Cửa hàng chuyên cung cấp nội y uy tín và chất lượng

Ngày đăng: 9/30/2024 10:13:28 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 6
  • ~/Img/2024/9/cua-hang-chuyen-cung-cap-noi-y-uy-tin-va-chat-luong-01.jpg
~/Img/2024/9/cua-hang-chuyen-cung-cap-noi-y-uy-tin-va-chat-luong-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5580654] - Cập nhật: 4 phút trước

“Áo bra mặc với gì?” chắc hẳn là 1 câu hỏi luôn thường trực trong tâm trí của những cô nàng yêu thời trang. Chiếc áo bra tuy đơn giản nhưng lại vô cùng đa dụng và sành điệu, dễ dàng trở thành điểm nhấn của trang phục và thổi một làn gió cách tân vào bộ đồ mà chị em diện.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mặc đúng cách, nhất là những bạn lần đầu mặc loại áo này. Thấu hiểu tâm lý đó, BOM Sister sẽ mách bạn áo bra mặc với quần gì ngay nhé!

Áo bra là gì?

Bra là tên viết tắt của brassière – một loại áo lót được thiết kế để nâng đỡ và che chắn phần bầu ngực của phụ nữ.

Khác với các mẫu áo ngực truyền thống, bra thường không có mút đệm hoặc phần mút rất mỏng. Chất liệu để may loại áo này cũng rất đa dạng, từ vải thun, su đúc, len tăm cho tới lụa, ren, lưới,… Hiện nay, bra đang là sự lựa chọn rất được lòng các cô gái trẻ.

Cách mix áo bra phù hợp với từng dáng người

Bralette với phần lưng rộng: Thiết kế này kiểm soát tốt phần mỡ thừa, mang lại cảm giác gọn gàng hơn và hỗ trợ vòng 1 hiệu quả hơn. Bạn có thể kết hợp bralette với quần jeans cạp cao hoặc quần lửng để làm nổi bật phần lưng và tạo sự cân đối cho tổng thể.

Áo lót bra kiểu dáng thể thao: Áo bra thể thao giúp giữ chặt phần mỡ thừa ở lưng mà không gây cảm giác khó chịu, đồng thời mang đến sự thoải mái và tự tin. Sự kết hợp lý tưởng là quần short thể thao hoặc quần legging, giúp bạn duy trì phong cách năng động và hiện đại.

Áo bra khoét chữ V cổ sâu: Đường cổ chữ V sâu tạo nên vẻ ngoài mảnh mai và quyến rũ. Áo bra này nổi bật vòng 1 và tạo điểm nhấn ấn tượng. Để tạo sự đồng điệu, bạn có thể phối áo bra khoét chữ V với quần tây ống suông hoặc váy ôm, giúp tôn lên dáng vóc và tạo hiệu ứng thanh thoát.

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc áo bra mặc với quần gì cùng một số lưu ý cho các bạn nữ. Để nhận tư vấn và mua các mẫu áo bra chính hãng BOM Sister, hãy liên hệ với chúng tôi qua fanpage BOM Sister.

Chúng tôi vẫn luôn cung cấp thông tin hữu ích về việc phối hợp áo bra với các loại quần để giúp bạn tự tin và nổi bật hơn trong từng trang phục.

Ưu điểm của áo bra

Bra là lựa chọn hoàn hảo cho việc hỗ trợ nâng đỡ núi đôi và làm tăng vẻ đẹp cuốn hút của vòng 1. Những mẫu bra ôm sát, co giãn tốt sẽ giữ cho ngực không bị chảy xệ.

Áo bra không có lớp mút đệm dày, nên rất thoải mái khi mặc và vận động. Bạn sẽ không bao giờ phải chịu cảm giác khó thở, khó vận động do lớp đệm dày nữa.

Có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu bra để chị em lựa chọn. Bra còn rất tiện dụng, chị em hoàn toàn có thể mix nó với 1001 kiểu trang phục và phụ kiện khác nhau.

Áo bra có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau, cách phối sơ mi với áo bra, từ năng động, thể thao, gọn gàng tới bí ẩn, quyến rũ, nữ tính, tiểu thư.

Thông tin liên hệ

Mua online: đơn hàng COD/VNPay/Thẻ với hóa đơn từ 100.000 đ trở lên.

Website: she.bomsister.vn

Số điện thoại: 0906 89 77 39

Email: hotro@bomsister.vn

Mua offline: tại các chi nhánh:

Khu vực HCM:

CN1: 09 Vũ Huy Tấn, P.3, Q.Bình Thạnh

CN2: 221 Võ Văn Tần, Q.3 (bên cạnh The Coffee House)

CN3: 1001 Hậu Giang, P.11, Q.6

CN4: 481 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7

CN5: 457 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình

CN6: 109A Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9

Từ nay bạn không cần đợi các shop sale, mà bất kì lúc nào bạn cũng có thể shopping không cần xem giá tại BOM Sister nhé.

Tags: sau sinh có nên mặc áo lót không

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác