Cửa cuốn titadoor tiêu chuẩn với nhiều mẫu mã đa dạng

Ngày đăng: 8/23/2021 2:41:24 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 3408115] - Cập nhật: 22 phút trước

Titadoor là nhà sản xuất và phân phối cửa cuốn Titadoor tại Việt Nam - một trong các thương hiệu hàng đầu về cửa cuốn. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Cửa cuốn Titadoor luôn tự hào là thương hiệu tiên phong trong ngành cửa cuốn nội địa tại Việt Nam. Được sự tín nhiệm và tin dùng của khách hàng. Tất cả các sản phẩm cửa cuốn Titadoor là sản phẩm đồng bộ, tích hợp công nghệ điều khiển hiện đại, mang lại sự sang trọng, an toàn và tiện nghi. Với chính sách miễn phí tư vấn lắp đặt, miễn phí vận chuyển nội thành Hồ Chí Minh, miễn phí đổi trả sản phẩm lỗi trong 30 ngày và bảo hành tại nhà máy sản xuất cửa cuốn Titadoor.

Ưu điểm của cửa cuốn đức Titadoor

Cửa cuốn Titadoor được sản xuất dựa trên công nghệ Đức được là sản phẩm cửa cuốn cao cấp khe thoáng thế hệ mới.

Được sản xuất từ thành phần vật liệu hợp kim nhôm cao cấp 6063, trên dây chuyền thiết bị hiện đại được chuyển giao từ cộng hòa liên bang Đức.

Bề mặt thân cửa cuốn được sơn vật liệu sơn Akazo Nobel cao cấp hạn chế trầy xước, độ bền màu trên 15 năm. 

Cửa cuốn Titadoor có nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo, vận hành êm ái, giá cạnh tranh, phù hợp cho nhiều sự lựa chọn của khách hàng. 

Tất cả các sản phẩm cửa cuốn Titadoor là sản phẩm đồng bộ, tích hợp công nghệ điều khiển hiện đại giúp bạn chỉ cần một cái nhấn nút có thể điều khiển đóng mở cửa một cách nhanh chóng, mang lại sự sang trọng, an toàn và tiện nghi. 

Cửa cuốn Titadoor mang lại hiệu quả kinh tế cao nhờ độ bền vượt trội vì vậy nó rất xứng đáng để xuất hiện trong ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu với sản phẩm cửa cuốn thì hãy tham khảo ngay các dòng cửa cuốn cao cấp Titadoor tại website https://titadoorplaza.com/.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ