Cửa tranh kính điểm nhấn trong trang trí nội thất

Ngày đăng: 10/2/2022 11:08:11 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4155269] - Cập nhật: 2 phút trước

 Bạn muốn làm mới không gian kiến trúc ngôi nhà với những điểm nhấn ấn tượng. Ngoài việc trang trí nội thất bên trong ngôi nhà thật tiện nghi sang trọng bạn còn có thể tô điểm ngôi nhà của mình bằng những những bức tranh kính trên chính cửa ra vào hay cửa sổ của ngôi nhà.



Xem thêm: báo giá kính hoa đồng

link


 

Cửa ra vào hay cửa tranh kính là không gian chuyển tiếp giữa các phòng với nhau hay từ trong nhà với không gian tự nhiên. Chúng giúp ngôi nhà được thông thoáng và mát mẻ hơn. Cửa tranh kính ngoài tác dụng là ngăn cách các khoảng không gian với nhau chúng còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự giúp tạo điểm nhấn cho nội thất trang trí.

Khi bố trí trang trí không gian bằng của tranh kính bạn cần chú ý, nếu không gian bên ngoài chật hẹp không thoải mãi thì lựa chọn cửa tranh kính là lựa chọn khá hoàn hảo. Tuy nhiên nếu diện tích bên ngoài của nhà bạn khá thoáng đãng và đẹp mắt bạn không nên sử dụng chúng chỉ nên dung cho các ô thoáng ở trên vì chúng sẽ che lấp không gian bên ngoài.

Cửa kính với thiết kế đa dạng độc đáo


Cửa tranh kính rất đa dạng về màu sắc kích thước, với các chủ đề khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Ngoài tác dụng là ngăn cách các khoảng không gian trong nhà hay nhà với môi trường bên ngoài, cửa tranh kính còn có vai trò giống như một bức tranh kinh phong cảnh nhiều màu sắc luôn lung linh huyền ảo. Cửa tranh kính được tạo từ rất nhiều mảnh kính màu khác nhau tùy thuộc vào cấu tạo của bức tranh, tỉ mỉ nhiều chi tiết  hay đơn giản mà thời gian hoàn thành cũng như giá cả cũng khác nhau.


Xem thêm: Kính Hoa Đồng Hà Nội

link


 

Cửa tranh kính được làm thủ công từ bước chọn các mảnh kính màu phù hợp cho đến công đoạn ghép các mảnh kính lại với nhau. Giai đoạn này đòi hỏi người thợ phải có óc sáng tạo tỷ mỷ mới hoàn thành được chính vì vậy giá thành của chúng cũng không hề dẻ. Tuy nhiên về giá trị sử dụng cũng như là về nghệ thuật luôn rất lâu dài và bạn hoàn toàn yên tâm về số tiền mình bỏ ra.

Cửa tranh kính tạo điểm nhấn cho không gian nội thất


Là một loại hình trang trí nội thất được rất nhiều gia đình lựa chọn, sự kết hợp của của tranh kính với không gian nhà sẽ tạo điểm nhấn giúp kiến trúc ngôi nhà trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Tuy nhiên làm thế nào để kết hợp của tranh kính với kiến trúc nội thất sao cho thật hài hòa thì vẫn là một điều khó giải đáp.  Nếu không biết cách cách bố trí, sắp xếp thì chúng có thể khiến ngôi nhà trở nên rườm rà và mất cân bằng. Vì vậy để sử dụng chúng một cách hiệu quả cần đối hỏi sự thống nhất cao giữa kiến trúc sư và những người làm trang trí.


Xem thêm: tranh kính hoa đồng

link


 

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

HOTLINE: 0932989111

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến kính màu trang trí bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn có thể ứng dụng kính màu trang trí vào trong nội thất của ngôi nhà hay văn phòng của mình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng