Cửa nhựa abs hàn quốc tại long an | cửa nhựa giả gỗ giá tốt

Ngày đăng: 12/29/2022 3:50:53 PM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 4364693] - Cập nhật: 39 phút trước

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Long An dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường, ngày càng được người tiêu dùng tin dùng bởi chất lượng, tính tiện ích, giá trị kinh tế, giá trị thẩm mỹ mà cửa nhựa mang lại cho không gian nhà bạn. cửa nhựa ABS có chất lượng vượt trội, độ bền chắc cao, thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc tinh tế mang lại nét đẹp trong kiến trúc gỗ truyền thống của Việt Nam, thể hiện sự sang trọng hiện đại trong từng công trình.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Long An | Cửa nhựa giả gỗ giá tốt

Tìm hiểu cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc phát triển mạnh tại Miền Nam từ những năm đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Dần cải thiện cả về chất lượng và mẫu mã, nhằm đáp ứng các yêu cầu cầu của người dùng. Nhận được sự đón nhận và hài lòng của khách hàng, cửa gỗ nhựa ABS dẫn dầu xu hướng của nhựa chất lượng cao, thiết kế mẫu mã đẹp cho mọi công trình như trường học, bệnh viện, nhà ở, các công trình cao cấp như biệt thự, nhà phố… đòi hỏi sự tinh tế và sang trọng.

Hiện nay sản phẩm rất được yêu chuộng tại Việt Nam nhưng do cơn sốt dùng đồ Hàn hiện nay đã làm cho sản phẩm Cửa Nhựa Hàn Quốc giảm đi nhiều về mặt giá trị và chất lượng bởi những hàng giả kém chất lượng tràn lan trên thị trường Việt Nam hiện nay. Do một số công ty Việt Nam hay liên doanh đã nháy sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc với nhiều tên gọi như cửa nhựa gỗ Hàn Quốc, cửa Nhựa Composite Hàn Quốc, cửa nhựa ABS, …

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Long An 

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cấu tạo Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Long An

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc được làm từ nhựa tổng hợp ABS, giống như nhựa composite là một loại nguyên liệu tổng hợp (WPC – Wood Plastic Composite) cùng với các phụ gia như chất tạo màu, chất tạo nối, chất ổn định, chất gia cường, chất tạo nổi,… sẽ giúp cho sản phẩm cuối cùng phù hợp cho nhiều hướng ứng dụng.

Cửa nhựa Hàn Quốc cứng, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt cao, các tính chất dẫn nhiệt thấp và các đặc tính cách điện, giảm cách âm. Đặc biệt là nhựa ABS Hàn Quốc giá thành tương đối rẻ nhưng cửa ABS có chất lượng cao cấp, mang vẻ đẹp hiện đại phong cách Hàn Quốc.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Long An

Lớp bề mặt của cửa nhựa là DeCo-Sheet có độ dày khoảng 3mm. Là loại nhựa thông hợp tính với khả năng chống thấm không hút ẩm. Và đa dạng về màu sắc, giống như gỗ thật.

Tiếp đến là lớp nhựa ABS và được kết hợp pha trộn với các chất phụ gia khác. Làm tăng khả năng không bắt lửa và chịu nhiệt nằm ngay sau phía trong của lớp bề mặt cửa.

Qua lớp nhựa ABS là lớp gỗ PVC được ép xung quanh cánh cửa để tạo độ vững chắc và bắn vít.

Tiếp đến là lớp gỗ cứng LVL làm tăng khả năng chịu lực của cánh cửa. Và khắc phục được các khe hở và tình trạng cong vênh do thời tiết.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Long An 

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc 

Sau các lớp trên là khoảng không được gia cố bằng Honey – Comb nhằm tăng khả năng cách âm và cách nhiệt cho cửa.

Tất cả được gắn kết với nhau bằng keo đặt biệt. được ép bằng máy thủy lực 7 tấn trong thời gian 10 giờ. Tạo ra cánh cửa dày 35mm, chắc chắn nên cửa nhựa ABS có độ ổn định và độ bền cao và có đô phẳng chuẩn.

Ưu điểm Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Long An

– Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sản xuất từ nguyên liệu nhựa tổng hợp ABS (Acrylonitrin butadien styren). Có công thức hóa học là (C8H8· C4H6·C3H3N)n là một loại nhựa nhiệt dẻo với khả năng cách điện, không thấm nước, cứng và rắn mà không giòn. Ngoài ra còn một số chất phụ gia khác làm tăng cường khả năng chống cháy, bảo vệ môi trường mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng

– Hai lớp ngoài là DeCo-Sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt thật và không hút ẩm

– Hai lớp trong là ABS Sheet là loại nhựa đặc biệt (Acrylonitrile Butadiene Styrene) và các chất phụ gia đặc biệt khác nên có khả năng chống cháy tốt.

– Cho dù độ ẩm có thay đổi lớp phủ ngoài cũng không bị bong, cong vênh hay hư hại gì khác.

– Được cấu tạo từ tấm nhựa tổng hợp, lõi thép tăng cường, gỗ tăng cường chống cong và một số vật liệu đặc biệt khác nên khả năng chịu nước tốt , không bị ngấm nước nên chống mối mọt.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Long An

– Màu sắc cửa , thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật . Lớp màu dày 3mm chống trầy xước , dễ lau chùi và không bị phai màu

– Khả năng chịu lực lớn hơn so với những cửa thông thường khác.

– Thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng cho tổ ấm thân yêu của bạn.

Và đặc biệt là Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc giá cả tương đối rẻ,dễ dàng sử dụng trong ngành sản xuất nội thất văn phòng ,nhà ở, cửa đi hoặc cửa thông phòng cho các chung cư và biệt thự cao cấp, nhà dân, bệnh viện, trường học….

Giá Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Long An

LOẠI CỬAMODELKÍCH THƯỚC

(mm)ĐƠN GIÁ BỘ

(VNĐ / Bộ)CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC LOẠI 1

(Chính hãng Hàn Quốc)Theo catalogue

(102-105-110-111-116-117)800 / 900 x 2.1002.900.000800 / 900 x 2.2003.000.000NẸP CHỈ ABS HÀN QUỐC2 mặt800 / 900 x 2.200400.000

Ví dụ: khách mua 1 bộ cửa nhựa abs hàn quốc phụ kiện đầy đủ như bản lề, nẹp chỉ 2 mặt, khóa tròn trơn, lắp đặt và vận chuyển tại thủ đức.

SttDIỄN GIẢIĐVTĐƠN GIÁ

(VNĐ)SỐ LƯỢNGTHÀNH TIỀN

(VNĐ)1Cửa nhựa ABS Hàn Quốc– Kích thước: (800 x 2.200) mm

Cửa nhựa cao cấp Hàn Quốc

– Độ dày cánh 35mm (± 2).

– Kết cấu cánh bằng nhựa ABS

– Khung bao bằng nhựa tổng hợp cao cấp bên trong gia cố lõi thép, khung 45 x 110 (± 2).

– Bề mặt là DeCo-Sheet nhựa thông hoạt tính cho bề mặt như vân gỗ thật, không hút ẩm.Bộ3,000,00013,000,000bản lềBộ20,000360,000Khóa tròn trơnBộ200,0001200,000Nẹp chỉ2 mặt400,0001400,000lắp đặt tpHCMBộ350,0001350,000Vận chuyển Chuyến300,0001300,000

Tổng giá trị 4,310,000


⇒ Bảng giá trên khách hàng không chọn hạng mục nào thì bỏ ra hạng mục đó, giá trên có thể thay đội liên hệ ngày với nhân viên kinh doanh để nhận báo giá chính xác.

Tại sao nên lựa chọn cửa nhựa ABS Hàn Quốc


Kiến trúc truyền thống của Việt Nam ưa chuộng sản phẩm từ gỗ, các công trình xây dựng, không gian nội thất tông màu gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi. Tuy nhiên các sản phẩm làm từ gỗ thịt có giá thành cao, sản phẩm gỗ công nghiệp thường có tuổi thọ thấp do chịu các tác động từ môi trường.

Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn:

  • Lựa chọn lắp đặt cửa nhựa ABS phù hợp cho mọi công trình lớn nhỏ như bệnh viện, trường học, công ty, văn phòng, nhà xưởng tới các công trình như căn hộ chung cư, nhà ở, nhà phố, nhà có thiết kế hiện đại….


  • Phù hợp lắp đặt tại nhiều vị vị trí, làm cửa phòng ngủ, phòng tắm. cửa thông phòng…


  • Không ẩm mốc, cong vênh, tuổi thọ sử dụng cao.


  • Không cần bảo dưỡng định kỳ, sử dụng tiện lợi.


  • Vệ sinh dễ dàng, phù hợp với các công trình công cộng.



Mẫu Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Long An





 

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Hỗ trợ khách hàng

– HOTLINE/ZALO: 0981.288.341 – 0914.548.127


– Fanpage: 

Cửa Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ


🌐 Website: 

cuanhuaabshanquoc.net


– Địa chỉ:

 

639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh



MỜI QUÝ KHÁCH XEM THÊM: Cửa nhựa giả gỗ

Cửa gỗ MDF Laminate

Cửa vòm nhựa composite

Ngoài ra, công ty Kingdoor còn chuyên cung cấp các dòng cửa:

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ HDF Veneer

Cửa gỗ MDF Laminate

Giá cửa vòm composite

Cửa vòm composite

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ