Cửa nhôm kính hoa đồng là gì ? ưu và nhược điểm của cửa nhôm kính hoa đồng.

Ngày đăng: 9/22/2022 1:28:43 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 307
Chi tiết [Mã tin: 4127484] - Cập nhật: 11 phút trước

Cửa nhôm kính hoa đồng: là một trong những dòng sản phẩm cao cấp mang tính thẩm mỹ cao và độ tinh thế thuộc vào bậc nhất hiện nay.Kính hoa đồng hay còn được gọi là cửa nhôm kính hoa đồng.. Đây là loại kính nghệ thuật trang trí nội thất thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng Việt trong thời gian qua. Ngay cả giới chuyên gia cũng ghi nhận những mẫu kính hoa đồng đẹp thực sự gây ấn tượng với nhiều ưu điểm nổi bật. ATHO tự hào mang đến những sản phẩm cao cấp với độ bền cùng thời gian, cửa nhôm kính hoa đồng cũng là một sản phẩm như vậy. Để hiểu hơn về sản phẩm này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Xem thêm: báo giá kính hoa đồng

1. KÍNH HOA ĐỒNG LÀ GÌ?

Kính hoa đồng bản chất là kính hộp được tạo thành từ 2 hoặc 3 lớp kính ở giữa các lớp kính là các nan trang trí được làm bằng đồng điển hình nhất có 2 màu là màu vàng và màu trắng. Hiểu một cách đơn gian là kính hoa đồng được tạo thành từ kính hộp có nan trang trí. Nan trang trí khá đa dang về mẫu mã khác nhau, trên thị trường hiện nay nan trang trí được nhập khẩu chủ yếu là từ Trung Quốc và Italia. .

Tính năng nổi bật của kính hoa đồng:

Kính hoa đồng là sản phẩm kính trang trí cao cấp, lộng lẫy sang trọng đến từ độ vàng bóng qua chất liệu hoa đồng kết hợp hiệu ứng của các loại kính khác. Với tính năng nổi bật có độ bền cao, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt, cách âm cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn, kính hoa đồng trở thành ưu tiên lựa chọn cho các công trình yêu cầu vẻ sang trọng thích hợp nhiều không gian.

2. Đặc điểm nổi bật của kính hoa đồng

– Kính hoa đồng với nguyên liệu 100% là hàng nhập khẩu với những dây đồng vàng óng ánh có độ dẻo cao, an toàn và bền vững theo thời gian. Kính màu phong phú với các hoa văn đa dạng. Đặc biệt kính hoa đồng được sản xuất 100% thủ công bởi tay nghề của các nghệ nhân được khéo léo lắp ghép từng chi tiết, tỉ mỉ trong gia công.

– Là sản phẩm kính trang trí nội thất cao cấp, lộng lẫy sang trọng, hiện đại đến từ độ vàng bóng qua chất liệu hoa đồng kết hợp với hiệu ứng của các loại kính khác cung như các loại ánh sáng từ thiên nhiên hay của đèn chiếu tạo nên sự đặc biệt nổi bật cho căn nhà.

Xem thêm: Kính Hoa Đồng Hà Nội

– Kính mang mọi đặc tính nổi bật của dòng kính hộp như có độ bền cao, chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cách âm cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn…Từ đó, kính hoa đồng trở thành ưu tiên số 1 trong thiết kế nội thất cho các công trình yêu cầu vẻ sang trọng, thích hợp nhiều không gian từ cổ điển đến hiện đại như: Biệt thự, khách sạn cao cấp, đại sảnh tòa nhà văn phòng…

3. Nhược điểm của kính hoa đồng:

Kính hoa đồng với sự cấu tạo từ những chi tiết tinh tế là một sản phẩm đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận trong công tác gia công, hoàn thiện sản phẩm. Hiện nay chưa ghi nhận đơn vị nào sản xuất được kính hoa đồng theo cách hoàn chỉnh nhất mà vẫn phải qua bàn tay khéo léo của các thợ tay nghề cao, máy móc chỉ giúp sức ở một giai đoạn nào đó. Vì vậy, kính hoa đồng có giá thành cao hơn rất nhiều so với những loại kính thông thường khác. Và thời gian thi công của loại kính này cũng rất lâu vì phải cần có độ tỉ mĩ cao và độ chính xác tuyệt đối.

Cửa được hoàn thiện qua bàn tay của những thợ thủ công với tay nghề cao

4. Ứng dụng của kính hoa đồng:

– Kính hoa đồng có thể sử dụng ở hầu hết các vị trí từ không gian trong nhà đến ngoài trời hoặc kết hợp sử dụng cho các sản phẩm có chất liệu khác nhau từ gỗ, nhôm, inox, composite…

– Chúng được ứng dụng thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, kiến trúc Tây Âu lẫn Đông Âu đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và gần gũi trong mắt người sử dụng.

+ Kính trang trí hoa đồng cho cửa đi hay cửa sổ

+ Vách ngăn văn phòng, vách ngăn tường trang trí…

Xem thêm: kính ghép hoa đồng

+ Trần hoa đồng trang trí, mặt bàn nghệ thuật

+ Lan can kính kính cầu thang hoa đồng.

5. Kính hoa đồng có giá như thế nào?

Kính hoa đồng là sản phẩm được tạo dựng thủ công và hết sức tỉ mỉ qua các bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề nhất và được cấu thành từ nhiều vật liệu có giá trị cao. Do đó, Kính hoa đồng được ví như ông vua của ngành kính trang trí nội thất. Giá thành của kính hoa đồng rất cao thường từ khoảng từ 7-11 triệu/m2 tùy theo mức độ phức tạp của họa tiết trang trí.

6. Công ty thi công kính hoa đồng uy tín nhất miền Bắc ở đâu ?

Bên cạnh việc lựa chọn những mẫu kính ưng ý nhất thì người tiêu dùng cần lựa chọn đơn vị uy tín trong việc cung cấp kính bởi điều này có liên quan chặt chẽ đến chất lượng cũng như thẩm mĩ của các loại kính hoa đồng.

ATHO là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm cao cấp sử dụng kết hợp kính hoa đồng nghệ thuật đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách về sản phẩm của công ty chúng tôi. Các sản phẩm kính nghệ thuật luôn làm hài lòng từ những vị khách hàng khó tính nhất bới những mẫu mã thiết kế độc đáo, đa dạng phù hợp với mọi kích thước công trình.

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

HOTLINE: 0932989111

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến kính màu trang trí bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn có thể ứng dụng kính màu trang trí vào trong nội thất của ngôi nhà hay văn phòng của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng