Cửa thép vân gỗ 4 cánh bao nhiêu tiền 1m?

Ngày đăng: 1/29/2024 6:12:22 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 5135625] - Cập nhật: 46 phút trước


Cửa thép vân gỗ 4 cánh thường được lắp đặt cho những công trình lớn như nhà ở, biệt thự, nhà hàng…. Các mẫu cửa đa dạng về thiết kế, phong phú trong tính năng. Vậy giá bán cửa bao nhiêu tiền 1m? Phải làm thế nào mới có thể tiết kiệm chi phí khi mua?

Đánh giá ưu nhược điểm của cửa thép ân gỗ 4 cánh

Cửa thép vân gỗ 4 cánh là một trong số các loại cửa thép vân gỗ cùng với cửa một cánh, cửa hai cánh. Nó còn được gọi với tên khác như cửa thép giả gỗ, cửa thép chống cháy giả gỗ, cửa chống cháy vân gỗ…. Tất cả đều chỉ loại cửa được sản xuất từ chất liệu thép tấm mạ điện có kiểu dáng bốn cánh. Toàn bộ ưu nhược điểm của loại cửa này đều đến từ cấu tạo, vật liệu sản xuất.

Ưu điểm của cửa thép giả gỗ 4 cánh

Cửa thép giả gỗ được sản xuất từ chất liệu thép tấm mạ điện. Trong đó phần cánh cửa tạo thành bởi hai tấm thép mạ điện dày 0.8-1.5mm, ở giữa nhồi giấy tổ ong, magie oxit hoặc bông thủy tinh…. Ngoài ra cửa còn có khung bao bên ngoài bảo vệ, phụ kiện đi kèm giúp cố định với công trình.


Bên ngoài toàn bộ khung – cánh cửa sẽ được phủ một lớp sơn vân gỗ tĩnh điện hoặc sơn dầu quyết định tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ cửa. Chính cấu tạo này đã giúp cửa thép giả gỗ sở hữu khả năng chống chịu lực, cách âm, cách nhiệt, chống cháy lan hiệu quả.


Hơn nữa bản thân chất liệu thép mạ điện không chịu tác động của môi trường, thời tiết nên không xuất hiện tình trạng nấm mốc, co ngót, biến dạng như cửa gỗ tự nhiên. Vật liệu nhồi giữa cánh cửa giúp tăng khả năng chống cháy lên đến 2 giờ.

Lớp sơn vân gỗ phủ ngoài không phai màu, hạn chế được trầy xước trong phạm vi nhất định nên bền đẹp hơn cùng thời gian. Ưu điểm cuối cùng thể hiện ở giá. Giá bán các sản phẩm không quá cao, ứng dụng thực tế nên nhận được sự quan tâm của không ít chủ công trình.



Hạn chế của cửa thép giả gỗ 4 cánh

Ngoài ưu điểm, cửa thép vân gỗ 4 cánh vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế. Hạn chế đầu tiên đến từ thiết kế. Cửa được sản xuất từ thép tấm mạ điện nên đa số không có họa tiết cầu kỳ hay những hoa văn điêu khắc tỉ mỉ nào cả. Sự khác biệt chủ yếu đến từ màu sắc, đường vân gỗ, chỉ nhôm hoặc dập pano.

Mặt khác cửa bốn cánh kích thước khá lớn nên chỉ có thể làm cửa ra vào, cửa văn phòng, cửa biệt thự hoặc một số công trình lớn khác. Bù lại người ta có thể chọn giữa cửa bốn cánh đều hoặc cửa bốn cánh lệch tùy diện tích cửa và không gian sử dụng.


Cửa thép vân gỗ 4 cánh bao nhiêu tiền 1m?


Giá bán luôn là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm dù chọn mua bất cứ sản phẩm/ dịch vụ nào. Cửa thép vân gỗ 4 cánh cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên đa phần người ta không tính giá theo mét mà dựa theo số lượng.

Tức là khách hàng sẽ chọn mẫu cửa, xem báo giá trực tiếp thay vì tính toán dựa theo đơn vị mét. Ngoài ra giá của một cánh cửa còn khác nhau do chất lượng thép tấm mạ điện, vật liệu nhồi bên trong, kích thước. Vì vậy người mua nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín trước.


Sau đó mới tiến hành khảo sát các mẫu cửa thép để xác định giá. Nếu muốn biết báo giá cập nhật cũng như ưu đãi kèm theo, chính sách, dịch vụ bán hàng đi kèm thì có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp. Điển hình như tại Công ty Cổ phần Ngày Mới Việt Nam – NewDay Door, khách hàng sẽ được hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp đặt tại chỗ, kiểm tra, sửa chữa nếu có lỗi kỹ thuật.


Các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên mức giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất. Quý vị quan tâm có thể truy cập website của NewDay Door tại https://cuathephiendai.com/ để tham khảo mẫu mã và liên hệ Hotline 0968 998 428 – 0911 922 272 nhận tư vấn miễn phí nhé!

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất