Cửa nhựa abs kos chính hãng chống nước tốt, khả năng chịu lực cao

Ngày đăng: 3/26/2023 6:35:56 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4537053] - Cập nhật: 36 phút trước

Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS

Cửa nhựa ABS KOS dày 35mm, có cấu tạo từ 5 lớp gồm nhựa và gỗ đan xen lẫn nhau, tạo thành kết nối chặt chẽ.

  • Hai lớp ngoài cùng là nhựa thông hợp tính có vân gỗ.
  • Bên trong là hai lớp nhựa ABS.
  • Lớp giữa là gỗ PVC và LVL được gia cố xung quanh cánh.
  • Trong cùng là giấy tổ ong giúp tăng độ liên kết, giảm trọng lượng cánh cửa.


Lớp Deco Sheet:

Lớp Deco Sheet hay còn gọi là nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống vân gỗ thật và không hút ẩm. Hạn chế trầy xước, không bong tróc.

Lớp nhựa ABS:

Lớp nhựa ABS là một loại nhựa dẻo, vật liệu này vượt trội so với các vật liệu truyền thống về độ cứng, độ bóng, độ dẻo dai và chống va đập. Khi sử dụng làm cửa, nhựa ABS được ép chân không trong môi trường không áp suất tạo nên tấm nhựa cứng cáp và sắc nét.

Lớp nhựa gỗ PVC:

Tấm nhựa ABS và tấm nhựa PVC được ép dưới nhiệt độ cao trong nhiều tiếng, không có bất kỳ loại keo nào còn sót lại nên sẽ không bị bong trong thời gian dài sử dụng.

Lớp gỗ cứng LVL:

Gỗ cứng LVL được xếp thành nhiều lớp nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh. Ngoài ra, có tác dụng gia cố khóa, như khóa tay gạt, khóa từ, ...

Giấy tổ ong (Honey Comb):

Lớp giấy tổ ong bên trong cửa có khả năng hấp thụ âm thanh và nhiệt vượt trội. Tăng độ liên kết, tăng khả năng chịu lực. Là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Ưu điểm, nhược điểm cửa nhựa ABS KOS


 

Tính thẩm mỹ cao

Cửa nhựa ABS KOS có lớp phủ từ nhựa thông hợp tính mang lại độ bền màu cao, chống nước và độ hiển thị màu sắc cao. Chống trầy xước tốt, giúp cửa luôn như mới. Có nhiều vân gỗ tùy theo nhu cầu của khách hàng từ sáng màu đến tối màu. Đặc biệt không bám bẩn, dễ vệ sinh lau chùi.

Dòng cửa nhựa ABS KOS khá đa dạng về mẫu mã. Bề mặt cánh cửa có thể chạy pano theo mẫu, trang trí chỉ nhôm, ô kính hoặc lá sách theo yêu cầu. Phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau. Mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Chống nước, chống mối mọt tốt

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc không hút nước, cách ẩm tốt nên cực kỳ phù hợp với khí hậu nước ta. Có thể lắp cho cả khu vực ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh hay khô ráo như phòng ngủ, phòng kho. Sử dụng lâu ngày không lo ẩm mốc hay mối mọt, cong vênh hay bong tróc như các dòng cửa gỗ.

Vận hành êm ái, chịu lực va đập tốt

Cửa có trọng lượng nhẹ khoảng 30-35kg giúp đóng mở nhẹ nhàng, êm ái phù hợp với người già và trẻ em. Không tạo tiếng ồn lớn, giữ không gian yên tĩnh, không gây khó chịu cho người khác.

Cách âm, cách nhiệt đến 60%

Khả năng cách âm, cách nhiệt cao nhờ lớp giấy tổ ong bên trong cánh cửa. Đảm bảo không gian riêng tư cho người dùng, tận hưởng những phút giây thư giãn.

Giá thành hợp lý

Dòng cửa nhựa ABS vừa có bề mặt vân gỗ vừa có khả năng chống ẩm nên có thể lắp cho cả nhà vệ sinh, nhà tắm và phòng ngủ. Khắc phục được nhiều nhược điểm của các dòng cửa truyền thống mà giá cả chỉ bằng một nửa. Vô cùng hợp lý để sử dụng cho các công trình từ bình dân đến cao cấp.


Vì là một dòng cửa nhựa gỗ cao cấp mang nhiều tính năng cần thiết cho quá trình sử dụng, cửa nhựa ABS KOS không tránh khỏi việc bị làm giả làm nhái khá nhiều. Cần tìm đơn vị uy tín chuyên cung cấp cửa, có cửa hàng trưng bày mẫu để được tận tay trải nghiệm. Có thể tham khảo các mẫu cửa khác được trưng bày như cửa nhựa Composite, cửa nhựa Đài Loan, cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine/ Laminate, cửa chống cháy, ...

Xem thêm các dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng tại đây:

=> Phân biệt cửa nhựa ABS KOS chính hãng

Để được xem thêm mẫu và báo giá ưu đãi nhất, vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.955.5315

Fanpage: Cửa nhựa giả gỗ Kingdoor


CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KINGDOOR

📍Showroom 1: Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, HCM.

📍Showroom 2: Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM.

📍Showroom 3: 731 Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa.

📍Showroom 4: Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, HCM.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất