Cửa hàng thực phẩm tươi sống ngon tại bmt

Ngày đăng: 11/8/2021 12:48:11 AM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 157
Chi tiết [Mã tin: 3513224] - Cập nhật: 39 phút trước

Thực phẩm tươi sống bán tại hệ thống Núi Xanh Mart bảo đảm các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Để giữ chữ tín với khách hàng và khẳng định thương hiệu bán lẻ chất lượng hàng đầu tại BMT, thời gian qua, tất cả các sản phẩm thực phẩm đưa vào hệ thống bán lẻ Núi Xanh Mart đều được kiểm định khắt khe. Ngoài việc các nhà cung cấp phải có đủ chứng nhận VSATTP(Vệ sinh an toàn thực phẩm) theo quy định, chất lượng sản phẩm còn được Núi Xanh Mart bảo đảm thông qua quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ ở đầu vào. Khi vào hệ thống, thực phẩm tiếp tục được nhân viên siêu thị kiểm định lại lần hai và trong suốt quá trình kinh doanh, Hệ thống bán lẻ còn phối hợp cơ quan chức năng kiểm tra thường xuyên về chất lượng VSATTP.


Chuyên bán thực phẩm tươi sống tại Đắk Lắk giao hàng tận nơi. Sản phẩm đa dạng từ các loại thịt gà, thịt heo, thịt bò cho đến các loại hải sản tươi sống đa dạng như cá, tôm, mực, ốc, sò, cua ghẹ, bạch tuột,…. Ngoài ra còn cung cấp một số loại hải sản đông lạnh như Mực nang sữa, cá dìa, mực lá tươi, cá mú đỏ,… và có các sản phẩm khô như: Mực khô, cá khô các loại, sá sùng khô .


Còn với mặt hàng trái cây, ngoài các loại trái cây nội địa, số còn lại được nhập khẩu từ Mỹ, New Zealand, Chile, Nam Phi với xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.


Với mặt hàng rau - củ - quả Núi Xanh Mart được cung cấp trực tiếp từ nông trại thực phẩm sạch khép kín được đảm bảo đúng chuẩn 3 sạch: Nước sạch, đất sạch và không sử dụng chất hóa học khiến rau củ quả có vị ngon ngọt tự nhiên và đảm bảo tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống