Cửa hàng dụng cụ thể thao uy tín nhất hà nội

Ngày đăng: 2/9/2023 2:11:20 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 212
Chi tiết [Mã tin: 4425390] - Cập nhật: 30 phút trước

1 cửa hàng thể thao

Sport1 được biết đến là thành viên của Đức Trung Group. Đức Trung Group là tổ chức chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị thể thao chính hãng, trong đó có các thiết bị tập thể dục cao cấp số 1 tại Mỹ và nhiều quốc gia khác. Sport1 có hệ thống siêu thị, cửa hàng lớn trên toàn quốc và là nhà phân phối chính thức duy nhất của nhãn hiệu CYBEX và OMA tại nước ta. Uy tín và chất lượng của các sản phẩm Sport1 được chứng minh bởi các bộ, ngành được chỉ định và nhiều danh sách khách sạn và spa quốc tế. Sport1 hiện cung cấp cả dịch vụ bán buôn và bán lẻ cho các cá nhân và tổ chức.


 Mục tiêu của Sport1 Store là cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao nhất thông qua các sản phẩm được bán trên Trang web và nói không với các sản phẩm được sản xuất bất hợp pháp, hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Chất lượng hay không rõ nguồn gốc... Sport1 cung cấp thông tin chi tiết từng sản phẩm do shop đăng tải. Với những thông tin này, bạn có thể thuận tiện theo dõi và nghiên cứu sản phẩm của mình trước khi mua. 

Địa chỉ:

  • 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội -



Động lực group

Công ty Cổ phần Động Lực (viết tắt: Dong Luc Group) đã được tái sinh thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng thể thao sau khi sáp nhập các công ty thành viên của Công ty TNHH Động Lực. Sản xuất và mua bán thiết bị, dụng cụ y tế, thiết bị giáo dục, tư vấn và xây dựng các công trình thể thao, thể dục thể thao. Các sản phẩm do Động Lực Group phân phối và sản xuất đều được đảm bảo chất lượng và cam kết các chương trình dịch vụ hậu mãi.

Xem thêm:Cửa Hàng Bán Xe Đạp Tập Đống Đa - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

https://elipsport.vn/tin-tuc/dia-diem-ban-xe-dap-tap-the-duc-tai-dong-da-gia-tot_3484.html


Đây cũng là địa điểm bán đồ thể thao ở Hà Nội rất nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng khi mua hàng. Công ty TNHH Động Lực có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Công ty TNHH Động Lực xin được phục vụ quý khách hàng với giá cả rất hợp lý để đáp ứng nhu cầu mọi lúc, mọi nơi.

Địa chỉ:


Tầng 2 TTTM Aeon Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội


thể thao hoàng gia

Kingsport là công ty hàng đầu thế giới về sản xuất đồ thể thao và sức khỏe. Tại Việt Nam, Kingsport không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu sâu nhu cầu của từng khách hàng để cho ra đời những dòng sản phẩm mới, đa dạng phù hợp với thể trạng con người Việt Nam, đồng thời tiếp thu công nghệ tiên tiến để đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại áp dụng vào sản phẩm.



Kingsport là địa chỉ chuyên bán các sản phẩm, dịch vụ, đồ dùng thể thao như: Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và dịch vụ đi kèm luôn được thực hiện tốt. Ngoài ra, các công cụ ở đây được bảo hành 5 năm với dịch vụ bảo trì. Đến với địa chỉ của thương hiệu này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. Nếu không có nhiều thời gian để đến trực tiếp mua hàng, bạn có thể lựa chọn tại chỗ và nhận sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của công ty. 

Địa chỉ:


96 Nguyễn Đình Hoàn, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội 



Đại việt

Nói đến những cửa hàng bán dụng cụ thể thao sôi động và nổi tiếng tại Hà Nội phải kể đến Đại Việt Sport. Đại Việt Sport là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu đồ thể thao và là nhà phân phối đồ thể thao có tiếng tại thủ đô. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động cùng sự đóng góp của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới được cập nhật liên tục.



Đại Việt Sport hiện bán đồ thể thao tại thị trường Việt Nam. Thiết Bị Tập Gym; Thiết Bị Phục Hồi Chức Năng; Thiết Bị Ngoài Trời (Trường Học, Sân Vườn)… Đại Việt Sport tập trung vào các dòng sản phẩm chính như máy chạy bộ, xe đạp tập, xà đơn, tạ và bàn bóng bàn. Đây đều là những thiết bị chính hãng giá bình dân và quan trọng nhất là phù hợp với túi tiền của người dùng Việt Nam. Đại Việt cam kết hàng chính hãng giá cả phải chăng và quan trọng nhất là đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Địa chỉ: Số 125 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội


Xem thêm cửa hàng Elipsport

Thông tin:

Xe đạp tập Elipsport

Địa chỉ: 1A Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh

Hotline: 006854

Trang xe đạp tập: https://elipsport.vn/xe-dap-tap-the-duc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp