Cửa cuốn austdoor chính hãng tphcm

Ngày đăng: 3/24/2023 4:38:52 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 130
Chi tiết [Mã tin: 4533037] - Cập nhật: 4 phút trước

Trong khi cửa cuốn sản xuất thủ công, cửa cuốn nhập khẩu từ Trung Quốc hay cửa cuốn mập mờ thương hiệu lại chỉ đánh vào tâm lý ham mua rẻ của người Việt, lấy giá rẻ là điểm khác biệt của sản phẩm. Chính những điều này sẽ làm người có nhu cầu mua cửa cuốn đắn đo, nên rút ví mua cửa cuốn giá cao của những thương hiệu uy tín hay mua cửa cuốn giá rẻ để tiết kiệm chi phí xây dựng nhà ở. Câu hỏi các bạn luôn đặt ra là “Mua cửa cuốn ở đâu?” Để sở hữu sản phẩm cửa cuốn austdoor chính hãng


Đại lý cửa cuốn austdoor – Cửa cuốn giá thành rẻ kéo theo nhiều hệ lụy


Mua cửa cuốn giá rẻ mập mờ nguồn gốc, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ như thời gian bảo hành bộ cửa không được quy định rõ ràng, thậm chí nhiều đại lý và hãng cửa cuốn từ chối bảo hành khi xảy ra sự cố cửa cuốn không đóng, mở được; kẹt nan cửa cuốn; phát sinh tiếng ồn khi vận hành và đổ lỗi do người dùng sử dụng cửa cuốn sai cách.

Đặc biệt, để hạ giá thành cửa cuốn, nhiều nhà sản xuất chọn mua nguyên vật liệu kém chất lượng, lắp ráp thiếu đồng bộ các chi tiết, thậm chí sử dụng mô tơ và hộp điều khiển Trung Quốc chưa được kiểm chứng tiêu chuẩn kĩ thuật… điều này ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của bộ cửa và sự an toàn cho người sử dụng.

Giữa muôn vàn các hãng cửa cuốn khác nhau, người tiêu dùng vẫn luôn tin tưởng Austdoor là loại cửa cuốn đem đến sự an toàn và an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Là đơn vị tiên phong đưa dòng cửa cuốn Úc về thị trường Việt Nam từ năm 2013, Austdoor luôn không ngừng cố gắng cải tiến và sáng tạo để ngày một đưa chiếc cửa cuốn thân thiện hơn, giá trị hơn với người sử dụng. Quan trọng nhất, chiếc cửa cuốn là người bảo vệ cho ngôi nhà, do vậy, “an toàn” là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi đội ngũ kỹ sư nghiên cứu của Austdoor cho ra đời một sản phẩm mới. Cho đến nay, cửa cuốn Austdoor luôn được đánh giá là loại cửa cuốn an toàn hàng đầu hiện nay.


Công nghệ chống sao chép mã số mở cửa – Kẻ gian bó tay

Nguyên nhân chính được xác định do chủ nhân sử dụng các loại cửa cuốn không có tính năng nhận biết vật cản và tự động đảo chiều đi lên, đồng thời bộ cửa nhanh chóng xuống cấp, liên tục phát sinh nhiều hỏng hóc khi sử dụng.

Bởi vậy, người tiêu dùng cần cẩn trọng khi lựa chọn các loại cửa cuốn giá rẻ. Hãy tìm hiểu thật kĩ về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, các tính năng kĩ thuật của sản phẩm như: chất liệu nan cửa, tính năng đảo chiều khi gặp vật cản, còi báo hiệu khi có kẻ gian đột nhập, báo khói… Bài toán về an toàn tính mạng cho người sử dụng luôn phải đặt lên hàng đầu.


Nếu như với công nghệ khóa mã thông thường, kẻ gian có thể dùng thiết bị dò phá mã cửa cuốn thì công nghệ chống sao chép mã khóa mở cửa ARC được tích hợp trong bộ cửa cuốn Austdoor cho phép tạo ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, hoàn toàn miễn dịch với kẻ gian. Lúc này, gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì không sợ kẻ gian đột nhập, sẽ không có trường hợp ngủ dậy mà đồ đạc “không cánh mà bay”, thậm chí có nhiều trường hợp nguy hiểm cho chủ nhà.


Tích hợp với nhiều thiết bị an ninh – Cho sự an tâm hơn nữa


Hầu hết các dòng cửa cuốn của Austdoor đều có thể tích hợp với các thiết bị an toàn, an ninh như: còi báo động, sensor báo cháy, camera giám sát, … Các thiết bị này sẽ nhận biết và báo động khi xảy ra sự cố như kẻ lạ đột nhập, hỏa hoạn, … giúp gia đình an tâm hơn. Đặc biệt những khi vắng nhà, tính năng này hoạt động hữu ích hơn bao giờ hết.


Tự động đảo chiều – an toàn tuyệt đối


Chức năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản là tính năng đặc biệt nhất của các dòng cửa cuốn Austdoor, khẳng định đem đến một cuộc sống hoàn toàn an tâm và thoải mái cho người sử dụng. Tính năng này được kết hợp từ ba cấp độ: hệ thống đảo chiều, rơ le chống sổ lô và sensor hồng ngoại, bảo đảm gấp ba lần, cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp