Cửa thép vân gỗ – mẫu cửa thịnh hành nhất 2023

Ngày đăng: 4/11/2023 4:47:03 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4574273] - Cập nhật: 23 phút trước

Cửa thép vân gỗ hiện nay đang dần trở thành xu hướng và là giải pháp hàng đầu để lựa chọn làm cửa chính , cửa sổ , cửa ban công . Trước đây thường thấy đa số chúng ta luôn lựa chọn cửa gỗ tự nhiên , cửa sắt , cửa nhôm kính để sử dụng làm cửa chính , cửa sổ tuy nhiên thì hiện nay : Cửa gỗ tự nhiên thì khan hiếm , cửa nhôm kính sử dụng dễ bị nắng nóng chiếu xuyên qua và gây ra hiệu ứng nhà kính , cửa sắt thì không đảm bảo tính thẩm mĩ . Vậy nên cửa thép vân gỗ sẽ là giải pháp thay thế hiệu quả nhất . Để nắm rõ hơn về dòng cửa này hãy cùng Megadoor tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé :

Nội Dung Chính


CỬA THÉP VÂN GỖ LÀ GÌ ?

cửa chính thép vân gỗ 4 cánhcửa chính thép vân gỗ 4 cánh

 

Cửa thép vân gỗ là một ứng thành công của khoa học, kỹ thuật nhằm đáp ứng cho nhu cầu của con người. Khi mức sống tăng cao, ngay cả sản phẩm thuộc lĩnh vực an ninh như cửa thép cũng phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Do đó, ngay từ khi ra đời, dòng cửa này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều công trình từ nhỏ đến lớn . Là sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng với nhiều ưu điểm nổi bật . Cửa thép vân gỗ có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau đem đến sự đồng điệu cho ngôi nhà : Từ cửa chính thép vân gỗ ( cửa 2 cánh , 4 cánh phảo nổi ) , cửa sổ thép , cửa thông phòng thép vân gỗ , cửa ban công thép … .

 

Cấu Tạo Cửa Thép Vân Gỗ

cấu tạo cửa thép vân gỗcấu tạo cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ được thiết kế theo chuẩn nhất định, có cấu tạo gồm 6 phần: khung cửa, cánh cửa, bề mặt cửa, pano, bản lề và gioăng cao su.

– Khung cửa

Khung cửa được sản xuất từ thép mạ điện, dày từ 1.2 mm -1.5 mm. Thông qua máy cán thép, bề mặt cửa được tạo ra nhiều đường gân, giúp làm tăng độ chịu lực, vững chắc cho khung cửa. Khuôn cửa sẽ có chiều dày phù hợp tùy theo chiều dày tường, tuy nhiên cũng sẽ dao động trong tầm từ 50 ~ 100mm.

– Cánh cửa

Cánh cửa được cấu tạo từ 3 lớp, dày khoảng 50mm. Hai lớp ngoài là hai tấm thép mạ điện có chiều dày khoảng 0.8mm-1.0mm được phủ bề mặt bằng sơn tĩnh điện. Nhờ vậy, cánh cửa không bị han gỉ, trầy hay bong tróc gì cả.

Lớp giữa lớp xương chịu lực honeycomb paper hoặc tấm Magie Oxit chống cháy, giúp cách âm, cách nhiệt và gia tăng độ cứng cho cánh cửa.

-Bề mặt cửa

Cửa thép vân gỗ được phủ một lớp sơn vân gỗ khá giống với với vân gỗ tự nhiên. Bằng công nghệ sơn tĩnh điện và dây chuyền tự động hóa, bề mặt cửa sau khi được xử lý hoàn toàn sẽ được tạo vân gỗ bằng kỹ thuật chuyển ấn nóng nhiệt ở nhiệt độ 300 độ c. Sau cùng là phủ một lớp sơn để tạo độ bóng cho cửa, tăng giá trị thẩm mỹ.

– Pano cửa

Pano cửa được tạo hình bằng máng ép thủy lực dưới với áp lực 3000 tấn tạo trang trí cho cửa và tạo vân cứng cho cửa. 

– Bản lề cửa

Loại bản lề thường được sử dụng cho cửa là loại bản lề lá inox 4 vòng. Loại bản lề này luôn giữ được vẻ sáng bóng và không bị han gỉ.

– Gioăng cao su

Hệ thống gioăng cao su giúp quá trình hoạt động thêm phầm êm ái. Được sản xuất theo công nghệ gioăng ô tô, gioăng giúp ngăn khói, ngăn mùi, và cách nhiệt cực tốt.

 

Ưu Điểm Cửa Thép Vân Gỗ

cửa thép vân gỗ 4 cánh đềucửa thép vân gỗ 4 cánh đều

Hiện nay, sự phổ biến của cửa thép vân gỗ ngày càng được lan rộng. Chúng được khách hàng lựa chọn để lắp đặt tại rất nhiều vị trí, từ cửa thoát hiểm, cửa chính, cửa ban công cho đến cửa thông phòng.

Lý giải cho sự thịnh hành này, chúng ta không thể nào bỏ qua những ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

– Khả năng chống cháy hiệu quả:

Được cấu tạo từ thép nguyên tấm nên cửa có khả năng chống cháy rất tốt. Đồng thời, phụ kiện gioăng cao su còn giúp ngăn ngừa khói bụi lây lan trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn .

– Tính thẩm mỹ cao:

 Bề mặt cửa được phủ lớp sơn tĩnh điện với khả năng chống trầy xước. Song song với đó là những họa tiết vân gỗ tương tự như gỗ tự nhiên. Từ đó giúp không gian thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

– Đảm bảo tính an toàn:

 Cấu tạo chắc chắn bởi khung kim loại kết hợp khóa đa điểm, đi kèm với phần tay nắm inox. Nhờ thiết kế kiên cố như vậy, ngôi nhà của bạn sẽ tránh được tình trạng cậy cửa, phá khóa để đột nhập.

– Độ bền bỉ:

 Chất liệu thép bền bỉ, không bị cong vênh hay co ngót và khả năng chịu lực tốt nên cửa thép vân gỗ có tuổi thọ sử dụng rất lâu.

– Dễ bảo trì, bảo dưỡng:

Cánh cửa thép vân gỗ được làm từ thép, bề mặt là lớp sơn tĩnh điện vân gỗ bóng mịn, dễ dàng vệ sinh mà không mất nhiều công sức.

Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc khăn ẩm (hoặc sử dụng xà phòng không có tính tẩy rửa mạnh) lau nhẹ nhàng lên bề mặt cánh để lấy đi lớp bụi bẩn. Có một điều chắc chắn, sau 1 thời gian sử dụng, cánh cửa thép nhà bạn vẫn đẹp như mới.

– Tiết kiệm chi phí:

Nếu so với cửa gỗ tự nhiên, giá cửa thép vân gỗ rẻ hơn khá nhiều. Đó là chưa nói, vì có độ bền cao, chúng ta ít khi phải mất những chi phí sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng cho sản phẩm. Tính tổng thể, làm cửa thép an toàn vân gỗcó thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

 

Nhược Điểm Cửa Thép Vân Gỗ

cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch lắp cửa chính

– Cửa thép vân gỗ thường sẽ không sử dụng cho chung cư vì lí do cửa khá nặng , và do kết cấu thép nên khó có thể kết hợp cùng với kính điều này ảnh hưởng khá lớn vì chung cư cần rất nhiều ánh sáng từ bên ngoài để cải thiện tình trạng thiếu sáng do lối thiết kế liền khối không thể sử dụng tăng ánh sáng từ cửa sổ trời .

– Khó có thể tạo mẫu mã hoa văn giống cửa gỗ : Lý do bởi cửa thép vân gỗcó thành phần chính là thép. Đặc tính của thép (độ cứng, độ đàn hồi…) không giống gỗ tự nhiên nên khó để triển khai những chi tiết hoa văn nhỏ và phức tạp trên mặt cánh.

Vì vậy cửa thép vân gỗ chỉ phù hợp với những mẫu thiết kế nhà kiểu nhà ống , nhà thái , biệt thự cổ điển , …. 

BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Đơn giá cửa thép 1 cánh : 

_ 2.660.000 vnđ / m2 

Đơn giá cửa thép 2 cánh đều : 

_ 2.975.000 vnđ / m2

Đơn giá cửa thép 2 cánh lệch :

_ 2.900.000 vnđ / m2

Đơn giá cửa thép 4 cánh :

_ 3.111.000 vnđ / m2 

__ Lưu ý đơn giá trên :

  • Áp dụng cho đơn hàng xuất kho tại Thủ Đức
  • Chưa bao gồm thuế VAT và chi phí lắp đặt vận chuyển đến công trình 
  • Đơn giá áp dụng cho cửa có độ dày tường tối đa 130 mm . Đối với tường lớn hơn 130 mm mỗi 10 mm tăng đơn giá thêm 10.000 vnđ / m2
  • Đối với mẫu cửa sơn tĩnh điện 1 màu sẽ giảm 100.000 vnđ / m2 . Mẫu phẳng không dập panô + sơn tĩnh điện 1 màu sẽ giảm 200.000 vnđ / m2 
  • Đối với những mẫu cửa có ô thoáng , phào nổi … sẽ phát sinh thêm theo m2 + chi phí vật tư ô thoáng

Với quy trình bán hàng nhanh chóng, đơn giản cùng chế độ bảo hành bảo trì chu đáo, đáp ứng cho quý khách hàng nhanh nhất. Tuy nhiên mức giá bao nhiêu 1m còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nữa. Nên quý khách hàng có thể liên hệ qua số hotline , Zalo : 0912.548.127 để trao đổi chính xác về giá sản phẩm .

Thông Tin Bảo Hành Sản Phẩm

 

Sản phẩm cửa thép bảo hành 24 tháng và phụ kiện chúng tôi cung cấp sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất xưởng . Quý khách hàng cần lưu ý . Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành phải đảm bảo 

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành 
  • Còn tem bảo hành 
  • Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin mã sản phẩm , ngày mua hàng , thông tin khách hàng , địa chỉ . Sản phẩm đúng thương hiệu do chúng tôi cung cấp 

Những trường hợp từ chối bảo hành :

  • Sản phẩm không còn tem nhãn mác , phiếu bảo hành
  • Hư hỏng do tác động vật lí từ bên ngoài , thiên tai hỏa hoạn ….
  • Sản phẩm không lắp đặt đúng cánh , sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm đã được sửa chữa thay đổi vật tư do một đơn vị khác

Liên Hệ Nhận Báo Giá Cửa

Hệ Thống showroom tại Tp Hồ Chí Minh

HoaBinhDoor : 639 quốc lộ 13 , p Hiệp Bình Phước , TP Thủ Đức , HCM

MeGaDoor : 205 Đỗ Xuân Hợp , phường Phước Long B , TP Thủ Đức , HCM

Kinh Dương Vương , p An Lạc , Quận Bình Tân , HCM

Lê Hồng Phong , Nha Trang .

Liên Hệ Đặt Hàng

  • Để lại thông tin trên web hoặc gọi trực tiếp vào số 0912548127 – 09777326 để được tư vấn

⇒ Zalo : 0912548127 ⇐

🔎 Xem thêm  : Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 

📧 Email  : Vietsy.megadoor@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp