Cửa cuốn nhanh, cửa cuốn pcv hcm

Ngày đăng: 8/17/2021 9:44:48 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 107
Chi tiết [Mã tin: 3398831] - Cập nhật: 54 phút trước

 CỬA CUỐN NHANH,CỬA CUỐN PVC

 

Cửa cuốn nhanh:

 

Đây chính là ưu điểm vượt trội mà cửa cuốn nhanh mang lại. Với tốc độ 2m/s, khó có loại cửa cuốn nào có thể sánh bằng. Điều này cũng có nghĩa, chu kỳ đóng và mở của cửa cuốn chỉ xuất hiện vài giây. Chính vì vậy, nó mang lại thêm rất nhiều lợi ích khác như

 

- Nâng cao hiệu quả công việc: Công việc ở nhà máy, kho bãi luôn cần phải làm nhanh và chính xác. Do đó, sử dụng cửa ra vào trong kho bãi sẽ giú cho xe nâng không cần chờ trước cửa, có thể trực tiếp đi qua nó. Nguyên nhân, tốc độ nhanh xử lý gấp 5 lần so với cửa truyền thống. Vì vậy mà tốc độ làm việc của công nhân, xe nâng cũng nhanh gấp 5 lần so với bình thường.

 

- Giữ vệ sinh: Khi tốc độ cửa quá nhanh sẽ khó bị bụi bẩn xâm nhập. Do đó, nhà máy kho bãi khá sạch sẽ vệ sinh. Điều này cũng giúp giảm chi phí thuê nhân công vệ sinh.

 

- Giữ nhiệt độ phòng lạnh: Nếu lắp cửa cuốn nhua pvc ở kho lạnh thì sẽ giúp bảo vệ nhiệt kho lạnh rất tốt.

[IMG] 

Chạy tần suất cao

Chúng ta thường lo ngại cửa chạy quá nhanh và quá nhiều lần trong ngày dẫn đến dễ bị nóng và cháy nổ. Tuy nhiên, với cửa cuốn Thịnh Thành Phát thì hoàn toàn ngược lại. Cửa có thể hoạt động tới 2000 lần mỗi ngày. Tại nhà máy, việc ra vào thường xuyên, chắc chắn cửa phải đóng liên tục. Sử dụng cửa cuốn pvc chính là lựa chọn tốt nhất.

[IMG] 

Chất liệu bền bỉ

Khung làm từ chất liệu nhôm ép cường lực được xử lý bề mặt hoặc inox 304 cực kỳ chắc chắn. Nhờ vậy đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi lắp cửa và có khả năng chịu gió, áp suất cao. Ngoài ra, màn cửa làm từ sợi polyester tổng hợp bên ngoài được phủ PVC và có độ dày tương đối. Do đó, cửa rất bền bỉ theo thời gian, có khả năng chống nhiệt, chống va chạm tốt.

 

Tính năng tiện ích

Cửa có khả năng tích hợp với các thiết bị khác như interlock, quạt chắn gió, đèn cảnh báo hoặc băng chuyền sản xuất, băng tải…

 

Theo đó, cửa còn tích hợp một màn hình Led trên bộ điều khiển. Màn hình này sẽ hiển thị mọi thông số để bạn có thể theo dõi, điều chỉnh bất kỳ thông số nào và cực kỳ dễ sử dụng. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp sẵn với Fault – Shooting – màn hình sẽ hiển thị các thông tin có lỗi.

[IMG] 

Liên hệ ngay để chúng tôi có cơ hội phục vụ!

---------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 0917.951.917 (Mr. Kha) 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp