Cửa gỗ nhựa composite cửa nhựa giá rẻ 2023

Ngày đăng: 3/28/2023 4:26:22 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 484
Chi tiết [Mã tin: 4541771] - Cập nhật: 8 phút trước

Cửa Gỗ Nhựa Composite vân gỗ thường được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo độ bền, độ an toàn và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Cửa đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn và bền vững.

1. Giới Thiệu Chung Cửa Nhựa

Cửa gỗ nhựa Composite được sản xuất từ hỗn hợp các chất liệu Composite. Bao gồm nhựa PVC, nhựa PP, sợi thủy tinh, bột gỗ, phụ gia và thành phần khác. Các loại chất liệu này cần được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của ngành công nghiệp.

Cửa nhựa Composite được thiết kế với kết cấu chắc chắn, bền đẹp và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Sau khi được thiết kế và sản xuất, cửa Composite sẽ được phủ da, sơn phủ để tạo ra lớp hoàn thiện bền đẹp, chống trầy xước, chống mối mọt và chống thời tiết.

Cửa nhựa Composite gồm có 3 Loại:

--- Phủ da ( SYB)

--- Sơn PU ( SYA)

--- Sơn Vân Gỗ (LX)

[caption id="attachment_1448" align="aligncenter" width="1640"]Cửa Gỗ Nhựa CompositeCửa gỗ nhựa Composite sơn PU và sơn Vân gỗ[/caption]

2. Cấu Tạo Cửa Gỗ Nhựa Composite

Nguyên liệu chính của cửa gỗ nhựa Composite: Bột Gỗ, Bột Nhựa PVC, Phụ Gia

Cánh cửa được đúc dạng panel nguyên tấm, chống nước 100%. Chống mối mọt, cong vênh, co ngót.

Bề mặt cửa được phủ FILM PVC vân gỗ cao cấp bằng công nghệ gia nhiệt hút chân không giúp cho lớp film bám chắc và bền đẹp.

Phôi cửa nhập khẩu 100% theo tiêu chuẩn Châu Âu. Độ dày cánh 40 mm, độ dày phôi 5-7mm. Lỗ rỗng giúp cách âm cách nhiệt.

Khuôn và nẹp cài thông minh. Cửa gỗ nhựa Composite được đúc định hình, dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh linh hoạt theo bề dày của tường ( 80 - 240 mm)

Khung bao có 4 hệ khung :

( 45 x 90 ) mm( 55 x 100)mm( 45 x 120)mm( 45 x 200)mm

3. Quy Trình Sản Xuất Cửa Gỗ Nhựa Composite

Để sản xuất một mẫu cửa gỗ nhựa Composite chất lượng, quy trình công nghệ thực hiện như sau:

Công đoạn 1Dựa theo sơ đồ kỹ thuật, gỗ thô sơ sẽ được cắt theo đúng kích thước đã định, sau đó được đưa trực tiếp vào máy bào để bào hai mặt khung xương của cửa.Sử dụng máy bào 4 mặt để xử lý khung bao gỗSử dụng máy thẩm làm cho gỗ lán và giúp thẳng khung bao cùng khung xương.Sử lý khung bao và tạo rãnh khungCông đoạn 2Sau khi xử lí gỗ xong, gỗ sẽ được gia công và đưa vào máy ép nhằm gia tăng độ bền và tuổi thọ của cửa.Công đoạn 3Sau quá trình ép, sẽ tiếp tục được đưa vào máy rông để giúp cho bề mặt tấm gỗ phẳng, không bị lồi lõm.Công đoạn 4Tiếp tục chuyển sang phần dán cạnh sau khi rông vào làm tăng thêm tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm.Công đoạn 5Tiếp sau đó là công đoạn khoét phần ổ khóaCông đoạn 6Sau khi hoàn tất 5 công đoạn trên, sản phẩm sẽ đươc đưa đến bộ phận để sơn trang trí và phủ lớp vân gỗ cho cửa,Công đoạn 7Vệ sinh sản phẩm và kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm, nếu sản phẩm đã đạt yêu cầu thì sử dụng bìa bọc cửa, tránh việc sản phẩm bị trầy xước trong quá trình vận chuyển. Đánh mã cho sản phẩm để tránh việc nhầm lẫ khi lắp đặt.

4. Ưu Điểm Của Cửa Gỗ Nhựa Composite

Cửa gỗ nhựa Composite có những ưu điểm nổi bật như sau:

Độ thẩm mỹ cao hơn gỗ tự nhiên nhưng giá rẻ hơn khoảng 50% giá cửa tự nhiên.

Chịu nước tốt, không bị ngấm nước, không ăn mòn, chống ẩm, chống mối mọt.

Lớp da/ Sơn giả gỗ dễ lau chùi

Cách âm cách nhiệt tốt, độ bền cao.

Nhẹ nhàng, đóng mở êm. 

5. Ứng Dụng Của Cửa Gỗ Nhựa Composite

Làm cửa chínhCửa gỗ nhựa Composite có mẫu mã đa dạng, dễ tạo hình vân gỗ sang trọng và bắt mắt. Nên có thể làm cửa chính cho nhiều công trình từ nhà ở bình dân đến cao cấp... đảm bảo tính hoàn mỹ cho giao diện của ngôi nhàLàm cửa thông phòng Làm cửa nhà vệ sinhCó khả ngăng chống nước cao, cách nhiệt tốt phù hợp để làm cửa nhà vệ sinh, nhà tắm. Không ngịa tiếp xúc với các chất tẩy rửa và nước. Có thể bền vững tối đa lên đến 60 năm.Làm cửa phòng bếpNhà bếp thường xuyên đun nấu nên sẽ có nhiệt độ cao. Cửa vẫn đáp ứng tốt việc chống mối mọt. hay không may xảy ra các vấn đề liên quan tới lửa, cửa cũng đảm bảo an toàn. Không cháy lan.

6. Hỗ Trợ Tư Vấn Khách Hàng.

King Door đơn vị chuyên cung cấp cửa nhựa giả gỗ. Đặc biệt là đại lý cấp 1 phân phối cửa gỗ nhựa composite giá rẻ nhất trên thị trương.

Showroom 1: 602 Kinh Dương Vương, Phường An lạc, Quận Bình Tân.

Showroom 2: 639 QL 13, Huyện Bình Phước, Thủ Đức

Showroom 3: 205 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Thủ Đức

Showroom 4: 731 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang

Liên hệ 0344 668 354 gặp Uyên để được giá ưu đãi khi đặt số lượng lớn.

Ngoài ra công ty còn cung cấp các loại cửa gỗ khác: Cửa nhựa Abs Hàn Quốc, Cửa nhựa Đài Loan

[caption id="attachment_1450" align="aligncenter" width="800"]Cửa Gỗ Nhựa CompositeCửa Nhựa Composite Sơn PU phòng ngủ[/caption][caption id="attachment_1451" align="aligncenter" width="800"]Cửa Gỗ Nhựa CompositeCửa nhựa Composite sơn Vân Gỗ Luxury[/caption][caption id="attachment_1449" align="aligncenter" width="800"]Cửa Gỗ Nhựa CompositeCửa Nhựa Composite phủ da[/caption]

                                           

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất