Cửa nhựa abs hàn quốc tại đà lạt, bảo lộc, lâm đồng

Ngày đăng: 5/9/2023 4:04:36 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 4633124] - Cập nhật: 10 phút trước

Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc được cấu tạo như thế nào:

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS được cấu thành bởi 5 lớp:Deco-sheet: là nhựa thông hợp tính cho bề mặt ngoài giống như gỗ thật.ABS Sheet: là loại nhựa đặc biệt (Acrylonnitrile Butadiene Styrene) và các phụ gia đặc biệt nên có khả năng chống cháy tốt.PVC: gỗ PVC giãn nở dễ dàng cho việc mài nhẵn và c lỗ.LVL: gỗ cứng LVL khắc phục kẽ hở và cong vênh.Honey-comb: do được gia cố bằng Honey-comb nên có khả năng cách âm và chịu nhiệt tuyệt đối.

Với sự kết hợp hoàn hảo của 5 lớp trên đã tạo ra loại cửa nhựa Hàn Quốc chắc chắn, không cong vênh, cách âm cách nhiệt tốt và đặc biệt có sắc thái bên ngoài giống như gỗ thật hơn bất cứ loại cửa nào.

Quy trình đặt Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Đà LạtHướng dẫn cách tính giá và đặt hàng cửa nhựa giả gỗ cao cấp Hàn Quốc ABS.

Quý khách có nhu cầu làm sản phẩm mẫu cửa gỗ nhà vệ sinh đẹp, thông phòng, phòng ngủ này hãy tham khảo những hướng dẫn chi tiết về quy trình đặt hàng sau đây.

Bước 1: Cung cấp chính xác các kích thước về: chiều cao, chiều ngang, độ dày của tường, số lượng cửa mà quý khách cần làm.

Bước 2: Chọn mã của cửa, mã màu mà quý khách cần làm (bảng mã cửa và mã màu ở phía bên dưới). Yêu cầu khác của quý khách như làm lá sách, ô thoáng trên cánh cửa, đổi loại khóa, chọn loại kính…. liên hệ trực tiếp theo thông tin.

Bước 3: Gửi thông tin đến Hotline: 0376021607 – Zalo: 0376021607 để nhận được báo giá sớm nhất.

ƯU ĐIỂM MANG LẠI KHI DÙNG CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC.

Cửa nhựa giả gỗ ABS với ưu điểm và tính năng ổn định vượt trội hơn nhiều so với các dòng sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Nên loại cửa nhựa ABS Hàn Quốc rất thích hợp được sử dụng cho không gian cửa ra vào căn phòng như khách sạn, nhà nghỉ, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh… Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

Chịu được môi trường không khí ẩm ướt rất tốt mà quý khách không lo bị tình trạng mục nát như loại gỗ.

Không bị cong vênh, rút co ngót khi thời tiết tình trạng thay đổi như gỗ.Không bị tình trạng phai màu sơn theo thời gian sử dụng như các loại cửa gỗ.

Tất cả đều được thiết kế gia công làm bằng nhựa, nên loại này cũng không lo bị mối mọt.

Khung bao và cánh cửa thiết kế khá chắc chắn hơn hẳn một số loại cửa gỗ công nghiệp.

Mẫu mã đa dạng rất đẹp, và có nhiều màu vân giả gỗ khác nhau.

Giá thành thì lại rẻ chỉ bằng 1/2 so với gỗ tự nhiên.

 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Đà Lạt

Hy vọng khách hàng tại Đà Lạt – Bảo Lộc – Lâm Đồng sẽ có cho mình nhiều lựa chọn để tìm cho mình 1 bộ cửa ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Đà Lạt

Kính chúc quý khách nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp