Cửa hàng bán sơn ngoại thất jotun jotashield bền màu tối ưu

Ngày đăng: 3/11/2021 3:31:18 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 310
Chi tiết [Mã tin: 3217466] - Cập nhật: 14 phút trước

Sơn Ngoại Thất Jotun Jotashield Bền Màu Tối Ưu: là sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp của Jotun được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến nhất và nghiên cứu phù hợp với thời tiết của vùng khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt giúp bảo vệ ngôi nhà bạn luôn như mới trong nhiều năm. Bộ sưu tập màu sắc đa dạng của Jotashield cùng các tính năng ưu việt đã được chứng minh khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các kiệt tác kiến trúc và trở thành sản phẩm sơn ngoại thất tôt nhất trên thị trường hiện nay.

Tại Sao Nên Lựa Chọn Sơn Jotun Bền Màu Tối Ưu

Tại sao nên lựa chọn sơn Jotun bền màu tối ưu? Để hiểu rõ chúng ta sẽ xem những lý do sau đây:

  1. Là một trong những sản phẩm sơn cao cấp nhất của Jotun.
  2. Được phát triển và nghiên cứu phù hợp với thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao và tình trạng khói bụi tại Việt Nam.
  3. Sử dụng công nghệ chất tạo màu tiên tiến nhờ vậy có khả năng kháng tia cực tím tối đa đồng thời mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu nội ngoại thất với độ bền màu tối ưu.
  4. Với chất tạo màng đặc biệt sơn Jotun bền màu tối ưu dễ dàng làm sạch được mọi bụi bẩn giúp ngôi nhà bạn luôn sạch, đẹp theo thời gian.
  5. Bộ sưu tập màu sắc đa dạng cùng các tính năng ưu việt đã được chứng minh khi sơn Jotun bền màu tối ưu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc xây dựng và trở thành một trong những sản phẩm sơn cao cấp nhất trong các dòng sơn của Jotun hiện nay.
  6. Có khả năng chống rong rêu và nấm mốc với công nghệ hoàn toàn khác các sản phẩm sơn khác.
  7. Sử dụng công nghệ chất kháng khuẩn tiên tiến nhất nên ngăn chặn hoàn toàn sự hình thành và phát triển của rong rêu, nấm mốc. Nhờ vậy ngôi nhà của bạn sẽ luôn trông như mới.
  8. Sản phẩm đạt chứng nhận Nhãn xanh Singapore
  9. Được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các trung tâm kiểm định độc lập là sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất có thể làm đẹp và bảo vệ ngôi nhà bạn lên đến 12 năm.
  10. Bảng màu của sản phẩm sơn Jotun Jotashield bền màu tối ưu rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa trên sở thích hoặc kiến trúc của căn nhà. Có đến hơn 1000 màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn những gam màu lạnh nếu bạn thích sự nhã nhặn, và màu nóng dành cho sự nổi loạn.
Xem chi tiết bảng màu sơn Jotun Jotashiled

Bạn có thể xem tham khảo thêm 1 số sản phẩm sơn Jotashield sau:

Hãy liên hệ của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chu đáo nhất!.
Đại Lý Sơn Jotun Chính Hãng Tại Kinh Dương Vương – Quận Bình Tân
Sơn Thiên Hồng Ân Chiết Khấu Cao Từ 35% – 50% 
Add: 196 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Website: sonthienhongan.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng