Cty thi công cửa thông phòng huyện củ chi

Ngày đăng: 3/26/2022 10:41:09 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 140
Chi tiết [Mã tin: 3734832] - Cập nhật: 9 phút trước

Cửa thông phòng hiện nay đang là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình, công trình xây dựng tại Huyện Củ Chi ưa chuộng. Bởi lẽ nó vừa có khả năng ngăn cách giữa các không gian vừa giúp các phòng được nối thông với nhau tiện lợi cho việc đi lại hay giữ không gian riêng. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho những công trình hiện đại ngày nay. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa thông phòng nhưng lại băn khoăn không biết sử dụng loại nào và tò mò về dịch vụ thi công thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây! SaiGonDoor sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc!


1. Giới thiệu các sản phẩm cửa thông phòng


1.1 Cửa gỗ tự nhiên



Gỗ tự nhiên luôn là chất liệu được yêu thích khi làm cửa thông phòng


Gỗ tự nhiên là chất liệu làm cửa thông phòng nói riêng và nội thất truyền thống nói chung từ lâu đời. Cho đến ngày nay, khi đã xuất hiện nhiều nguyên vật liệu mới có khả năng thay thế thì nó vẫn luôn chiếm một vị trí nổi bật trên thị trường nội thất, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi lẽ cửa gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm vượt trội như mẫu mã đẹp, đem đến cảm giác sang trọng, hiện đại không kém phần tinh tế cho không gian sống. Đặc biệt sản phẩm nội thất này có chất lượng cực tốt, độ bền cao, tăng giá trị sử dụng.


1.2 Cửa gỗ công nghiệp



Cửa gỗ công nghiệp là lựa chọn hoàn hảo cho cửa thông phòng


Bên cạnh gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp cũng đang là một chất liệu được sử dụng phổ biến và có tính cạnh tranh cao trên thị trường nội thất. Bởi lẽ loại cửa này sau quá trình pha trộn chất liệu cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đã khắc phục được tối đa các nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên trước đó đồng thời phát huy nhiều thế mạnh nổi trội như mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, phù hợp nhiều không gian, đặc biệt khi làm cửa thông phòng.Trong quá trình sử dụng, khách hàng không cần lo lắng vấn đề cửa xảy ra tình trạng cong vênh, co ngót hay bị mối mọt phá hoại. Chính những ưu điểm vượt trội này đã giúp cửa gỗ công nghiệp được người tiêu dùng Việt đánh giá cao đồng thời tin tưởng sử dụng.


1.3 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc



Cửa thông phòng làm từ nhựa ABS Hàn Quốc đang được ưa chuộng


Đây là một chất liệu làm cửa nội thất mới được ứng dụng và phát triển trong thời gian gần đây. Dù chỉ mới xuất hiện chưa được bao lâu nhưng nó lại nhận về được nhiều đánh giá cao cùng sự ủng hộ từ phía khách hàng.Bởi lẽ dòng cửa thông phòng này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: độ bền cao, chịu nước tốt, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho không gian riêng tư. Đồng thời trong quá trình sử dụng sẽ không xảy ra tình trạng bị mối mọt hay các chất hóa học có hại xâm nhập gây hư tổn mà giá thành lại phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.


2. SaiGonDoor – công ty thi công cửa thông phòng Huyện Củ Chi


SaiGonDoor cam kết thi công, lắp đặt an toàn


SaiGonDoor luôn là đơn vị đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong quá trình kinh doanh, cung cấp dịch vụ. Chính vì thế, khách hàng có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn các mẫu cửa thông phòng phổ biến hiện nay tại công ty chúng tôi. Hệ thống showroom luôn có sẵn số lượng lớn mặt hàng với đầy đủ các mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng nội thất giúp khách hàng có thể thoải mái tìm kiếm theo sở thích, nhu cầu cá nhân.Ngoài ra, chúng tôi còn luôn được nhiều khách hàng cùng đối tác lớn tín nhiệm nhờ dịch vụ giao hàng nhanh, đúng mẫu mã sản phẩm cùng quá trình thi công, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp bởi những nhân viên tận tâm, có tay nghề.


LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 08.400.400


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất