Cửa nhôm vân gỗ có thực tốt không?

Ngày đăng: 8/2/2021 10:35:11 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 114
Chi tiết [Mã tin: 3375859] - Cập nhật: 52 phút trước

"Cửa nhôm vân gỗ có thực tốt không?" Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng thắc mắc hiện nay. Vậy để giải đáp thắc mắc này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây, mời các bạn tham khảo.

Cửa nhôm vân gỗ có thực tốt không?

  • Cửa nhôm vân gỗ nhẹ và bền hơn nhiều so với cửa gỗ, không phải thường xuyên sơn phun và lau chùi để gỗ không xuống màu.  
  • Cửa nhôm vân gỗ được sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền đẹp của màu sắc, không bị trầy xước, ố màu.
  • Cửa nhôm vân gỗ rất dễ lau chùi khi bị bán bụi lâu ngày hay mưa gió làm cửa ố bẩn. Dùng khăn lau với nước lau kính hoặc nước sạch là quý khách có ngay một chiếc cửa mới tinh như ban đầu. Tính chất nhôm và kính không bắm bụi, trường hợp quý khách dùng nước rửa cũng được sẽ không hề bị gỉ sét. 
  • Cửa nhôm vân gỗ rất tốt, với chất liệu nhôm và phụ kiện Việt Pháp thì khách hàng có tâm về chất lượng vì chúng đã trải qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao của nhà máy, không chỉ vậy Nhôm kính vẫn kiểm tra các linh kiện khi nhập về xem có đạt tiêu chuẩn hay không.
  • Cửa sử dụng kính dán an tòan nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Xem thêm>> cửa nhôm kính phòng ngủ

Trên đây là một số thông tin giúp bạn trả lời cầu hỏi "Cửa nhôm vân gỗ có thực tốt không?". Nếu bạn có thắc mắc gì hay vấn đề gì không hiểu khi xem bài viết này; thì hãy bình luận dưới bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn một cách chi tiết nhất. Dưới đây là thông tin liên hệ đến chúng tôi, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!

CÔNG TY CP XNK & XD TÂN TRƯỜNG SƠN​

Địa chỉ: 391 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 1900 636 007

Gmail: support@bossdoor.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác