Cửa thép vân gỗ bến tre | lắp đặt trọn gói

Ngày đăng: 11/20/2023 3:25:48 PM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 35
Chi tiết [Mã tin: 5008930] - Cập nhật: 48 phút trước

Cửa Thép Vân Gỗ Bến Tre | Lắp đặt trọn gói

Bạn đang muốn tìm mua cửa thép vân gỗ tại Bến Tre? Bạn không biết nên chọn mua ở đâu uy tín và chất lượng? Bạn muốn tham khảo báo giá cửa thép vân gỗ tại Bến Tre. Để có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn? Hãy cùng Hoabinhdoor đi tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn cửa và địa chỉ mua uy tín ngay dưới đây nhé!

Cửa Thép Vân Gỗ Bến Tre | Lắp đặt trọn gói

I. BẢNG BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI BẾN TRE (CẬP NHẬT MỚI NHẤT)

1. Bảng giá Cửa Thép Vân Gỗ tại Bến Tre

Hiện nay, mức giá cửa thép vân gỗ đến người dùng là bao nhiêu? Đó là điều mà không ít người dùng có nhu cầu sử dụng băn khoăn, thắc mắc. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá cửa thép vân gỗ mới nhất 2023.

STTSẢN PHẨMĐVTĐƠN GIÁ (VNĐ)MẪU MÃ1CỬA VÂN GỖ 1 CÁNH ĐƠN

 M22.660.0002CỬA VÂN GỖ 2 CÁNH ĐỀU

 M22.828.000 – 2.975.0003CỬA VÂN GỖ 2 CÁNH LỆCH

 M22.901.0004CỬA VÂN GỖ 4 CÁNH ĐỀU

 M22.975.000 – 3.111.0005CỬA VÂN GỖ 4 CÁNH LỆCH

 M23.069.0006CỬA LUXURY

 M23.174.0007CỬA LUXURY – THỦY LỰC VÁCH KÍNH

 M23.237.000

2. Bảng giá Cửa Sổ Thép Vân Gỗ tại Bến Tre

STTSẢN PHẨMĐVTĐƠN GIÁ (VNĐ)MẪU MÃ1CỬA SỔ 1 CÁNH

BỘ5.7.0002CỬA SỔ 2 CÁNH

M24.550.0003CỬA SỔ 3 CÁNH

M24.680.0004CỬA SỔ 4 CÁNH

M24.680.000

II. CỬA THÉP VÂN GỖ - XU HƯỚNG THỊNH HÀNH TẠI BẾN TRE

Cửa thép vân gỗ là loại cửa làm từ thép mạ kẽm cao cấp và được sơn tĩnh điện in chuyển nhiệt màu vân gỗ lên toàn bộ cánh, khung và phào. Đây là dòng sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và sở thích của người dùng cũng như tiêu chí an toàn cho ngôi nhà.

[caption id="attachment_5039" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bến Tre | Lắp đặt trọn gói Cửa thép vân gỗ 2 cánh[/caption]

1. Tại sao nên lựa chọn Cửa Thép Vân Gỗ?

Tiết kiệm chi phí

So với cửa gỗ truyền thống, cửa thép vân gỗ tại Bến Tre có giá thành hợp lý và phải chăng hơn. Thêm nữa, cửa thép còn có độ bền, khả năng chống cháy và tính thẩm mỹ tương đương với cửa gỗ. Vì vậy, dòng sản phẩm này có lợi thế cạnh tranh và ưu điểm vượt trội hơn về giá thành với mức phí hợp lý.

Đồng thời, nhờ có độ bền cao và khả năng chịu được các tác động bên ngoài như chống cạy phá, chống ồn,... nên không tốn kém về chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa. Vì vậy, sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm và tối ưu được nhiều chi phí.

[caption id="attachment_5040" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bến Tre | Lắp đặt trọn gói Cửa sổ thép vân gỗ[/caption]

An toàn và tiện lợi khi sử dụng

Cửa được làm từ thép mạ kẽm, bề mặt là lớp sơn tĩnh điện vân gỗ bóng mịn, dễ dàng vệ sinh hơn so với các dòng cửa khác trên thị trường. Chất liệu thép không gỉ tạo độ bền cho cửa mà còn giúp dễ lắp đặt, bảo trì và làm mới

Thân thiện với môi trường

Ngày nay, với xu hướng không gian sống xanh, nhiều người đang hướng tới lựa chọn những sản phẩm thân thiện với môi trường. Cửa thép vân gỗ được đánh giá là giải pháp thay thế cho cửa gỗ tự nhiên truyền thống

[caption id="attachment_5041" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bến Tre | Lắp đặt trọn gói Cửa thép vân gỗ 2 cánh[/caption]

2. Ưu điểm nổi bật của Cửa Thép Vân Gỗ

Ngày nay, nhiều người ưu tiên lựa chọn cửa thép vân gỗ thay thế cửa gỗ tự nhiên truyền thống bởi nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Độ bền cao, không cong vênh, mối mọt

Không giống với các loại cửa thông thường khác, cửa thép vân gỗ được làm từ thép mạ kẽm cao cấp với lớp bên ngoài sơn tĩnh điện và in chuyển nhiệt màu vân gỗ. Ở giữa là Honeycomb paper giúp tăng độ dày cho cánh, nâng cao khả năng chịu lực.Vì được làm từ những vật liệu có độ bền cao vượt trội nên tuổi thọ trung bình của cửa thép ít nhất từ 20 năm trở lên.

Đồng thời, cửa khó bị biến dạng, cong vênh hay co trong quá trình sử dụng. Cửa dùng lâu năm vẫn bóng đẹp, không bong tróc và trầy xước.

[caption id="attachment_5043" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bến Tre | Lắp đặt trọn gói Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch[/caption]

Tính an toàn cao

Cửa thép vân gỗ có khả năng chống cạy phá, chống trộm hay đột nhập cao khi kết hợp cùng với các loại khóa thông minh và phụ kiện đi kèm khác: mắt thần, khóa âm sàn,... Lắp đặt cửa tại những khu vực phòng ngủ, ban công, cửa chính ra vào,... giúp bạn cảm thấy vô cùng yên tâm khi bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của mình.

Khả năng chống cháy và chịu được các tác động bên ngoài

Cánh cửa được làm từ 2 tấm thép mạ kẽm có độ dày từ 0,8mm – 1 mm tương đương với mức độ chống cháy lên tới hơn 60 phút.

Bên cạnh đó, cửa có khả năng cách âm và chống ồn tốt mang tới không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, riêng tư và thoải mái cho người dùng.

Đồng thời, cửa thép vân gỗ còn có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam

[caption id="attachment_5046" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bến Tre | Lắp đặt trọn gói Cửa thép vân gỗ 1 cánh[/caption]

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và màu sắc vân gỗ

Cửa thép vân gỗ tại Bến Tre với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, có thể sử dụng cho nhiều khu vực trong ngôi nhà của bạn như cửa chính, ban công, phòng ngủ,... Vì vậy, người dùng có thể lựa chọn thoải mái về mẫu mã sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và thiết kế của ngôi nhà mình.

Không những vậy, màu sắc phong phú, thay đổi đa dạng, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao của nhiều khách hàng hiện nay.


III. 5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI BẾN TRE 


Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều bên cung cấp và sản xuất

cửa thép vân gỗ tại Bến Tre

. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được cửa thép uy tín và chất lượng? Dưới đây là tổng hợp 5 tiêu chí khi lựa chọn

cửa thép vân gỗ

cho ngôi nhà.

1. Xác định mục đích sử dụng 


Đầu tiên, các bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng cửa để làm gì và yêu cầu ra sao. Hiểu đơn giản ở đây chính là cửa thép mua về sẽ lắp đặt vị trí nào trong nhà: cửa chính, ban công, phòng ngủ,... từ đó, sẽ có những tiêu chí và yêu cầu khác nhau.

Nếu sử dụng lắp đặt ở cửa chính ra vào thì thông thường sẽ lựa chọn loại cửa thép vân gỗ 2 cánh, cửa thép vân gỗ 4 cánh,... Hay bạn muốn ngôi nhà của mình với không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng. Thì sẽ ưu tiên lựa chọn các loại cửa có ô thoáng kính và cửa cánh kính. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà các bạn cần xác định được để chọn loại cửa thích hợp.

[caption id="attachment_5047" align="aligncenter" width="800"]

Cửa sổ thép vân gỗ[/caption]

2. Tính thẩm mỹ, phù hợp với thiết kế của ngôi nhà


Mỗi ngôi nhà sẽ có phong cách thiết kế và cách bày trí nội thất khác nhau. Việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế và màu sơn của cửa cần tạo ra sự hài hòa và làm nổi bật vẻ đẹp của ngôi nhà. Do đó, các bạn cần lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng để tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

3. Độ dày cửa cửa 


Hiện nay,

cửa thép vân gỗ

theo tiêu chuẩn tại hoabinhdoor thì cánh được làm từ thép mạ kẽm có độ dày từ 0.7 mm - 1 mm, ở giữa là Honeycomb paper (giấy tổ ong) và khung độ dày 1.2mm. Toàn bộ một cánh cửa thép vân gỗ thông thường sẽ có độ dày là 50 mm.

Tuy nhiên, bằng mắt thường thì người dùng khó có thể nhận biết về độ dày của cánh cửa hay khung. Thay vào đó, các bạn khi lựa chọn cửa thép hãy yêu cầu các giấy tờ chứng minh và xác nhận từ phía nhà cung cấp.

4. Chất lượng kính và hệ thống phụ kiện đi kèm


Với những mẫu cửa có ô thoáng kính. Hay cửa cánh kính thì cần quan tâm đến chất lượng và khả năng chịu lực của kính. Kính cần có khả năng chịu lực. Để chống đập phá, chống ồn và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Với

cửa thép vân gỗ

được sản xuất bởi Hoabinhdoor, các cửa cánh kính sẽ được lắp bằng kính cường lực để đảm bảo tốt nhất cho ngôi nhà của khách hàng.

Phụ kiện đi kèm với cửa thép. Bao gồm bản lề có khả năng chịu lực tốt. Gioăng cao su giúp đóng cửa êm nhẹ, khóa, tay kéo,... Những phụ kiện này cần đồng bộ để đảm bảo độ bền cao và an toàn cho cửa thép.

[caption id="attachment_5048" align="aligncenter" width="800"]

Cửa thép vân gỗ 2 cánh Luxury[/caption]

5. Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi 

Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có chính sách bảo hành cụ thể và rõ ràng. Trong quá trình sử dụng. Cửa cần vấn đề gì hoặc không may xảy ra lỗi. Thì sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.

IV. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CỬA THÉP VÂN GỖ UY TÍN Ở BẾN TRE

Trên thị trường hiện nay. Đang có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp cửa thép vân gỗ tại Bến Tre. Chính vì vậy, các bạn cần lựa chọn địa chỉ mua uy tín. Để đảm bảo chất lượng của cửa và sự an toàn cho ngôi nhà.

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Kingdoor là thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép vân gỗ tại Việt Nam. Với hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc. Hoabinhdoor hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính. Cửa thép vân gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, cửa thép vân gỗ Luxury và cửa Deluxe.

[caption id="attachment_5049" align="aligncenter" width="800"] Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Kingdoor - chi nhánh Hoabinhdoor[/caption]

Sản phẩm cửa thép của Koffmann

  • Đảm bảo chất lượng, thời gian sử dụng bền lâu.
  • Được người tiêu dùng bình chọn Top 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”
  • Thời gian hoàn thiện và lắp đặt nhanh chóng chỉ từ 15 - 20 ngày.
  • Chính sách bảo hành 12 tháng đối với cửa và phụ kiện. Đồng thời phát hành tem bảo hành điện tử dành cho người dùng.

[caption id="attachment_5050" align="aligncenter" width="800"] Địa chỉ: 639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức[/caption]

Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm thông tin về dòng Cửa Thép Vân Gỗ tại Bến Tre. Hãy liên hệ đến hotline 0912.428.927 của Hoabinhdoor khi có nhu cầu lắp đặt cửa để nhận báo giá chi tiết kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MỚI NHẤT 
Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ MỚI NHẤT
Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ MỚI NHẤT 
Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI TPHCM MỚI NHẤT 

==========================================================================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0912.428.927 – 0354.384.296 

Email: KimThoa.HoaBinhDoor@gmail.com

Fanpage: Cửa gỗ công nghiệp – hoabinhdoor

Website: https://cuavomgo.com/

ĐỊA CHỈ TRƯNG BÀY MẪU CỬA GỖ CỬA NHỰA TẠI TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CHI NHÁNH NHA TRANG

Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: 671 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 235 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 602 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất