Cửa nhôm xingfa - sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà tiện nghi

Ngày đăng: 11/13/2023 9:50:30 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4992055] - Cập nhật: 26 phút trước



Nếu bạn đang tìm kiếm 1 hệ cửa vừa tiện nghi lại thẩm mỹ, vừa bền bỉ lại tiết kiệm chi phí vậy chắc chắn cửa nhôm Xingfa sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về hệ cửa đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống nhé!

Vì sao cửa nhôm Xingfa là sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà tiện nghi?

Đầu tiên, nói về ưu điểm của cửa nhôm Xingfa chính là khả năng chống mối mọt, chống cong vênh. Với chất liệu từ hợp kim nhôm cao cấp, sản xuất theo dây chuyền, công nghệ hiện đại nên sản phẩm được định hình chắc chắn, không bị mối mọt, cong vênh như sản phẩm cửa từ chất liệu gỗ truyền thống. Độ bền của cửa cũng rất cao và tuổi thọ lâu dài.


Với nhiều phụ kiện đi kèm cùng hệ cửa nhôm Xingfa nên khả năng chống ồn cực kỳ tốt, ngăn được bụi bẩn và các tác nhân từ bên ngoài. Đây chắc chắn là ưu điểm không phải hệ cửa nào hiện nay cũng có được.


20231106_zAZLTF0p.jpg


Tiếp đến phải kể đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cùng những công năng cửa nhôm Xingfa đem lại cho ngôi nhà của bạn. Trong xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại, không gian sống mở tràn ngập ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên được hướng đến. Một không gian được loại bỏ những bức tường chắn ngăn cách thay vào đó là hệ cửa với lớp kính cường lực trong suốt để đón được nhiều nắng, nhiều ánh sáng và nhìn ngắm được cảnh quan bên ngoài mới trở thành giá trị nâng tầm cuộc sống. Tất cả những điều đó, chỉ có cửa nhôm Xingfa mới đem lại được cho ngôi nhà của bạn.


Chắc chắn, cửa nhôm Xingfa cũng rất được các bà nội trợ yêu thích nhờ khả năng dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm và vài phút lau dọn bề mặt cửa đã trở nên sáng bóng.

20231106_xn4JgRSQ.jpg


Về trọng lượng cửa và giá thành lại càng trở thành ưu điểm lớn. Cửa có trọng lượng nhẹ dù khả năng chịu lực tốt nên rất dễ vận chuyển đến vị trí thi công, ngay cả việc vận chuyển lên tầng cao hay những khu vực địa hình khó khăn cũng không có vấn đề gì. Giá thành của cửa nhôm Xingfa rất cạnh tranh, phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số các gia đình hiện nay.


Giá của cửa nhôm Xingfa như thế nào?

Giá thành của cửa nhôm Xingfa luôn được khách hàng quan tâm. Thực tế giá của sản phẩm này hiện nay trên thị trường rất đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Nguồn gốc xuất xứ
  • Kích thước của cửa


Đầu tiên về nguồn gốc xuất xứ, cửa Xingfa có cả nhập khẩu và trong nước. Riêng cửa Xingfa nhập khẩu cũng có từ Quảng Đông lẫn Quảng Tây Trung Quốc. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, cửa nhôm Xingfa từ Quảng Đông Trung Quốc với tem đỏ nổi bật mới là sản phẩm chất lượng nhất, cao cấp nhất nên đương nhiên sẽ có mức giá nhỉnh hơn cả. Mặc dù cùng xuất phát từ Trung Quốc, nhưng cửa Xingfa tại Quảng Tây có chất lượng kém hơn và được dán tem xanh sẽ có mức giá rẻ hơn.


Giá thành của cửa Xingfa còn phụ thuộc vào kích thước cửa và các phụ kiện đi kèm. Cửa càng rộng càng nhiều cánh sẽ tốn kém chi phí hơn cửa ít cánh. Đương nhiên cửa Xingfa 4 cánh sẽ có giá cao hơn so với cửa Xingfa 2 cánh.


Để có thể lựa chọn được sản phẩm cửa nhôm Xingfa chất lượng tốt và phù hợp quý khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để được tư vấn và mua sản phẩm này tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái.


20231106_BtaoTNek.jpg


Hiện nay, công ty TNHH sản xuất thương mại Luân Ninh đang phân phối chính hãng cửa nhôm Xingfa nguồn gốc Quảng Đông Trung Quốc với tem đỏ cho từng sản phẩm. Quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về ưu điểm, cách lắp đặt, lưu ý cho từng sản phẩm cũng như lựa chọn được thiết kế cửa phù hợp nhất cho không gian của ngôi nhà mình.

Mua cửa nhôm Xingfa tại Luân Ninh quý khách hàng được hưởng chính sách bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 nếu có lỗi và đặc biệt giá thành cực cạnh tranh. Đối với các khách hàng lớn, chúng tôi luôn có mức chiết khấu rất ưu đãi.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LUÂN NINH

– Trụ sở chính: NO13 - LK01 - Đất DV Hà Trì - Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội      

– Trụ sở 2: 102B Đ. Xóm Cầu, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội, Việt Nam

– Điện thoại: 0869904689

– Email: congtyluanninh@gmail.com

– Website: https://nhomddm.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất