Cửa nhôm kính là gì?

Ngày đăng: 2/6/2021 7:18:10 AM - Tổng hợp - TP HCM - 64
Chi tiết [Mã tin: 3198208] - Cập nhật: 17 phút trước

Hiện nay xu hướng dùng cửa nhôm kính ngày càng nhiều. không có chỉ trong nhà tại, cửa hàng kinh doanh mà cửa nhôm kính còn sử dụng rộng rãi trong những công ty, khối văn phòng. Cửa nhôm kính với những đặc điểm nổi bật được người dùng ưa chuộng dùng làm cửa sổ, cửa ra vào.

Cửa nhôm kính là gì?

Đúng như tên gọi của nó, cửa nhôm kính là cửa được làm từ hai vật liệu đó là nhôm và kính. Cửa nhôm kính hoặc còn được gọi với cái tên là cửa kính khung nhôm chỉ cửa bề ngoài là khung nhôm bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị phần kính.

Phần nhôm: được làm khung cửa nên cửa nhôm kính có sự bền vững, khối lượng nhẹ hơn so với các chất liệu khác và độc nhất là thuận tiện kéo qua kéo lại. Ngoài chất liệu hợp kim nhôm ra, phần nhôm còn được mạ hay sơn tĩnh điện để che chở khung nhôm tránh những tác nhân thời tiết cùng lúc tạo thêm tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Phần kính: là phần trung tâm của cửa, có thể là kính trắng, kính màu, kính phản quang, kính cường lực… với việc dùng độ dày kính khác nhau từ 2 đến 12 mm thông thường được dùng nhiều là kính 4 tới 6mm. Với những trường hợp khác nhau cụ thể mà dùng những loại kích độ dày khác nhau.

Cửa nhôm kính với nhiều mẫu mã đa dạng, mang đến cho bạn ngôi nhà thẩm mỹ

Một cửa nhôm kính thông thường xuyên thì gồm những thành phần sau:

  • Khung nhôm định hình
  • Kính
  • Gioăng cao su
  • Những phụ kiện khác

Phần khung nhôm tùy thuộc vào yêu cầu quý khách mà có phương pháp nhiệt hoặc không.

Xem thêm: https://giaiphapcuacuon.com/danh-muc-san-pham/bo-toi-phu-kien/

Kết quả hình ảnh cho Thế nào là cửa nhôm kính

Đặc điểm của cửa nhôm kính:

Cửa có trọng vận chuyển nhẹ: do khung nhôm có trọng vận chuyển thấp, với việc thiết kế những khoảng trống cùng với việc thiết kế những sống gia cường hợp lý nên việc dùng vật liệu này sẽ giảm vận tải trọng của toàn bộ dự án hơn hẳn so với việc dùng những chất liệu khác.

Cách thức âm, nhiệt và chịu lực cực kỳ tốt: các thanh profile được thiết kế hợp lý với những khoảng rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày nhôm, những rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán cẩn thận để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoảng trống cách thức âm, cách thức nhiệt. Với cấu tạo này, thanh profile nhôm có tính cách âm, cách thức nhiệt cao và nổi bật là chịu lực cực tốtđộc nhất, với hệ thống sản phẩm có cầu cách nhiệt thì các gân tăng cứng và khoảng rỗng rất nhiều hơn nên khả năng chịu lực càng cực tốt hơn.

Tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm kính tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. không có chỉ được làm từ kính thông thường xuyên, cửa nhôm hoặc vách nhôm kính lớn còn sử dụng nhiều loại kính trang hoàng như kính màu, kính hoa văn, kính mài mờ… vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo, vừa có tính thẩm mỹ cao.

Tính kinh tế: Cửa nhôm kính không chỉ với mức giá vừa phải mà còn có rất nhiều tác dụng trong kinh tế như kính cách âm, cách nhiệt và an toàn và tin cậy là giải pháp để tiết kiệm điện năng.

Thuận tiện thay phần kính nếu chẳng may bị đổ vỡ hỏng: Cửa nhôm kính cực kỳ bền chỉ bị hỏng đổ vỡ do tính chất vật lý, lực gây ra. Tuy là vậy nhưng việc thay thế hết sức dễ dàng chỉ cần tháo bỏ phần ô kính bị hỏng vỡ chứ không có cần thay lại toàn bộ cửa.

Vận dụng của cửa nhôm kính:

Bây giờ cuộc sống con người càng tăng trưởng, mọi người càng hướng tới cái đẹp cái thẩm mỹ chính do đó cửa nhôm kính đang là xu hướng ngày nay với tính chất sang – bền – đẹp.

Cửa nhôm kính đa dạng về màu sắc, phong cách cộng thêm với hoa văn trang trí càng tôn thêm lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà.

Các cửa nhôm kính được sử dụng rộng rãi hiện nay là cửa sổ mở quay, cửa sổ trượt, cửa nhôm kính đi lùa, cửa đi mở quay, cửa sổ mở lật.

Kết quả hình ảnh cho Thế nào là cửa nhôm kính

Nếu bạn đang mong muốn dùng cửa nhôm kính cho gia đình mình hãy tới với giaiphapcuacuon.com để được trả lời và bàn luận miễn phí qua hotline: 0914812356


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp