Cty chuyên thi công khách sạn 2 sao uy tín tại hà nội

Ngày đăng: 12/3/2021 8:58:10 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 23
Chi tiết [Mã tin: 3556128] - Cập nhật: 39 phút trước

Công ty Vạn An là một trong những công ty thi công khách sạn 2 sao, 3 sao, 4 sao, công ty thiết kế khách sạn hàng đầu hiện nay. Với nhiều mẫu thiết kế khách sạn đẹp và nổi tiếng được Vạn An Group thi công khắp các tỉnh thành Việt Nam tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Các lĩnh vực thiết kế và thi công Vạn An

thiết kế khách sạn 4 sao

thi công khách sạn 4 sao

công ty thiết kế khách sạn 4 sao

công ty thi công khách sạn 4 sao

công ty thiết kế thi công khách sạn 4 sao

thiết kế khách sạn 2 sao

thi công khách sạn 2 sao

công ty thiết kế khách sạn 2 sao

công ty thi công khách sạn 2 sao

công ty thiết kế thi công khách sạn 2 sao

Tham khảo các mẫu thiết kế nổi tiếng khác của chúng tôi tại vanangroup.com.vn nhé!

Công trình tuyệt vời qua từng kiến trúc

Những kiệt tác thiết kế khách sạn 4 sao thương hiệu công ty thiết kế khách sạn 4 sao, công ty thi công khách sạn 4 sao, công ty thiết kế thi công khách sạn 4 sao Vạn An Group ngoài việc đáp ứng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao cực kỳ khắt khe của Tổng cục Du lịch thì mỗi một tuyệt phẩm thi công khách sạn 4 sao của Vạn An Group thiết kế đều mang một bản sắc rất riêng với những phong cách kiến trúc nổi tiếng như boutique hay kiến trúc Châu Âu.

Một trong những phân khúc khách sạn có độ cạnh tranh rất gắt hiện nay là phân khúc khách sạn 3 sao, thiết kế khách sạn 3 sao. Nhất là tại các khu du lịch tại Việt Nam có thể kể đến như Sapa, Đà Lạt, Phú Quốc, Nha Trang, Sầm Sơn, Cát Bà, … Tính riêng dòng khách sạn 3 sao thì mỗi năm Vạn An Group đảm nhận là công ty thiết kế thi công khách sạn 3 sao không dưới 20 công trình để thấy sức nóng cạnh tranh của dòng khách sạn này là cực lớn.

Một trong những dòng khách sạn mà Vạn An Group thường xuyên nhận được yêu cầu tư vấn là thiết kế khách sạn 2 sao. Có thể nói phân khúc khách sạn 2 sao là phân khúc khách sạn có mức độ cạnh tranh khốc liệt nhất. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, của Savills thì Việt Nam có đến 80% khách sạn đạt chuẩn dưới 3 sao trong tổng số gần 33,000 cơ sở lưu trú du lịch. Trong lĩnh vực thiết kế thi công khách sạn thì mỗi năm Vạn An Group đảm nhận trọng trách thiết kế thi công khách sạn 2 sao trên 80+ công trình cho thấy sức cạnh tranh của dòng khách sạn này là vô cùng lớn.

Liên hệ với chúng tôi

CTY CP TẬP ĐOÀN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG VẠN AN

Trụ sở chính: Tầng 8 – 9 tòa nhà Licogi 13 Tower. Số 164 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0968 675 102 – 0944 907 102

Email: vngroupcenter@gmail.com

Website: VanAnGroup.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác