Cửa nhôm kính trượt quay - sự kết hợp tinh tế của đẳng cấp và tiện nghi

Ngày đăng: 11/13/2023 9:51:41 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4992057] - Cập nhật: 11 phút trước



Cửa nhôm kính trượt quay là sản phẩm cửa hiện đại mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Loại cửa này đã thay đổi, nâng tầm không gian sống của bạn trở nên tiện nghi hơn và đẳng cấp hơn!


Cửa nhôm kính trượt quay là gì?

Cửa nhôm kính trượt quay hay còn gọi ngắn gọn là cửa trượt quay – sản phẩm cửa đang rất hot những năm gần đây không chỉ đối với công trình nhà ở dân dụng mà cả những công trình công nghiệp.


Hệ cửa này kết hợp cả tính năng mở trượt và mở quay trên cùng 1 chiếc cửa. Như vậy, bạn có thể mở trượt cũng có thể mở quay với mẫu cửa này. Chính vì thế, thiết kế của cửa rất hiện đại và ngày càng phù hợp với đời sống hiện nay.


20231106_7CPQjR2F.jpg


Ngoài ra, cửa trượt quay còn có thêm rất nhiều ưu điểm khác như chất liệu nhôm cao cấp đáp ứng được điều kiện thời tiết, khí hậu Việt Nam, nên có độ bền rất cao và khả năng chống được ăn mòn, oxi hóa tốt.


Thiết kế của cửa trượt quay vô cùng đa dạng từ loại 2 cánh đến loại 4 cánh. Tùy vào công trình có diện tích ra sao và nhu cầu, sở thích của chủ nhân sẽ lựa chọn hệ cửa có số cánh tương ứng. Riêng đối với cửa trượt quay 4 cánh sẽ có 2 cánh ở giữa là mở trượt còn 2 cánh bên ngoài sẽ mở quay áp sát tường.


20231106_FqQZwQRz.jpg


Những đặc điểm nổi bật của cửa nhôm kính trượt quay

Đầu tiên ta có thể thấy nhờ sự kết hợp giữa tính năng mở trượt và mở quay nên cửa nhôm kính trượt quay sẽ rất tiết kiệm diện tích. Hiện nay khó có thiết kế loại cửa nào lại có khả năng mở cửa rộng tối đa cả 100% như mẫu cửa này. Kết hợp thêm các phụ kiện như chốt ở các cánh cửa, bộ phụ kiện khóa đa điểm sẽ càng tăng độ chắc chắn.


Toàn bộ hệ cửa trượt quay có khung nhôm được làm từ nhôm cao cấp theo tiêu chuẩn riêng nên độ bền của cửa rất tốt. Đặc biệt các thanh nhôm định hình sẽ đảm bảo an toàn cho cửa khi giữ được lớp kính cường lực chắc chắn bên trong.

Sản phẩm cửa nhôm kính trượt quay được thiết kế, sản xuất rất đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính để khách hàng lựa chọn những sản phẩm có kích thước, độ dày khung nhôm, số lượng cánh cửa khác nhau. Nhưng dù khách hàng lựa chọn thiết kế nào cũng đều cần chú ý đến chất lượng, khả năng cách âm, cách nhiệt của sản phẩm cũng như khả năng đóng mở phải thuận tiện, dễ dàng.


Lưu ý khi lắp đặt cửa trượt quay

Nói về tính thẩm mỹ, giúp không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng và hiện đại hơn với cửa nhôm kính trượt quay không cần bàn cãi, nhưng việc lắp đặt hệ cửa này lại đòi hỏi kỹ thuật và độ chính xác rất cao.


Cửa trượt quay có cơ chế vận hành mở trượt 2 bên và mở quay vào bên trong. Thông thường, việc mở quay vào bên trong sẽ phù hợp. Tuy nhiên cũng có những công trình, gia chủ muốn được lắp cửa mở quay ra bên ngoài sẽ phải trao đổi cùng kiến trúc sư để lắp đặt.


Việc lắp đặt cửa trượt quay phải đạt độ chuẩn xác, tiêu chuẩn kỹ thuật để cánh cửa mở trơn tru, dễ dàng, an toàn và đặc biệt không được tạo ra tiếng động, không trật cánh khi vận hành. Khi cửa được khép lại phải có độ khít hoàn hảo mới có khả năng chống ồn, chống bụi tốt. Tránh tình trạng cửa bị lệch chẳng những không cản được âm thanh, không cản được khói bụi còn có thể bị thấm nước mưa từ bên ngoài vào.


20231106_5ASzM7dm.jpg


Cửa nhôm kính trượt quay ở đâu chất lượng?

Với tính thẩm mỹ cao, không lo bị mối mọt, cong vênh hay thấm nước như chất liệu cửa bằng gỗ truyền thống nên cửa nhôm kính trượt quay ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường sản phẩm này vô cùng đa dạng về nguồn gốc, xuất xứ và cả chất lượng.


Công ty TNHH sản xuất thương mại Luân Ninh chuyên phân phối cửa nhôm kính Xingfa chính hãng Quảng Đông Trung Quốc có gắn tem đỏ là dòng cửa cao cấp nhất hiện nay. Không chỉ cam kết về chất lượng, chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được mẫu cửa phù hợp với không gian ngôi nhà cũng như sở thích và mong muốn của mình.


Cửa nhôm kính trượt quay nâng tầm không gian sống của bạn lên tầm cao mới hiện đại hơn, tiện nghi hơn và đẳng cấp hơn. Liên hệ ngay với Luân Ninh để được tư vấn và báo giá sản phẩm nhé!


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LUÂN NINH

– Trụ sở chính: NO13 - LK01 - Đất DV Hà Trì - Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội      

– Trụ sở 2: 102B Đ. Xóm Cầu, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội, Việt Nam

– Điện thoại: 0869904689

– Email: congtyluanninh@gmail.com

– Website: https://nhomddm.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất