềm cao
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Có thể ứng dụng cả khi sử dụng cho hộ gia đình và công nghiệp

Những điều cần lưu ý ở bảng giá bồn lọc composite

Đi đôi với chất lượng là giá thành sản phẩm, người ta thường nói “tiền nào của đó”, nhưng không hẳn là thế. Đôi khi cùng một chất lượng sản phẩm nhưng giá cả sẽ chênh lệch giữa đại lý này với đại lý khác. Bởi vì điều này, trước khi quyết định mua bồn lọc nước composite bạn cần tham khảo kỹ bảng báo giá. Ngoài ra, trên thị trường hiện này, phin lọc nước inox cũng là sự lựa chọn đáng tin cậy cho hệ thống lọc gia đình. Tùy thuộc vào dung tích và mỗi loại theo nhu cầu mà nó sẽ có sự chênh lệch về giá.

Là một trong những đơn vị phân phối bồn lọc composite được nhập khẩu từ Mỹ, Công ty TNHH Xây dựng và Môi trường An Phát là một trong những nơi cung cấp bồn lọc composite giá rẻ, đảm bảo chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay. Bên cạnh bình lọc composite còn rất nhiều sản phẩm khác tương tự như vỏ bình lọc composte bạn có thể tham khảo. Ngoài ra An Phát còn có dịch vụ lắp đặt, xây bồn lọc composite. Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm trong ngành và đã hoàn thành hàng ngàn công trình lớn nhỏ sắp cả nước, Công ty TNHH Xây dựng và Môi trường An Phát tin rằng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.

https://www.thietbimoitruongvn.com/vo-binh-loc-composite/bon-loc-composite


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng