Cửa gỗ dùng được cho phòng tắm không

Ngày đăng: 6/1/2021 6:57:30 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3290476] - Cập nhật: 33 phút trước

Rất nhiều người yêu thích dùng cửa gỗ nhà tắm. Tuy nhiên lại lo lắng liệu cửa gỗ dùng cho nhà tắm có đảm bảo không? Trong môi trường ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà tắm liệu cửa gỗ có bền đẹp được lâu dài?


Cửa gỗ dùng được cho phòng tắm không

Thông thường cửa gỗ ít được sử dụng cho nhà tắm bởi nó dễ bị mục và xuống màu. Lo lắng đó không sai nhưng cũng không đúng hoàn toàn.

Hiện nay tất cả các sản phẩm cửa gỗ đều được xử lý kỹ: triệt tiêu mối mọt, quét lớp chống ẩm mốc lên nguyên liệu gỗ. Để hạn chế tối đa tình trạng cửa dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường, bị mối mọt, bị xuống màu…

[​IMG]

Thêm vào đó hiện nay chúng ta cũng có nhiều lựa chọn cửa gỗ phòng tắm hơn bao gồm: cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp. Trong đó cửa gỗ công nghiệp cho nhà tắm lại có đa dạng thương hiệu và chủng loại từ bình dân đến cao cấp khác nhau.


Nếu cửa gỗ tự nhiên được gia công, xử lý một cách kỹ lưỡng. Đảm bảo chất lượng độ bền cao hơn. Thì cửa gỗ công nghiệp càng được chăm chút xử lý tỷ mỷ hơn. Với sự kết hợp của những nguyên liệu chống thấm nước… đảm bảo độ bền cửa vượt trội không hề kém cạnh các mẫu cửa nhựa…


Vậy nên, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng cửa gỗ phòng tắm đúng không nào!

xem thêm: cửa nhựa nhà tắm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ