Cửa kính hoa đồng ông vua trong các loại kính

Ngày đăng: 9/20/2022 11:02:55 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4122131] - Cập nhật: 17 phút trước

Kính hoa đồng được biết đến trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt Nam trong những năm trở lại đây bởi một nhóm chuyên gia người CANADA, kính hoa đồng nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong ngành xây dựng nói chung và ngành cửa nói riêng, kính hoa đồng đã tạo thêm một nét đẹp sang trọng và tinh tế cho những cánh cửa trong ngôi nhà của người Việt.

Xem thêm: cửa nhôm kính hoa đồng

ATHO là nhà phân phối Kính Đúc, Kính Hoa Văn, Kính Hoa Đồng, Tranh Kính Nghệ Thuật, Kính Bắn Cát (Kính Phun Cát), Kính Màu, Tranh Kính Trang Trí… đa dạng, đáp ứng nhu cầu trang trí nội ngoại thất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và lộng lẫy cho mọi nhà, mọi công trình. Trong đó, Sản phẩm kính hoa đồng luôn làm hài lòng những khách khó tính nhất bởi những mẫu mã thiết kế đa dạng và độc đáo phù hợp với mọi kích thước công trình. Những công trình xây dựng có sự góp mặt của kính hoa đồng đều trở nên sang trọng, tinh tế và hiện đại theo phong cách Châu Âu.

Vì được sản xuất thủ công từng chi tiết hoa văn bởi bàn tay khéo léo của người thợ nên sản phẩm của ATHO ra đời đòi hỏi có thời gian và giá thành khác nhau tùy theo mức độ phức tạp của chi tiết trang trí.

Cấu tạo kính hoa đồng: là kính hộp 3 lớp, 2 lớp kính cường lực dày 5mm hai bên bề mặt, ở giữa là tấm panel gồm đồng và các loại kính trang trí khác được mài và ghép nối khéo léo đầy tính nghệ thuật theo hình dáng họa tiết khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng . Chiều dày tấm kính hoàn thiện 22mm. Nặng trung bình 35kg/m2

Ưu điểm kính hoa đồng: là kính trang trí, độ bền cao chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết khắc nhiệt của khí hậu nước ta, có tính cách âm, cách nhiệt rất tốt. Kính hoa đồng hoàn hảo trong mọi chi tiết, sang trọng trong mọi không gian, lộng lẫy nhờ màu vàng bóng của đồng trong kính kết hợp màu nắng của thiên nhiên, màu chiếu sáng của đèn điện đều tạo nên sự lung linh tỏa sáng cho ngôi nhà. Nó thể hiện con mắt nghệ thuật của chủ nhân.

Ứng dụng Kính hoa đồng: có thể kết hợp với tất cả các loại cửa nhôm, cửa gỗ, cửa nhựa lõi thép… với nhiều kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ kiến trúc Đông  lẫn Tây Âu tạo ra nét kiến trúc độc đáo riêng biệt, định vị riêng dòng kính hoa đồng trong mắt người sử dụng.

Điều đặc biệt của kính hoa đồng là nó có thể kết hợp được hài hòa mới mọi chất liệu xây dựng khác như inox, composite cho đến gạch, gốm, đá... Sản phẩm kính hoa đồng có mặt ở mọi nơi trong mỗi công trình như:

- Kính trang trí cho cửa đi hay cửa sổ

- Vách ngăn văn phòng, vách tường, vách bàn trang trí hay mặt bàn nơi công sở.

- Làm lan can kính, cầu thang kính.

Xem thêm: Kính Hoa Đồng Hà Nội

Ngoài ra, ATHO còn sử dụng các loại kính khác ấn tượng, phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau: kính điêu khắc 3D, kính đúc hoa văn, kính bắn cát hoa văn, tranh kính nghệ thuật 3D,...

Trong quá trình thiết kế, sản xuất, ATHO chúng tôi luôn luôn đảm bảo tiêu chí: đa dạng về mẫu mã, sang trọng về hình thức, bền bỉ về chất lượng, chu đáo về bảo hành và chính sách sau bán hàng. Để ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn luôn tìm tòi máy móc hỗ trợ, công nghệ, các sản phẩm phụ trợ, vật tư đầu vào và nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao trình độ sản xuất, nhằm ngày càng cải thiện chất lượng, mẫu mã sản phẩm.

Công ty chúng tôi tự hào mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm độc đáo, mới lạ, chắc chắn sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn sự hoàn hảo, tinh tế và khác biệt, vừa mang nét cổ điển nhưng cũng rất hiện đại

Bên cạnh đó: Tranh Kính, Tranh Kính Nghệ Thuật, Kính Bắn Cát (Kính Phun Cát), Kính Màu, Tranh Kính Trang Trí mang lại sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho không gian nội thất, xua đi cảm giác không gian chật chội, bức bối. ATHO tự hào thổi một làn gió tươi mới vào tận ngóc ngách không gian kiến trúc ngôi nhà trong từng vị trí và bạn sẽ cảm thấy có một không gian lạ, không những hợp ý bạn mà còn giàu tính thẩm mỹ tính ứng dụng cao.

Xem thêm: Lắp đặt kính hoa đồng

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.



Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!


HOTLINE: 0932989111

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến kính màu trang trí bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn có thể ứng dụng kính màu trang trí vào trong nội thất của ngôi nhà hay văn phòng của mình.

Xem thêm: Bộ cửa kính hoa đồng nền trong

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất