Cotonsport trông khiến kabylie choáng váng

Ngày đăng: 6/20/2021 9:27:29 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 3309138] - Cập nhật: 37 phút trước

Cotonsport FC sẽ đấu với JS Kabylie trong trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn CAF tại Sân vận động Roumdé Adjia ở Garoua vào Chủ nhật.


The Cottoners đã đảm bảo vị trí của mình trong trận bán kết sau khi đánh bại ASC Jaraaf của đội bóng Senegal về luật bàn thắng trên sân khách sau trận hòa 2-2 chung cuộc ở tứ kết.


Cotonsport sẽ lần đầu tiên góp mặt ở bán kết Confederation Cup kể từ năm 2014 và họ đang hy vọng trở thành câu lạc bộ Cameroon của nhà cái uy tín đầu tiên lọt vào trận chung kết.


Souleymane Aboubakar, huấn luyện viên trưởng Cotonsport, cảm thấy rằng đội bóng của ông đã đạt thành tích quá cao trong giải đấu mùa này giữa đại dịch Covid-19.


Souleymanou Aboubakar nói trên Cameroon Tribune cho biết: “Cuộc hành trình của chúng tôi nhìn chung là tốt, mặc dù có một số lo ngại do việc đóng cửa biên giới của đối thủ do Covid-19”.


"Chúng tôi đang thực hiện rất nhiều nỗ lực để tiếp cận tất cả các quốc gia này [đặc biệt là Algeria, Morocco], những quốc gia có ảnh hưởng đến thời gian phục hồi của chúng tôi.


[​IMG]

"Khi bắt đầu cuộc thi này, chúng tôi đã đặt cho mình mục tiêu vượt qua vòng bảng."


Trong khi đó, Kabylie lẻn vào bán kết sau khi giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước gã khổng lồ của Tunisia CS Sfaxien trong trận tứ kết đầy tranh chấp.


Canary đang có lần đầu tiên góp mặt ở bán kết Confederation Cup và họ muốn trở thành câu lạc bộ Algeria đầu tiên vô địch giải đấu này.


Denis Lavagne, huấn luyện viên trưởng của Kabylie, biết rằng Cotonsport sẽ tìm cách trả thù khi Canary đánh bại Cottoners hai lần ở vòng bảng Liên đoàn 2020/21.


"Chúng tôi có lợi thế tâm lý hơn đối thủ đặc biệt là khi chúng tôi đã thắng họ hai lần ở vòng bảng", Lavagne nói trên DZ Foot.


"Người Cameroon sẽ rất báo thù sau hai trận thua đau đớn. Tôi mong đợi một trận lượt đi rất phức tạp ở Garoua.


"Về chủ đề này, tôi nhớ rằng ở vòng bảng, họ đã đưa ra thời gian bắt đầu, từ 4 giờ chiều đến 2 giờ chiều. Nhiệt độ là hơn 40 độ."


Đây sẽ là cuộc họp cạnh tranh thứ bảy giữa Cotonsport và Kabylie kể từ năm 2007.


Kabylie đã ghi bốn chiến thắng so với hai trận thắng của Cotonsport.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ