Cửa gỗ wbp laminate an cường tại vũng tàu - cửa gỗ chịu nước 100%

Ngày đăng: 3/23/2023 9:22:32 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 4529345] - Cập nhật: 33 phút trước

Trong ngành nội thất trước đây thì cửa gỗ công nghiệp không lắp được trong các nhà vệ sinh , phòng tắm , nơi dễ bị tiếp xúc với nước .Ngày nay với nhu cầu đồng bộ nội thất và công nghệ ngày càng phát triển tiên tiến đã cho ra đời dòng cửa gỗ công nghiệp WBP Laminate An Cường có khả năng chịu nước 100% . Vậy dòng cửa này có thật sự chịu được nước không ? Hãy cùng Cửa Gỗ Cửa nhựa tìm hiểu nhé !

CỬA GỖ WBP LAMINATE AN CƯỜNG LÀ GÌ ? CỬA GỖ CÓ THẬT SỰ CHỊU ĐƯỢC NƯỚC ?

Cửa gỗ an cường chịu nước hay còn gọi là cửa gỗ WBP Laminate An Cường . WBP là từ viết tắt của “Water Boiled Proof” có nghĩa là “không thấm trong nước sôi”. Tức là loại ván ép này có khả năng chống thấm, chống nước rất tốt. Chất keo WBP được sử dụng để dán ván ép và khi chúng tiếp xúc với các điều kiện bên ngoài như nước, độ ẩm, các tác động từ môi trường trong một thời gian dài thì vẫn không bị hỏng, không tách lớp và bong lớp keo như các loại ván ép khác . Bề mặt cửa là laminate nên cửa còn có khả năng chống bắt lửa , màu sắc vân giả gỗ , giả đá cửa Wbp phủ laminate có thể sử dụng cho nhà vệ sinh , nhà tắm cho những căn hộ cao cấp , biệt thự , chung cư …

[caption id="attachment_11660" align="aligncenter" width="800"]Cửa Gỗ WBP Laminate An Cường Tại Vũng Tàu . Cửa Lùa Gỗ WBP Laminate lắp khu vực nhà vệ sinh[/caption]

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP WBP LAMINATE AN CƯỜNG CÓ CẤU TẠO VÀ THÔNG SỐ.

Cấu Tạo Cửa Gỗ WBP Laminate .

Cửa gỗ an cường chống nước có cấu tạo gồm :

[caption id="attachment_11655" align="aligncenter" width="800"] Cấu Tạo Chi Tiết Cửa Gỗ Công Nghiệp WBP Laminate[/caption]

– Khung xương bên trong được làm bằng gỗ thông New Zealand đã qua xử lí , xen kẽ là lớp giấy tổ ong giúp tăng phần cách âm và cách nhiệt .

– Hai bên bề mặt cửa sẽ được ép lên 2 tấm Wbp phủ laminate bằng máy nén và keo chuyên dụng trong nhiều giờ tạo thành mối liên kết bền chặt . Độ dày tổng thể cánh cửa sau khi ép ≈ 43 mm

– Sau đó sẽ đến công đoạn dán cạnh : Một lớp da Laminate bao phủ xung quanh viền cánh để tăng tính thẩm mĩ , tăng khả năng chống thấm nước .

– Khung bao cửa có cấu tạo là gỗ tự nhiên ép lên bề mặt là WBP Phủ laminate .

Thông Số .

- Quy cách: Kích thước phủ bì (800 /900 x 2.200)mm hoặc gia công theo kích thước thực tế công trình.

- Khung bao chuẩn (45 x 110)mm.

- Dày cánh : 40mm

ƯU ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP WBP LAMINATE AN CƯỜNG .

Ưu Điểm Cửa Gỗ WBP Lamiante .

Cửa gỗ WBP có 1 ưu điểm đặc biệt mà các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp khác không có đó là “Khả năng kháng nước”.

[caption id="attachment_11667" align="aligncenter" width="800"] Cửa Gỗ WBP Laminate lắp trong phòng tắm[/caption]

- Độ thẩm mỹ cao và giá rẻ : Do bề mặt Laminate giả vân gỗ nhân tạo nên có thể làm giả được rất nhiều vật liệu quý hiếm và đắt tiền nhưng giá thành rẻ hơn vật liệu tự nhiên nhiều lần.

- Đa dạng mẫu mã :Bề mặt định hình là gỗ ép nhân tạo nên có thể làm nhiều mẫu và đa dạng và có thể ép nhiều vân gỗ đẹp và quý hiếm theo thị hiếu người tiêu dùng tùy từng thời điểm.

- Đa dạng màu sắc : Do bề mặt là lớp Laminate vân gỗ tạo đa dạng vân và màu sắc nên có thể chọn nhiều loại vân gỗ đẹp và quý hiếm tùy thích phù hợp với mọi không gian nội thất.

[caption id="attachment_11658" align="aligncenter" width="800"]Cửa Gỗ WBP Laminate An Cường Tại Vũng Tàu . Cửa Gỗ WBP Laminate lắp cửa phòng , Đồng bộ màu nội thất căn nhà . Mang vẻ sang trọng .[/caption]

- Độ ổn định cao : Không bị cong vênh, co ngót do kết cấu đã được triệt tiêu thớ gỗ và không bị hiện tượng hở các mối ghép dưới tác động thời tiết, thay đổi nhiệt độ và có khả năng chống mối mọt cao.

- Cách âm cách nhiệt tốt : Do kết cấu bên trong cửa có nhiều khoảng trống do khung xương tạo ra nên có phần cách âm, cách nhiệt.

- Cánh cửa nhẹ, tránh được tình trạng xệ bản lề và giảm tải trọng công trình.

Ứng Dụng:

Do cấu tạo bề mặt là gỗ tự nhiên và có thể ép bất kỳ một loại gỗ tự nhiên nào nên cửa gỗ công nghiệp WBP Laminate có khả năng chịu được nước 100% nên hoàn toàn thay thế ngoạn mục thói quen sử dụng gỗ tự nhiên để làm các loại cửa như cửa thông phòng,cửa nhà vệ sinh , cửa văn phòng trong các công trình công nghiệp và dân dụng như chung cư, Biệt thự, nhà phố ở các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… và đặc biệt đã và đang dần phát triển mạnh ở Việt Nam, có các đơn vị cung cấp hàng chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam như : Kingdoor, Hoabinhdoor…

GÍA CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP WBP LAMINATE AN CƯỜNG TẠI VŨNG TÀU .

Cửa gỗ chịu nước an cường có giá : 3.000.000đ/m2 ( Bao gồm : Cánh + Khung Bao + nẹp chỉ ) . Diễn giải chi tiết giá hoàn thiện 1 bộ cửa gỗ dưới đây .

 

DIỄN GIẢIĐVTĐƠN GIÁ

(VNĐ)SỐ LƯỢNGTHÀNH TIỀN

(VNĐ)Cửa gỗ MDF Laminate

- Kích thước cửa: (900x2200)mm

- Khung bao 40 x 110mm; nẹp chỉ 2 mặt 40 x 10mm làm bằng gỗ tự nhiên.

- Độ dày cánh 40mm (± 2).

- Bên ngoài là 2 tấm MDF phủ Laminate

- Bên trong là khung xương bằng gỗ tự nhiên đã được sử lý để triệt tiêu sớ gỗ, chống cong vênh.

- Sơn hoàn thiện.

Bộ5,346,00015,346,000bản lề( 4 cái/bộ)Bộ20,000480,000Khóa tròn trơnBộ200,0001200,000Lắp đặt hoàn thiện Tại Tp. Vũng Tàu (bao gồm công lắp, foam, silicon, đinh vít các loại,…

- Giá lắp đặt tại Tp. Vũng Tàu giao động từ 450.000 - 700.000đ/1b , tùy khu vực

Bộ450,0001450,000[caption id="attachment_11661" align="aligncenter" width="800"]

Cửa Gỗ WBP Laminate 2 cánh[/caption]

Báo giá trên chưa bao gồm vận chuyển . Để được báo giá chính xác từng khu vực vui lòng liên hệ : 0915.739.127 ( Thu Hằng KingDoor ) .

- Từ số lượng 4 bộ trở nên HoaBinhDoor hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành Hồ Chí Minh.

ĐƠN VỊ CUNG ẤP CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP CHỊU NƯỚC AN CƯỜNG UY TÍN .


Qua bài viết trên bạn đã tìm ra giải đáp cho câu hỏi "

Cửa Gỗ Công Nghiệp WBP Laminate

An Cường có Thật sự chịu được nước , Dòng cửa gỗ nào lắp được cho khu vực nhà vệ sinh " . Với những ưu điểm nổi trội không thua kém bất kì dòng cửa gỗ tự nhiên hay dòng cửa nhựa giả gỗ nào thì dòng cửa gỗ wbp laminate này thì đây chắc là một sự lừa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình muốn đồng bộ màu nội thất căn nhà của mình .

[caption id="attachment_11671" align="aligncenter" width="800"]

Mẫu Cửa Được Trưng Tại Showroom HoaBinhDoor[/caption]

Hiện nay , HoaBinhDoor đang trưng bày các mẫu cửa gỗ an cường đẹp , giá cả bình dân . Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu mua cửa gỗ an cường thì HoaBinhDoor là đơn vị đáng được tin cậy . Ngoài ra HoabinhDoor còn cung cấp các dòng Cửa gỗ công nghiệp - Cửa nhựa giả gỗ - cửa chống cháy trong các hạng mục nhà phố , dự án chung cư ,..

HoaBinhdoor luôn cập nhật những mẫu cửa đẹp . Với phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu. HoaBinhDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do HoaBinhDoor cung cấp”. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa gỗ - cửa nhựa chất lượng nhất.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ QUA


- Hotline_zalo:

038 4744 903

-

0915 739 127

( NVKD Hằng ). 

- Website:

https://cuagocuanhua.net


Fanpage:

Cửa gỗ công nghiệp HoaBinhDoor


QUÝ KHÁCH HÀNG XEM MẪU TRỰC TIẾP TẠI SHOWROOM .

- Showroom 1 : 639 quốc lộ 13 , phường Hiệp Bình Phước , Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh


- Showroom 2: 205 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.


- Showroom 3: 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân Hồ Chí Minh


- Showrooom 4: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP.Nha Trang.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất