Cửa thép chống cháy galaxy: an toàn tuyệt đối cho không gian sống

Ngày đăng: 5/23/2023 2:05:18 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 4659623] - Cập nhật: 25 phút trước

Ngày nay, yếu tố an toàn trong thiết kế không gian sống vô cùng được coi trọng nhất là trong thời gian gần đây cho rất nhiều vụ hỏa hoạn gây nhiều mất mát và thương tâm cho mọi người. Chính điều này là nhân tố thúc đẩy gia chủ tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm như Cửa thép chống cháy Galaxy. Vậy dòng cửa này có những đặc điểm gì? ưu điểm nổi bật ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây


link



Cửa thép chống cháy galaxy là cửa gì? Có đặc điểm cấu tạo như thế nào?

Cửa thép chống cháy Galaxy là dòng cửa được phát triển bởi hãng Galaxy với nhiều ưu điểm nổi bật trong chất lượng cho đến cấu tạo theo quy chuẩn nhất định với ưu điểm nổi bật nhất là khả năng chống cháy ưu việt nên rất được tin tưởng trong các công trình như chung cư, trung tâm thương mại, công trình quốc phòng…

Xét về mặt cấu tạo, Cửa thép chống cháy Galaxy có rất nhiều các cải tiến mới mẻ, hiệu quả hơn nhiều so với các dòng cửa chống cháy trước đây. Theo đó, phần cánh cửa sẽ là 2 mặt kính được chế tạo từ hai tấm thép nguyên khối được mạ điện và sơn tĩnh điện. Cửa được chia các thông số với các cấp độ chống cháy từ 70 phút – 90 phút và 120 phút với độ dày của hai thấm thép khác nhau.


Trong khi đó, phần khung của cửa được sản xuất từ tấm thép mạ điện có độ dày từ 1,2mm trở lên có tác dụng đảm bảo độ bền vững và chắc chắn cho Cửa thép chống cháy Galaxy. Chi tiết lớp gioăng cao su được chèn ở bên trong giúp cửa có cấu tạo kín chèn vào bên trong làm tăng khả năng cách âm và chống khói hiệu quả.




Cửa thép chống cháy Galaxy – xu hướng lựa chọn mới cho cuộc sống hiện đại và an toàn

Nói cửa thép chống cháy Galaxy là dòng sản phẩm tối ưu được lựa chọn trong cuộc sống tương lai là điều hoàn toàn đúng bởi chúng sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau như:

+ Cửa thép chống cháy Galaxy tạo sự đồng bộ, dễ thiết kế và thi công với số lượng lớn, đảm bảo tính an toàn cho dân cư tại các khu đô thị, khu dân cư và chung cư. Ngoài ra, chúng cũng được tìm thấy tại khách sạn, trung tâm thương mại nhờ tính thẩm mỹ cao, an toàn, chống cạy phá nhằm đảm bảo tính an toàn cho công trình. Tại nhà máy hay khu công nghiệp, cửa có kết cấu bền bỉ, ổn định, thời gian sử dụng lâu bền cùng khả năng bảo vệ tài sản khi gặp hỏa hoạn


+ Tại các trụ sở làm việc, bệnh viện, Cửa thép chống cháy Galaxy được sử dụng với tiện ích rất đa dạng với khả năng đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật, máy móc, giá thành lại hợp lý khi sản xuất đồng bộ

+ Tại các công trình dân sự, nhà ở thì cửa đang dần có xu hướng thay thế cửa gỗ truyền thống bởi khá nguy hiểm khi xảy ra sự cố hỏa hoạn giúp giảm thiểu rủi ro về người và tài sản khi xảy ra cháy nổ.


Xem thêm: Cửa thép vân gỗ : sự hòa quyền tinh tế của đẳng cấp và tự nhiên


Chọn đơn vị cung cấp cửa thép chống cháy Galaxy uy tín ở đâu?


Với những ứng dụng nổi bật trong nhiều công trình khác nhau, Cửa thép chống cháy Galaxy thực sự là một sản phẩm tiêu biểu mang tính an toàn cao. Do đó, khi chọn lựa bạn cũng nên chú ý tìm và đặt hàng tại những cơ sở uy tín với hệ thống sản xuất hiện đại, chất lượng, đáng tin cậy. Newday Door hiện đang là một trong những đơn vị đi đầu ngành trong lĩnh vực cung cấp các dòng cửa chất liệu mới hiện đại.

Nhờ sở hữu một quy trình công nghệ khép kín với thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, các sản phẩm Cửa thép chống cháy Galaxy được Newday Door cung cấp luôn khiến khách hàng yên tâm về chất lượng cùng cam kết đồng hành dài hạn với những chính sách ưu đãi về giá thành, bảo hành, hậu mãi dành cho mọi người.

Cửa thép chống cháy Galaxy là sản phẩm hiện đại, thông minh giúp bảo vệ không gian sống của bạn thêm phần an toàn, chắc chắn. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công, lắp đặt sản phẩm này hãy truy cập địa chỉ https://cuathephiendai.com để được tư vấn tận tình, nhanh chóng.

http://tel:0911922272



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất