Cửa hàng chuyên bán đèn led pha uy tín

Ngày đăng: 7/3/2024 11:10:17 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 5405535] - Cập nhật: 50 phút trước

Đèn led pha giá bèo NHẤT ngày nay, GIÁ SĨ PHâN PHỐI ĐẠI LÝ


đáp ứng được các nhu cầu cũng như các được thiết kế nhiều của các kiến trúc sư hoặc thiết kế theo phong cách nội thất.Đèn led pha 1m mua ở đâu tại TPHCM thiết kế theo phong cách thực sự bắt mặt và gọn nhẹ khác hoàn toàn với các mẫu đèn led pha thế hệ trước. Đèn led pha 12w đảm bảo đúng chuẩn mức Châu u đặt ra để quý khách hàng 1 cách an toàn, khả năng Bền bĩ và an toàn giúp các bạn yên tâm hơn khi sử dụng đèn rọi ray nam châm 12w chiếu điểm. Dường như Đèn led pha còn có loại khác như Đèn led pha 1m ốp trần nỗi mua nơi nào giá rẻ tại TPHCM hoặc Đèn led pha 1m thả treo giá tốt loại chính hãng.



thông tin cụ thể Đèn led pha 12W


Đèn led pha 12W

Góc chiếu 24°, 36°

Chỉ số hoàn màu: CRI>90

chuyển đổi góc chiếu 0-90 độ

Thân nhôm nguyên khối

Sơn tĩnh điện màu đen

Mắt led dạng chiếu điểm

Kích thước: 230*22mm

Lắp ở trên ray nam châm hút

Điện áp 48VDC, no dim

Chip Led Osram( Đức)

Ánh sáng: 3000K/4000K/6000K

bảo hành 24 tháng


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led nam châm từ 12w dạng gập giá bèo mua ở đâu TPHCM mua chỗ nào là 1 sản phẩm đẳng cấp và sang trọng, quý phái và đẳng cấp và sang trọng nhất hiện nay. dòng sản phẩm Đèn led pha này nằm ở phân khúc cao cấp nên có thể đáp ứng đc những tầng lớp khá sở hữu tài chính tốt trở lên. một vài phần mềm của đèn rọi gập nam châm 12w chiếu điểm phòng ngủ mới nhất hiện giờ vào thực tế như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Ngoài ra đèn Rọi Ray nam châm hút sở hữu giá thảnh rất lớn nên chủ yếu chỉ phục vụ một số quý khách hàng VIP.



Để sử dụng đc Đèn led pha 12w giá thấp ở TPHCM này thì vẫn còn đấy đa dạng vấn đề liên quan đến kỹ thuật, cũng chính vì dòng sản phẩm này quá mới và đẹp mặt xa lạ với quý khách hàng và liên quan đến vấn đề kỹ thuật, chính vì như thế đội nghũ bán đèn led ray nam châm từ phải nắm được rõ kỹ thuật thi công để đảm bảo bên đội thi công đúng kỹ thuật, khi lắp đèn hoàn thiện sẽ tốt và độ thẩm mỹ khi hoàn thiện sơn thạch cao.


Hệ Đèn led pha là 1 trong những xu hướng được thiết kế mới, nhằm mục đích tạo thành đa dạng dòng sản phẩm tinh thần cho doanh nghiệp sử dụng, đặc biệt là nhứng giới trẻ sau này thích một phong cách mớ lạ và độc đáo, đẳng cấp tinh xảo và đẳng cấp hơn so có các mẫu đèn led thông thường và thông dụng ở trên Thị Trường ngày nay. Đèn led pha 12w dạng gập chiếu sáng phòng bếp chất lượng tốt giá bèo BH 24 tháng đc chế tạo theo tiêu chuẩn Châu u, nên chất lượng luôn để trên số 1, thời gian Bảo hành sản phẩm lên tới mức 2 năm cũng chính là một khoảng thời gian khá dài, cam đoan chất lượng bền bĩ với người sử dụng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng