Cửa hàng áo thun ở buôn ma thuột

Ngày đăng: 10/14/2020 4:33:08 PM - Lĩnh vực khác - Đắk Lắk - 127
Chi tiết [Mã tin: 3093140] - Cập nhật: 16 phút trước

Xu hướng thời trang thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu bạn thiếu đi item áo thun tay lỡ trong tủ đồ của mình. Chiếc áo thun này rất dễ mặc và rất dễ phối với mọi trang phục khác. Bạn thích sự nhẹ nhàng, bạn là một người yêu sự thanh lịch thì đây có thể là nơi bạn đang tìm kiếm. Bắt đầu từ những chiếc áo thun năng động cho đến những sản phẩm tự thiết kế theo phong cách thời trang thanh lịch. 79Store là địa điểm mua sắm các bạn không nên bỏ lỡ.


Là một thương hiệu streetwear khá nổi tiếng tại Buôn Ma thuột, 79 Store được xem như điểm đến khá quen thuộc của khá nhiều bạn trẻ. Được thành lập vào năm 2011 và phát triển khá mạnh mẽ trong hai năm trở lại đây, đây là một trong những local brand xứng đáng góp mặt trong tủ quần áo nhà bạn. Với hành trình hơn 9 năm để phát triển 79 Store được coi là một trong những người đặt nền móng cho phong cách thời trang đường phố tại Việt Nam. Trong khoảng thời gian 8 năm phát triển, 79 Store luôn cập nhật và cải tiền theo xu hướng thời trang thế giới nhưng vẫn luôn giữ được sự mới mẻ trong từng sản phẩm, đặc biệt là những mẫu áo thun, hoodie truyền thống.


79 Store không chỉ nổi tiếng với phong cách darkwear, local brand Hà Nội này còn nội tiếng với những thiết kế graphics mang đậm chất khoa học viễn tưởng, vũ trụ đầy độc đáo kết hợp với chất liệu cao cấp và phom dáng phù hợp với giới trẻ hiện nay.Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm mang phong cách cá tính được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái đẹp cũng như phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm nơi đây. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những items yêu thích nhất.

website:hoanghiep79.store

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác