Cử nhân y khoa tại hồng kông

Ngày đăng: 4/29/2020 4:20:04 PM - Khác - Bắc Ninh - 153
Chi tiết [Mã tin: 2957365] - Cập nhật: 52 phút trước

Có rất nhiều lý do tại sao mọi người chọn học một bằng Y khoa , từ gọi điện cá nhân đến tính toán tài chính. Cho dù đó là lựa chọn đầu tiên hay tùy chọn bằng cấp dự phòng, học Y khoa ở nước ngoài là một cam kết lâu dài và là một quyết định không nên xem nhẹ.

 

Sau khi thực hiện nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi đã phát hiện ra đây là một số lý do tốt nhất khiến mọi người chọn học và làm việc trong Y học:

 

1. Bạn sẽ có cơ hội nghề nghiệp y tế đa dạng

Thường bị bỏ qua, lý do này thực sự là một trong những lý do thuyết phục nhất. Sau khi tốt nghiệp, bạn có rất nhiều cơ hội cho một công việc tương lai trong lĩnh vực Y học. Có hơn 60 đặc sản bạn có thể chọn, vì vậy bạn tha hồ lựa chọn.

 

Xem thạc sĩ y học ở nước ngoài

Bạn có thể chọn làm việc trong bệnh viện hoặc các cơ sở chăm sóc sức khỏe, phòng thí nghiệm nghiên cứu hoặc là một phần của bộ phận y tế trong các lĩnh vực chuyên môn khác. Có những sinh viên tốt nghiệp Y khoa quản lý chi phí chăm sóc sức khỏe trong các ngành kinh tế hoặc đóng góp cho công việc pháp lý nhằm xác minh lỗi y tế và bảo vệ quyền của bệnh nhân. Tất cả bắt đầu với việc chọn con đường học tập phù hợp, bao gồm các lựa chọn bằng cấp như:

 

Bằng y tế công cộng 

Độ y sinh 

Độ nha 

Độ vật lý trị liệu 

Trình độ dược 

Bằng điều dưỡng 

Bằng thú y 

Bằng cấp quản lý sức khỏe 

Đừng lo lắng nếu bạn không thấy mình là bác sĩ nhi khoa, bác sĩ phẫu thuật hoặc nhà trị liệu trong tương lai. Là một sinh viên Y khoa, bạn có sáu năm để quyết định những gì bạn quan tâm.

 

Vì Y học là một lĩnh vực rộng lớn, bạn có thể chọn một phân ngành tập trung vào nghiên cứu hoặc quản lý. Chúng tôi cần phương pháp chữa trị và điều trị mới cho các bệnh mãn tính và các viện chăm sóc sức khỏe cần các nhà quản lý hiểu các giá trị và nguyên tắc cốt lõi của Y học. Bạn cũng có thể làm việc trong lĩnh vực giáo dục nếu bạn sẵn sàng phát triển kỹ năng sư phạm của mình.

Xem thêm: Cao đẳng dược Đắk LắkTuyển sinh cao đẳng dược Đắk Lắk

Sinh viên Med kiểm tra bộ xương người

 

2. Tìm việc làm Y học ở bất cứ đâu trên thế giới

Trên toàn thế giới, có sự thống nhất lớn về kiến ​​thức và thực hành Y khoa. Điều này có nghĩa là bằng cách tốt nghiệp từ một trường y hoặc cao đẳng ở châu Âu, bạn có thể tìm được việc làm và làm việc trong bất kỳ bệnh viện nào ở Nam Mỹ hoặc bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Điều này không áp dụng cho nhiều ngành khác!

 

Một điều cần lưu ý là nếu tiếng Anh không được sử dụng rộng rãi ở quốc gia đó, bạn sẽ cần học ngôn ngữ địa phương. Điều đó rất cần thiết khi bạn giao tiếp với bệnh nhân và cố gắng hiểu các triệu chứng của họ và nguyên nhân gây ra họ.

 

Nếu bạn quyết định đi du học, bạn sẽ thấy rằng ở nhiều quốc gia, việc học ngôn ngữ chính thức là một phần của nghiên cứu Y học hoặc là một trong những yêu cầu nhập học. Trước khi chọn chương trình Y khoa ở nước ngoài, hãy luôn kiểm tra xem các kỹ năng tiếng Anh có đủ để tốt nghiệp và hành nghề y ở nước đó không.

 

Dưới đây là một số quốc gia phổ biến nhất cung cấp Thạc sĩ Y học:

 

Thạc sĩ Y khoa tại Đức  

Thạc sĩ Y khoa tại Hoa Kỳ 

Thạc sĩ Y khoa ở Anh . 

Thạc sĩ Y khoa ở Ireland 

Thạc sĩ Y khoa tại Úc 

Thạc sĩ Y khoa tại Canada 

Cao đẳng dược Buôn Ma ThuộtCao đẳng dược BMT

Các quốc gia được đề cập ở trên cũng cung cấp các khóa học đại học về Y học, nhưng để giúp bạn đa dạng hơn, chúng tôi sẽ liệt kê các điểm đến học tập phổ biến khác cho Cử nhân Y khoa:

 

Cử nhân Y khoa ở Tây Ban Nha 

Cử nhân Y khoa ở Phần Lan 

Cử nhân Y khoa ở Hà Lan  

Cử nhân Y khoa ở Thổ Nhĩ Kỳ 

Cử nhân Y khoa tại Malaysia 

Cử nhân Y khoa tại Hồng Kông 

3. Làm giảm bớt nỗi đau và đau khổ của mọi người

Nếu bạn đã từng nhập viện hoặc đến thăm những người là ai, bạn sẽ biết rằng đó là một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong cuộc đời của ai đó. Bệnh nhân rất dễ cảm thấy tuyệt vọng và đau khổ ngay cả khi bệnh có thể được chữa khỏi, hoặc họ chỉ phải trải qua một can thiệp y tế nhỏ.

 

Đây là nơi một bác sĩ hoặc y tá tuyệt vời có thể sử dụng kỹ năng đồng cảm và con người của họ để tạo nên sự khác biệt. Thành thật với bệnh nhân là điều rất quan trọng, nhưng cũng rất quan trọng để khuyến khích và mang lại cho họ hy vọng.

 

Nhiều bác sĩ và nhân viên y tế thú nhận rằng sự tương tác với bệnh nhân và người nhà khiến họ cảm động sâu sắc và thường thay đổi cách họ nhìn nhận về nghề nghiệp hoặc thậm chí là các ưu tiên trong cuộc sống. Trong những khoảnh khắc đó, bạn nhớ tại sao bạn quyết định làm việc trong ngành Y ngay từ đầu và bạn cảm thấy thỏa mãn.

 

Không có gì tốt hơn là nhìn mọi người vui vẻ và khỏe mạnh. Biết rằng bạn đóng một vai trò lớn trong việc phục hồi sức khỏe và giảm đau có lẽ là lý do mạnh nhất và quan trọng nhất tại sao rất nhiều người chọn học và làm việc trong Y học.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác