Cửa hàng gốm sứ bát tràng

Ngày đăng: 5/19/2022 3:30:58 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 3843174] - Cập nhật: 46 phút trước

Bạn đã biết cách mua gốm sứ Bát Tràng?

Đèn xông tinh dầu điện dáng tròn (mẫu ngẫu nhiên)

Mua sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chất lượng không chỉ đơn giản là chọn cho mình một vài chiếc bình, ấm hay tượng. Mà đó là cả một quá trình cần phải có những hiểu biết và kinh nghiệm nhất định để mua được những sản phẩm đúng chuẩn, bời vì ngày nay các sản phẩm hàng giả, hàng nhái đang được bày bán tràn làn trên các thị trường. Gốm sứ Bát Tràng vừa để sử dụng và trang trí trong gia đình. Hay bạn có thể mua nó như một món quà thiết thực cho gia đình và bạn bè. Cùng tham khảo cách chọn đồ gốm sứ Bát Tràng để đảm bảo sản phẩm tốt, đẹp, chất lượng nhé. Có 2 địa điểm để mua gốm sứ Bát Tràng chất lượng.

Đầu tiên, khi đến thăm làng gốm, bạn có thể mua trực tiếp tại nơi xuất xứ.

Hai là đến showroom Bát Tràng chuyên kinh doanh các sản phẩm gốm sứ tại đây.

- Mua trực tiếp tại Làng Gốm: Khi bước chân vào chợ gốm, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số sản phẩm và đồ vật. Từ các sản phẩm gốm sứ gia dụng như bát dĩa, cốc, lọ hoa,… đến các sản phẩm trang trí như tượng gốm sứ, chuông gió, móc khóa, vòng tay,… sản phẩm cực kỳ đa dạng nên khi ghé thăm hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.

- Mua hàng tại Showroom Gốm Sứ Bát Tràng: Ưu điểm của các sản phẩm tại showroom là các sản phẩm đều được chọn lọc, hàng chất lượng cao, hạng nhất.Vì vậy bạn có thể yên tâm mua hàng tại đây dù chất lượng hay giá cả.

Liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0911289868 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 6 Đ. Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng, tham khảo và được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ