Cty tnhh tm dịch vụ vận tải hàng hóa tấn phong.

Ngày đăng: 2/27/2021 2:31:40 AM - Tổng hợp - Khánh Hoà - 35
Chi tiết [Mã tin: 3206648] - Cập nhật: 36 phút trước

CTY TNHH TM DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG HÓA TẤN PHONG.

- Hiện tại tôi là 1 đơn vị vận tải hàng hóa 2 chiều và xe 2 chiều và nhận hàng hóa vận chuyển 63 tỉnh thành .
- Cuộc sống tôi có ngày hôm nay đã trải qua biết bao nhiêu chặng được để xứng đáng có công việc hôm nay .
- Cty tôi cam đoan sự thật khi đăng bài.
- Cần trao lại cho các bạn đam mê làm chủ và công việc nhẹ đối với các bạn chưa từng thấy và công việc chỉ ở nhà và đi chơi hay uống cafe là sẽ làm việc rồi .
-Dạy truyền nghề và kinh nghiệm cho các bạn hiện tại chưa có công việc và anh e làm công trình nặng nhọc và các hộ gia đình trẻ muốn sang làm 1 việc kinh tế làm chủ bản thân.... vvvv
- Tuổi 24-35 nhận ae tại khánh hòa cam ranh .
- Vì CV này muốn các bạn đoàn kết . và mình cũng đã sinh sống lập nghiệp tại cam ranh nên mình muốn trao lại cho các bạn khó khăn ở Khánh Hòa cam ranh.
Thời gian học 15 ngày các bạn có thể kiếm tiền nhưng muốn hét tất cả mình trao 15n - 3 tháng và công việc chỉ thăng tiến và thấp nhất các bạn 1 tháng 15 tr .
1 - Các bạn học đến đại học và các bạn ra trường mất hết nhiêu tiền và đi làm được hay không tùy thuộc và lương được bao nhiêu.
2 - Các bạn đi lao Động xuất khẩu học và đi mất hết mấy trăm và đi 3-5 năm bạn về cầm được nhiêu và đất khách quê người.
3 -Các bạn đi làm xây dựng ngày được bao nhiêu tháng làm nhiêu ngày và kết quả sao .
4 -Bạn đi làm thuê tháng 6-8 tr ngày làm 8 tiếng .
5 - Công việc tôi trao cho các bạn một cái nghề làm chủ khi bắt đầu học luôn cam đoan các bạn làm bằng ngón tay và đầu óc không có chút mệt nhọc gì và các bạn siêng năng tháng vài chục triệu cho tới hàng trăm nói thì chưa ai tin nhưng vào việc rồi mới biết .
- Chúng tôi nhận người đúng 1 lớp học may mắn cho ai đăng ký và cơ hội này k có lần 2 .
- Các bạn nghĩ học phí thì các bạn xem mình viết từ câu 1 đến câu 6 .
- Nếu như tôi cho bạn 1 công việc k phải ai làm cũng được có câu nói có thầy mới biết chữ vậy tại sao tôi có việc này, tôi đã từng đỗi 2 tính mạng của tôi để giờ có việc này trao lại cho các bạn .

- CTY tôi trình bày sơ qua biết rõ khi các bạn xác định đi theo con đường CTY tấn Phong tình nguyện giúp đỡ trao cho các bạn .
CTY Tấn Phong từng trao đổi tính mạng 2 làn để đến với được CV hôm nay cho tới các bạn chỉ ngồi và học mà sao các bạn k thể để làm chủ giống như tôi .
- Ai cũng mở CTY được .

- Zalo 0357.545.646. các bạn đăng ký .( Nam )

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp