Cửa hàng gốm sứ bình thạnh | gốm bát tràng

Ngày đăng: 10/5/2021 2:22:02 PM - Phòng ăn, nhà bếp - Toàn Quốc - 131
Chi tiết [Mã tin: 3461488] - Cập nhật: 59 phút trước

Chúng tôi – những con người có niềm say mê đặc biệt với nghệ thuật gốm sứ truyền thống đã nỗ lực hết mình để thành lập Không gian gốm Bát Tràng. Đây là nơi để những “con tim có tình yêu gốm sứ mãnh liệt” tìm được bến đỗ và hội tụ bên nhau, cùng phát triển thương hiệu gốm sứ Bát Tràng truyền thống của Việt Nam vươn ra thị trường Thế giới.


Không gian gốm Bát Tràng là hệ thống các showroom trưng bày sản phẩm gốm sứ thuộc Công ty Cổ phần Gốm Sứ Sáng Tạo – Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ gắn liền với tên tuổi của làng gốm truyền thống Bát Tràng ở huyện Gia Lâm – Hà Nội.


Tất cả các sản phẩm được bày bán tại showroom Không gian gốm đều được nhập trực tiếp từ xưởng gốm Bát Tràng. Mỗi sản phẩm đều được các nghệ nhân làng gốm chau chuốt một cách tỉ mỉ trước khi tung ra thị trường. Hơn nữa vì là hàng thủ công truyền thống nên chúng có vẻ đẹp hết sức tinh tế và độc đáo; khác hẳn những sản phẩm gốm sứ phổ thông trên thị trường


Tại Không Gian Gốm Bát Tràng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm bằng gốm sứ độc đáo và ấn tượng. Từ sản phẩm gốm sứ tiêu dùng đến sản phẩm gốm sứ trang trí và gốm sứ nghệ thuật, phong thủy, cảnh quan sân vườn. Hầu hết các sản phẩm được chế tác thủ công, đường nét mềm mại và uyển chuyển, vừa có nét đẹp tổng quan vừa có nét đẹp riêng cuốn hút.



Cung cấp đa dạng các mặt hàng


Đến với hệ thống Không gian gốm Bát Tràng bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các mặt hàng gốm sứ mà chúng tôi cung cấp. Bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng cần thiết cho cuộc sống khi ghé qua cửa hàng của chúng tôi.


Gốm sứ gia dụng

Gốm sứ nghệ thuật

Đồ thờ gốm sứ

Gốm phong thủy

Đồ gốm trang trí cảnh quan sân vườn…

Mỗi dòng sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của mỗi khách hàng, đồng thời mang đến trải nghiệm khác biệt mà không phải bất cứ sản phẩm nào khác có thể đem lại được.


Chi tiết cửa hàng Bấm vào ĐÂY

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ăn, nhà bếp