Cửa gió nan cong được sử dụng như thế nào?

Ngày đăng: 10/19/2021 5:14:46 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 41
Chi tiết [Mã tin: 3483290] - Cập nhật: 30 phút trước

Cửa gió nan cong là một thiết bị quan trọng và được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình. Vật liệu này có thể kết hợp với hệ thống lọc bụi và điều chỉnh một cách dễ dàng trong quá trình thi công và sử dụng. Tuy nhiên, khi nhắc đến cửa gió nan cong, nhiều người không khỏi thắc mắc nó là gì? Những đặc điểm và ứng dụng của chúng như thế nào? Hãy cùng Sowitech tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

 

Cửa gió nan cong là gì?

Cửa gió nan cong là dòng cửa gió được thiết kế với khả năng làm cửa gió cấp hoặc cửa gió hồi. Hiện nay, các chủ đầu tư thường ưu tiên vật liệu này với mục đích cung cấp gió tươi cho công trình. Đồng thời hỗ trợ giảm nhiệt và góp phần mang lại không khí trong lành cho căn phòng.

Sản phẩm này có khả năng chống nắng mưa và chống bụi tuyệt vời. Với chất liệu nhôm định hình được tăng cứng và đảm bảo độ bền cao, không bị han gỉ và gãy giòn. Chống chịu tốt dưới thời tiết khắc nghiệt mà không bị biến dạng, kém chất lượng.


Các loại cửa gió nan cong

Hiện nay, tại Sowitech cung cấp 2 loại cửa gió nan cong 1 hướng và 2 hướng. Quý khách hàng cần cân nhắc và lựa chọn kỹ càng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.


Cửa gió nan cong 1 hướng

Cửa gió nan cong 1 hướng là thiết bị được sử dụng làm cửa gió hồi hoặc cửa gió cấp của hệ thống thông gió trong công trình. Đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ mang lại. Bên cạnh đó, cửa gió nan cong có thể gắn kèm theo lưới chắn công trình để tăng hiệu quả sử dụng. Đồng thời, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh tùy theo góc độ và nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, vật liệu này có khả năng tránh nước mưa rất tốt. Chính vì vậy, chúng thường được lắp đặt tại vị trí ngoài trời, trên tường hoặc lắp đặt trực tiếp trên đường ống gió.

Cửa nan cong 1 hướng được thiết kế tương đối đơn giản với khung nhôm định hình được tăng cứng. Đồng thời, cánh có khả năng chắn nước mưa. Cửa gió hoàn chỉnh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ cao. Màu sắc được gia công tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.


Cửa gió nan cong 2 hướng

Cửa gió nan cong 2 hướng có đặc điểm sử dụng tương đối giống với cửa nan cong 1 hướng. Cửa nan cong 2 hướng được lắp đặt trên tường hoặc trực tiếp trên đường ống gió. Bên cạnh đó, cửa có tác dụng thông gió cho tòa nhà, giúp lấy khí trời tự nhiên và khiến căn phòng trở nên thông thoáng hơn. Chính vì vậy, khi thi công cần lưu ý về vị trí lắp đặt, tính toán kỹ càng sao cho mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

 

 

Không chỉ mang lại hiệu quả sử dụng cao, cửa nan cong 2 hướng còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Các thiết kế cửa gió được tính toán cẩn thận, tỉ mỉ với nhiều màu sắc khác nhau giúp tạo những chi tiết mới lạ, khiến công trình trở nên sáng tạo và ấn tượng hơn.

Với 2 hướng cửa khác nhau, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tùy theo góc độ mong muốn với độ rộng/ hẹp tùy chỉnh. Để tăng hiệu quả sử dụng, có thể kết hợp với lưới lọc bụi côn trùng, góp phần bảo vệ sức khoẻ cho con người.


Nên mua cửa gió nan cong ở đâu?

Cửa gió nan cong mang lại hiệu quả sử dụng cao. Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp cửa gió nan cong. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm, có thể bạn sẽ băn khoăn hay e sợ có thể lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng, không uy tín. Hãy đến với Sowitech để trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tình và những sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi tự hào làm hài lòng tất cả quý khách hàng dù là khó tính nhất.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Trụ sở: Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

Điện thoại: 0906.008.022

Email: Sowitechkd01@gmail.com

Website: http://sowitech.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp