Cửa thép vân gỗ tại dĩ an – bình dương

Ngày đăng: 5/8/2023 2:29:11 PM - Tổng hợp - Bình Dương - 45
Chi tiết [Mã tin: 4630632] - Cập nhật: 42 phút trước

Cửa thép vân gỗ tại Dĩ An – Bình Dương . Cửa thép vân gỗ dòng cửa được đánh giá cao về tính thẩm mĩ , độ bền và bảo mật tốt cho ngôi nhà . Dòng cửa này mới chỉ bắt đầu phát triển tại khu vực Dĩ An , Thuận An , Thủ Dầu Một , Phú Giáo , Bến Cát – Bình Dương . Nhưng được rất nhiều lượt quan tâm và đặt mua sản phẩm hữa hẹn sẽ trở thành dòng cửa HÓT NHẤT trong thời gian tới . Để nắm rõ hơn về dòng cửa này cùng tìm hiểu qua về bài viết : cửa thép vân gỗ dưới đây . 

Nội Dung Chính


Cửa Thép Vân Gỗ Tại Dĩ An – Bình Dương Có Cấu Tạo Như Thế Nào ?

Cửa thép vân gỗ là một ứng thành công của khoa học, kỹ thuật nhằm đáp ứng cho nhu cầu của con người . Khi mức sống tăng cao, ngay cả sản phẩm thuộc lĩnh vực an ninh như cửa thép cũng phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ . Do đó, ngay từ khi ra đời, dòng cửa này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều công trình từ nhỏ đến lớn . Là sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng với nhiều ưu điểm nổi bật . Cửa thép vân gỗ có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau đem đến sự đồng điệu cho ngôi nhà : Từ cửa chính thép vân gỗ ( cửa 2 cánh , 4 cánh phảo nổi ) , cửa sổ thép , cửa thông phòng thép vân gỗ , cửa ban công thép … .

Kết Cấu Và Thành Phần Chính Cửa Thép Vân Gỗ

Thành phần chính cửa thép vân gỗ là thép nguội mạ kẽm . 

* ) Thép mạ kẽm có độ bền cao , cũng như khả năng chặn hình tượng gỉ sét trên bề mặt thép . Kẽm là chất có độ bền hóa học cao nên khi thép được mạ kẽm sẽ giúp tăng độ bền của thép . Tuổi thọ của thép mạ kẽm có thể lên tới 50 năm vậy nên sản phẩm cửa thép vân gỗ có độ bền rất cao .

Thép mạ kẽm được sơn phủ tĩnh điện đảm bảo cửa không bị ô xi hóa , rỉ sét 

sơn tĩnh điện chống ô xi hóa , và ăn mòn

Cấu Tạo Chi Tiết Cửa Thép Vân Gỗ Tại Dĩ An

Cửa thép vân gỗ được thiết kế theo chuẩn nhất định, có cấu tạo gồm 6 phần: khung cửa, cánh cửa, bề mặt cửa, pano, bản lề và gioăng cao su.

– Khung cửa thép vân gỗ

Khung cửa được sản xuất từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện , dày từ 1.2 mm -1.4 mm. Thông qua máy cán thép, bề mặt cửa được tạo ra nhiều đường gân, giúp làm tăng độ chịu lực, vững chắc cho khung cửa. Khuôn cửa sẽ có chiều dày phù hợp tùy theo chiều dày tường, tuy nhiên cũng sẽ dao động trong tầm từ 50 ~ 100mm.

Cấu tạo khung cửa thép vân gỗ

– Cánh cửa thép vân gỗ

Cánh cửa được cấu tạo từ 3 lớp, dày khoảng 50mm. Hai lớp ngoài là hai tấm thép mạ kẽm có chiều dày khoảng 0.8mm-1.0mm được phủ bề mặt bằng sơn tĩnh điện. Nhờ vậy, cánh cửa không bị han gỉ, trầy hay bong tróc gì cả.

Lớp giữa lớp xương chịu lực honeycomb paper hoặc tấm Magie Oxit chống cháy, giúp cách âm, cách nhiệt và gia tăng độ cứng cho cánh cửa.

cấu tạo cánh cửa thép vân gỗ

-Bề mặt cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ được phủ một lớp sơn vân gỗ khá giống với với vân gỗ tự nhiên . Bằng công nghệ sơn tĩnh điện và dây chuyền tự động hóa. Bề mặt cửa sau khi được xử lý hoàn toàn sẽ được tạo vân gỗ bằng kỹ thuật chuyển ấn nóng nhiệt ở nhiệt độ 300 độ c . Sau cùng là phủ một lớp sơn để tạo độ bóng cho cửa, tăng giá trị thẩm mỹ.

– Pano cửa thép vân gỗ

Pano cửa được tạo hình bằng máng ép thủy lực dưới với áp lực 3000 tấn tạo trang trí cho cửa và tạo vân cứng cho cửa. 

 

– Bản lề cửa thép vân gỗ

Loại bản lề thường được sử dụng cho cửa là loại bản lề lá inox 4 vòng. Loại bản lề này luôn giữ được vẻ sáng bóng và không bị han gỉ.

cấu tạo bản lề cửa thép vân gỗ

– Gioăng cao su cửa thép vân gỗ

Hệ thống gioăng cao su giúp quá trình hoạt động thêm phầm êm ái . Được sản xuất theo công nghệ gioăng ô tô . Gioăng giúp ngăn khói, ngăn mùi, và cách nhiệt cực tốt.

Giá Cửa Thép Vân Gỗ Tại Dĩ An – Bình Dương

Cửa thép vân gỗ cánh đơn có giá là 2.666.000 vnđ / m2 .

Cửa thép vân gỗ 2 cánh có giá từ : 2.828.000 – 2.975.000 vnđ / m2

Đơn giá cửa thép vân gỗ 4 cánh : 2.975.000 – 3.111.000 vnđ / m2

__ Lưu ý đơn giá trên :

  • Áp dụng cho đơn hàng xuất kho tại Thủ Đức
  • Chưa bao gồm thuế VAT và chi phí lắp đặt vận chuyển đến công trình 
  • Đơn giá áp dụng cho cửa có độ dày tường tối đa 130 mm . Đối với tường lớn hơn 130 mm mỗi 10 mm tăng đơn giá thêm 10.000 vnđ / m2
  • Đối với mẫu cửa sơn tĩnh điện 1 màu sẽ giảm 100.000 vnđ / m2 . Mẫu phẳng không dập panô + sơn tĩnh điện 1 màu sẽ giảm 200.000 vnđ / m2 
  • Đối với những mẫu cửa có ô thoáng , phào nổi … sẽ phát sinh thêm theo m2 + chi phí vật tư ô thoáng

Với quy trình bán hàng nhanh chóng, đơn giản cùng chế độ bảo hành bảo trì chu đáo . Đáp ứng cho quý khách hàng nhanh nhất . Tuy nhiên mức giá bao nhiêu 1m còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nữa . Nên quý khách hàng có thể liên hệ qua số hotline , Zalo : 0912.548.127 để được hỗ trợ

Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ Thực Tế Tại Dĩ An 

cửa thép vân gỗ 4 cánh tại dĩ ancửa thép vân gỗ 4 cánh tại dĩ an

cửa sổ thép vân gỗ tại dĩ ancửa 2 cánh thép vân gỗ tại dĩ an

cửa thép vân gỗ cánh đơn tại dĩ ancửa thép vân gỗ cánh đơn tại dĩ an

Liên Hệ Nhận Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ

Hệ Thống showroom tại Tp Hồ Chí Minh

HoaBinhDoor : 639 quốc lộ 13 , p Hiệp Bình Phước , TP Thủ Đức , HCM

MeGaDoor : 205 Đỗ Xuân Hợp , phường Phước Long B , TP Thủ Đức , HCM

Kinh Dương Vương , p An Lạc , Quận Bình Tân , HCM

Lê Hồng Phong , Nha Trang .

Liên Hệ Đặt Hàng

  • Để lại thông tin trên web hoặc gọi trực tiếp vào số 0912548127 – 09777326 để được tư vấn

⇒ Zalo : 0912548127 ⇐

🔎 Xem thêm  : Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 

📧 Email  : Vietsy.megadoor@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp