Cửa nhôm kính hoa văn, hoa đồng – sản phẩm dành cho những công trình biệt thự cao cấp

Ngày đăng: 9/21/2022 11:59:56 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4125726] - Cập nhật: 19 phút trước

Kính hoa đồng, hoa văn là một trong những dòng sản phẩm cao cấp mang tính thẩm mỹ cao và độ tinh thế thuộc vào bậc nhất hiện nay. Nhôm kính ATHO tự hào mang đến những sản phẩm cao cấp với độ bền cùng thời gian, cửa nhôm kính hoa văn, hoa đồng cũng là một sản phẩm như vậy. Để hiểu hơn về sản phẩm này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Xem thêm: báo giá kính hoa đồng

KÍNH HOA VĂN, HOA ĐỒNG LÀ GÌ?

Kính hoa văn hoa đồng bản chất là kính hộp được tạo thành từ 2 hoặc 3 lớp kính ở giữa các lớp kính là các nan trang trí được làm bằng đồng điển hình nhất có 2 màu là màu vàng và màu trắng. Hiểu một cách đơn gian là kính hoa đồng được tạo thành từ kính hộp có nan trang trí. Nan trang trí khá đa dang về mẫu mã khác nhau, trên thị trường hiện nay nan trang trí được nhập khẩu chủ yếu là từ Trung Quốc và Italia. Để hiểu rõ hơn về kính hộp các bạn có thể tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé.

Tìm hiểu về kính hộp

Nếu như trước đây kính hoa đồng chỉ có thể làm được trên cửa gỗ thì ngày nay cửa nhôm cũng hoàn toàn có thể làm được điều này. Ngoài sản phẩm kính này chúng tôi còn sản xuất cửa nhôm với các loại kính trang trí khác như: kính điện thông minh, kính sơn màu, kính ép lụa, kính phun cát,…

ƯU ĐIỂM CỬA NHÔM KÍNH HOA ĐỒNG

Cửa nhôm kính hoa đồng là một sản phẩm trang trí có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nhiệt.

Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Tính thẩm mỹ cao, hoàn hảo từng chi tiết

Không đọng sương trên bề mặt

Linh hoạt trong các thiết kế kiến trúc

Xem thêm: Lắp đặt kính hoa đồng

Cửa nhôm nan đồng trang trí điểm nhấn cho công trình cao cấp

Cửa nhôm nan đồng trang trí điểm nhấn cho công trình cao cấp

Nói về ưu điểm thì kính hoa văn, hoa đồng được kế thừa toàn bộ các ưu điểm của kính hộp và tính thẩm mỹ nghệ thuật thuộc vào bậc nhất hiện nay.

ỨNG DỤNG CỬA NHÔM KÍNH HOA VĂN HOA ĐỒNG

Cửa nhôm kính hoa văn có thể sử dụng được hầu hết các vị trí từ trong nhà đến ngoài trời. Cửa nhôm kính hoa đồng mang nhiều phong cách khách nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với kiến trúc cả Đông và Tây Âu đem đến cho mọi người cảm giác độc đáo, mới lạ trong mắt người sử dụng. Cửa nhôm kính hoa văn hoa đồng chủ yếu được sử dụng cho cửa đi, cửa sổ, vách kính của các công trình biệt thự, nhà vườn,….

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những thông tin cần thiết của sản phẩm cửa nhôm kính hoa văn, hoa đồng.

Xem thêm: Kính Hoa Đồng Hà Nội

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.


Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!


HOTLINE: 0932989111

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến kính màu trang trí bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn có thể ứng dụng kính màu trang trí vào trong nội thất của ngôi nhà hay văn phòng của mình.

Xem thêm: Cửa kính hoa đồng ông vua trong các loại kính

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp