Cty tnhh minh minh - chuyên làm lại sổ sách kế toán uy tín tiết kiệm chi phí

Ngày đăng: 7/28/2024 11:10:45 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 4
  • ~/Img/2024/7/cty-tnhh-minh-minh-chuyen-lam-lai-so-sach-ke-toan-uy-tin-tiet-kiem-chi-phi-01.jpg
~/Img/2024/7/cty-tnhh-minh-minh-chuyen-lam-lai-so-sach-ke-toan-uy-tin-tiet-kiem-chi-phi-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5458823] - Cập nhật: 11 phút trước

Vấn đề mà không có một chủ doanh nghiệp nào có thể an tâm sổ sách chứng từ kế toán của doanh nghiệp mình khi đứng trước thời điểm quyết toán thuế.

Chỉ một sơ xuất nhỏ được soi ra, chắc chắn doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với việc bị phạt, nhẹ thì có thể là hàng chục triệu, nặng có thể lớn tới hàng trăm triệu hoặc nhiều hơn thế.

Làm lại sổ sách kế toán chính là dịch vụ giúp doanh nghiệp tối ưu lại hệ thống số sách, điều chỉnh và rà soát các báo cáo chứng từ một cách chính xác và khoa học nhất, giảm thiểu những rủi ro về thuế không đáng có cho doanh nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên làm lại sổ sách kế toán Đồng Nai uy tín thì Công ty TNHH Kế toán Minh Minh sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Lý do nên chọn dịch vụ làm lại sổ sách Đồng Nai tại Kế toán Minh Minh

Tiết kiệm chi phí: Thay vì phải chi tiêu cho thuê kế toán viên, mua phần mềm kế toán, văn phòng phẩm, in ấn và lưu trữ sổ sách kế toán, khách hàng chỉ cần thanh toán một khoản phí dịch vụ hợp lý. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ làm lại sổ sách kế toán trọn gói từ A đến Z.

Tiết kiệm thời gian: Bằng cách cung cấp các chứng từ liên quan, khách hàng sẽ nhận được sổ sách kế toán hoàn chỉnh, chính xác và đúng thời hạn mà không cần mất thời gian quản lý, giám sát, đào tạo hay hướng dẫn kế toán viên.

Tăng hiệu quả: Đội ngũ kế toán viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi cam kết cập nhật thường xuyên và tuân thủ các quy định kế toán hiện hành, đảm bảo tính hợp lệ, minh bạch và trung thực. Điều này giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro về thuế, kiểm toán và pháp lý, đồng thời nâng cao uy tín và niềm tin từ các bên liên quan.

Tăng cơ hội: Với hệ thống sổ sách kế toán chất lượng, khách hàng có thể sử dụng công cụ này để lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế, vay vốn, đầu tư, mở rộng kinh doanh và hợp tác. Đây là bước đi quan trọng giúp khách hàng phát triển và thành công trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay.

Quy trình thực hiện dịch vụ làm lại sổ sách kế toán tại Kế toán Minh Minh

Quy trình thực hiện dịch vụ làm lại sổ sách kế toán Đồng Nai, quyết toán thuế Biên Hòa bao gồm các giai đoạn sau:

Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và cung cấp tư vấn miễn phí về dịch vụ làm lại sổ sách kế toán, chi phí, thời gian hoàn thành,…

Lập hợp đồng dịch vụ làm lại sổ sách kế toán Đồng Nai và thu thập thông tin, chứng từ, hồ sơ liên quan.

Phân tích, kiểm tra, rà soát, sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện sổ sách kế toán theo các quy định kế toán và thuế hiện hành.

Hỗ trợ dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các báo cáo khác theo yêu cầu của khách hàng.

Kết xuất và in sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các báo cáo khác.

Bàn giao sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các báo cáo khác cho khách hàng dưới dạng file mềm và file cứng theo yêu cầu.

Hỗ trợ khách hàng trong quá trình quyết toán thuế, hoàn thuế, kiểm tra thuế, vay vốn ngân hàng, và tham gia các đấu thầu.

Tham khảo các dịch vụ của chúng tôi tại dichvugiayphepkinhdoanh.com.vn nhé!

Thông tin liên hệ

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Kế Toán Minh Minh

Địa chỉ: 119B, Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0916.53.59.56 – 0973.53.59.56 (Mr Việt)

Di Động: 09.53.59.56

Email: tuvanminh@gmail.com

Website: dichvugiayphepkinhdoanh.com.vn

Tags: Quyết toán thuế Biên Hoà

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác