Cột nhà trang trí nội ngoại thất

Ngày đăng: 11/3/2020 4:43:39 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 3111459] - Cập nhật: 56 phút trước

https://thachcaominhtrung.com/san-pham/dau-cot-thach-cao-6

CỘT NHÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nội ngoại thất phong cách cổ điển - tân cổ điển , thế mạnh của chúng tôi là trần thạch cao và thi công những phần phào chỉ trang trí hoa văn điêu khắc bắt mắt. Bên cạnh đó phần cột nhà trang trí cũng là một trong những điểm mạnh giúp chúng tôi cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Với xu hướng xây dựng ngày càng phát triển nhiều công trình đã áp dụng thi công cột nhà vừa có chức năng chống đỡ vừa làm một điểm trang trí nổi bật cho công trình .

- Bài viết này quý khách hàng hãy cũng công ty Minh Trung tìm hiểu về cột nhà trang trí và cách ứng dụng nó vào công trình như thế nào . Nếu quý khách hàng cảm thấy có hứng thú với phần trang trí này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Cột nhà trang trí

Cột nhà trang trí ngoại thất

- Phần ngoại thất là bộ mặt của một công trình, phần ngoại thất được trang trí bắt mắt sẽ khiến công trình trở nên thu hút và gây ấn tượng với mọi người. Thêm vào đó nếu quý khách hàng chăm chút cho phần ngoại thất sẽ khiến mọi người tò mò và có sự kỳ vọng khám phá hơn chi phần nội thất . Phần ngoại thất ngoài được trang trí bởi những hoa văn điêu khắc tinh xảo , hành lang lục bình như trên hình thì phần cột nhà được dựng trang trí tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và nguy nga cho công trình.

- Cột nhà trang trí ngoại thất thường được sản xuất bởi chất liệu composie hoặc xi măng , ưu điểm của 2 chất liệu này đó chính là khả năng chịu đựng trước sự thay đổi của thời tiết vì vậy giúp tiết kiệm chi phi sơn sửa , giữ gìn nét đẹp cho công trình. Composite và xi măng cũng dễ dàng tạo hình và chạm trổ hoa văn vì thế sẽ tạo nên được nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng. 

 

Cột nhà trang trí

 Cột nhà trang trí ngoại thất

Cột nhà trang trí ngoại thất tạo được điểm nhấn bởi phần đầu cột được điêu khắc tỉ mỉ với những hoa văn tinh xảo . Đầu cột muốn trở thành điểm nhấn tinh tế đòi hỏi gu thẩm mỹ và sự nhạy bén trong phong cách của người thợ để làm ra những sản phẩm không chỉ đáp ứng về mặt chất lượng mà còn cả về mặt hình ảnh. Đối với các công trình mang hơi hướng cổ điển những dạng cột tròn sẽ phù hợp hơn vì có dạng cột tròn có hình dáng bo cua tạo được độ mềm mại cho không gian. Ngược lại với những công trình theo phong cách hiện đại thì cột vuông sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những đường thẳng, đường khối kéo dài dứt khoát và mạnh mẽ tạo ra nét phóng khoáng mà phong cách hiện đại muốn hướng đến.

 

Cột nhà trang trí

  Cột nhà trang trí nội thất

- Đối với cột nhà trang trí nội thất sẽ đa dạng về chất liệu thi công hơn, công ty Minh Trung chuyên về chất liệu thạch cao, xi măng và composite những chất liệu có độ bền cao và tạo được sự chắc chắn. Cũng giống như ngoại thất, phần thân cột nhà nội thất thường sẽ để trơn và ít được trang trí để phần đầu cột trở thành điểm nhấn. Với đầu cột những hình hoa văn được tỉ mỉ thiết kế sẽ trở thành những điểm nhấn bắt mắt cho không gian. Không chỉ là hoa văn mà nhiều công trình còn ứng dụng sơn vàng lên phần đầu cột tạo điểm nhấn thu hút và sang trọng hơn.

Cột nhà trang trí nội thất ngoài chức chống đỡ còn có thể phân chia giữa các khoảng không gian vừa tạo không gian mở nhưng vẫn có sự ngăn chia giữa các khu vực. Khi trang trí cột nhà trong nội thất cần phải đảm bảo diện tích không gian phải lớn để dựng cột , chúng tôi sẽ khảo sát thực tế và đưa ra lời khuyên cho khách có nên trang trí cột nhà hay không hoặc sẽ có những phương án khác sao cho phù hợp . Vì nếu không gian diện tích nhỏ mà trang trí cột nhà sẽ đánh mất đi vẻ tinh tế sang trọng mà khách hàng muốn có còn khiến không gian trở nên tù túng , chật chội.

 

Cột nhà trang trí

  Cột nhà trang trí nội thất

- Ứng dụng cột trang trí không gian nội ngoại thất là nét đặc sắc và bắt mắt khiến không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Nếu quý khách hàng yêu thích phần trang trí này hãy liên lạc ngay với Công ty Minh Trung để chúng tôi có cơ hội mang đến những sản phẩm là tỏa sáng không gian nội thất công trình của quý khách hàng. Chúng tôi cam kết những sản phẩm từ công ty luôn đến từ những thương hiệu uy tín trên cả nước và với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm cột nhà trang trí vừa chất lượng vừa đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung

Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)

Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com

Website: thachcaominhtrung.com

Facebook: Điêu Khắc Thạch Cao

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/cot-nha-trang-tri-noi-ngoai-that-167.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất