Cửa hít ô tô là gì? nên hay không độ cửa hít cho xế cưng?

Ngày đăng: 8/24/2021 2:51:05 PM - Phụ tùng, đồ chơi - Toàn Quốc - 238
Chi tiết [Mã tin: 3409814] - Cập nhật: 47 phút trước

Trong quá trình sử dụng xe ô tô, quá trình đóng cửa xe vốn gây ra không ít bất cập cho người dùng, nhất là với trẻ nhỏ, phụ nữ hay người lớn tuổi thì lại càng khó khăn hơn.


Cụ thể, nếu dùng lực nhẹ, cửa có khả năng cao không được đóng chặt, sẽ vô cùng nguy hiểm, nhưng nếu dùng lực mạnh rất dễ làm hư hỏng, xuống cấp xe. Chưa kể, thao tác lực tay mạnh trông không được thẩm mỹ, thanh lịch.


Để khắc phục tình trạng này, options cửa hít ô tô ra đời như “phương thuốc” chữa đúng “bệnh” được rất nhiều chủ xe lựa chọn. Cửa hít tự động là loại cửa xe có khả năng tự đóng chặt một cách tự động mà không cần tác động lực mạnh như cửa xe nguyên bản.

Hệ thống tính năng nổi bật của hít cửa xe ô tô

Nguyên lý cửa hít ô tô là công nghệ cảm biến thông minh, người dùng chỉ cần đẩy nhẹ cửa về phía chốt khóa trong khoảng cách từ 6-8mm là cửa tự động hít chặt. Quá trình diễn ra ra nhanh chóng, đảm bảo cửa được đóng kín 1 cách an toàn, nhẹ nhàng.

Tuổi thọ lâu bền, từ 100.000 chu trình hoạt động trở lên.

Thiết kế đồng bộ và phù hợp cho mọi dòng xe ô tô hiện nay.

Vì sao gọi sản phẩm là trang bị an toàn ô tô?

Bảo vệ an toàn cho người dùng xe ô tô: Cửa hít giảm thiểu đến 99% rủi ro không đóng chặt cửa xe, phòng ngừa tai nạn và bảo vệ an toàn cho thanh viên bên trong xe mọi lúc mọi nơi, nhất là trẻ nhỏ.

Bảo vệ cho phương tiện, cụ thể là chi tiết cửa xe ô tô, hạn chế tối đa chi phí bảo trì, sửa chữa. Âm thanh nhẹ nhàng, có tác dụng bảo vệ sức khỏe cũng như tâm lý thoải mái, thư giãn cho người ngồi trong xe. Không còn tiếng đóng cửa uỳnh uỳnh hay sự thay đổi áp suất đột ngột.

Quý chủ xe có thể xem chi tiết thông tin tại: https://akauto.com.vn/cua-hit-o-to

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng, đồ chơi