Cửa nhôm xingfa: sự lựa chọn tinh tế cho ngôi nhà của bạn

Ngày đăng: 10/17/2023 3:57:11 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4942758] - Cập nhật: 13 phút trước


 Cửa nhôm Xingfa – loại cửa hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc với rất nhiều ưu điểm và lợi ích đang được ứng dụng rất rộng rãi. Chắc chắn loại cửa này đã không còn quá xa lạ trong đời sống hiện nay. Bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thật chi tiết về cửa nhôm Xingfa nhé.

 


Cửa nhôm Xingfa là gì?

Cửa nhôm Xingfa là loại cửa được sản xuất từ nhôm Xingfa. Vậy chất liệu nhôm Xingfa có gì đặc biệt? Đây là loại nhôm cao cấp được đánh giá là 1 trong 4 loại nhôm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ở nước ta chưa có công nghệ và dây chuyền đủ hiện đại để sản xuất được nhôm Xingfa. Chất liệu nhôm Xingfa có xuất xứ từ Trung Quốc. Đặc biệt Quảng Châu – vùng tập trung sản xuất nhôm Xingfa để xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Cửa nhôm Xingfa có xuất xứ Quảng Châu Trung Quốc luôn có tem mác đầy đủ, tem màu đỏ nổi bật.


20231009_wm5bpoza.jpg


Theo tiêu chuẩn quốc tế quy định, cửa nhôm Xingfa chỉ đạt chất lượng khi được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện. Lớp sơn này có khả năng tăng tuổi thọ của cửa, giúp cửa được bền màu và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Độ tương thích với hệ phụ kiện kim khí Kinlong cùng với những loại kính an toàn khác của cửa nhôm Xingfa rất cao. Không chỉ được đánh giá tốt về chất lượng, loại cửa này còn rất tiện dụng khi dễ dàng đóng mở, linh hoạt và dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.

Một trong những mặt hạn chế lớn của cửa nhôm Xingfa chính là hàng giả hàng nhái. Hiện nay, các sản phẩm giả nhái cửa nhôm này rất nhiều, đương nhiên chất lượng không được kiểm định và giá trị sử dụng không cao. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên chú ý kiểm tra tem mác đầy đủ.

Một số hệ cửa nhôm Xingfa tiêu biểu hiện nay

Nhôm Xingfa hệ 55

Độ dày của hệ nhôm này giao động từ 1,4mm đến 2,0mm nên có thể dùng để sản xuất cả cửa sổ lẫn cửa ra vào của các công trình. Nhôm Xingfa hệ Steven Zhang cũng đạt tiêu chuẩn để sản xuất cửa mở quay, cửa lùa hay cửa vách cố định.


20231009_W1daf7DA.jpg


Nhôm Xingfa hệ 93

Với nhôm Xingfa hệ 93 sẽ có độ dày tối thiểu 2,0mm nên chỉ dùng cho hệ cửa đi chung 1 cây nhôm. Thông thường cửa mở trượt, cửa mở trượt lùa sẽ sử dụng hệ nhôm Xingfa này. Đặc trưng của những cây nhôm từ nhôm Xingfa 93 có bản đẹp với kích thước 35 x 55mm. Tùy vào nhu cầu, để lựa chọn cửa trượt lùa 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh từ cửa nhôm Xingfa hệ 93.

Nhôm Xingfa hệ 65

Với các công trình sử dụng nhôm Xingfa hệ mặt dựng kính, với bề mặt kính bao phủ toàn bộ bên ngoài sẽ dùng những thanh nhôm Xingfa hệ 65 này. Những tòa nhà cao tầng, những công trình dân dụng như nhà mặt phố muốn tối ưu hóa không gian, thay thế tường truyền thống bằng những bức tường kính vậy chắc chắn cần đến cửa nhôm Xingfa hệ 65.

Mua cửa nhôm Xingfa ở đâu?

Như đã nói ở trên, cửa nhôm Xingfa có sự đa dạng về chủng loại lại thêm nhiều nguồn gốc xuất xứ, không ít trong đó là hàng giả hàng nhái. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, quý khách hàng hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín như Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Luân Ninh.


20231009_MDAJm8bp.jpg


Luân Ninh chúng tôi cam kết nhập khẩu 100% sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại xưởng Quảng Châu Trung Quốc, có tem đỏ chính hãng. Nếu quý khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, chúng tôi sẽ bồi thường 200%.

Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, giá thành cửa nhôm tại Luân Ninh cũng vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt, chúng tôi luôn có sẵn hàng số lượng lớn để phục vụ những công trình lớn.

Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên môn và tận tâm của nhân viên, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm cửa nhôm phù hợp với công trình cũng như mục đích sử dụng của mình.

Cửa nhôm Xingfa tại Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Luân Ninh chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng. Chúng tôi đã và đang đồng hành cùng rất nhiều công trình lớn nhỏ từ dân dụng đến công nghiệp trên cả nước.




CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LUÂN NINH

– Trụ sở chính: NO13 - LK01 - Đất DV Hà Trì - Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội    

– Trụ sở 2: Số 12 - Đường Bờ Sông - hoà Bình - Thôn Thượng - Cự Khê - Thanh Oai - Hà nộiội

– Điện thoại: 0869904689

– Email: congtyluanninh@gmail.com

– Website: https://nhomddm.com.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác