Cửa tự động nhật bản chính hãng giá rẻ

Ngày đăng: 11/11/2020 3:47:24 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3120283] - Cập nhật: 32 phút trước

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc là nhà nhập khẩu cửa tự động Nhật Bản chính hãng và phân phối lại cho các đại lý, nhà thầu với mức giá rẻ ưu đãi.

 

Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong các sản phẩm công nghệ và hiện đại hóa, là một đất nước có nguồn tài nguyên thiên nhiên nghèo nàn và có khí hậu khắc nghiệt vì vậy họ đầu tư vào các sản xuất các sản phẩm công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới với chất lượng vượt trội. Các sản phẩm “made in Japan” có mặt tại khắp nơi trên thế giới và chiếm lĩnh được lòng tin của người sử dụng.

 

Là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản về lĩnh vực sản xuất cửa tự động Nabco với trên 75 năm phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm cao cấp với nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng mang đến những tiện ích không tưởng cho người tiêu dùng.

 

Có mặt tại Việt Nam từ những năm 90, cửa tự động Nabco được các nhà thầu tin dùng và được sử dụng để lắp đặt tại các công trình quan trọng bậc nhất của Việt Nam như tại các sân bay, nhà ga, trung tâm thương mại, tòa nhà chính phủ, …

 

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu chính thức các sản phẩm cửa tự động Nabco – Nhật Bản phân phối cho các đại lý, phục vụ các công trình công cộng trọng điểm ở Việt Nam.

 

Với trên 10 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ kỹ thuật có kỹ thuật và chuyên môn cao đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Để cho ra đời những sản phẩm công nghệ cao như cửa tự động, Nabco đã trải qua thời gian dài nghiên cứu và phát minh đưa ra những sản phẩm chuyên dụng cho từng loại cửa, từng loại vật liệu khác nhau.

 

Tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng, tùy thuộc vào loại cửa khác nhau mà có những model tương ứng, bạn có thể lựa chọn cửa trượt, cửa mở, cửa xếp lớp tự động, … tất cả đều mang thương hiệu của Nabco và đúng tiêu chuẩn của Nhật Bản.

 

Vấn đề An Toàn cho người sử dụng luôn được quan tâm hàng đầu, các sản phẩm cửa tự động của Nabco đều có các sensor cảm biến an toàn, cơ chế giảm tốc và chống nghiền đảm bảo an toàn kể cả cho người lớn tuổi và trẻ em sử dụng. Trong quá trình hoạt động nếu gặp trướng ngại vật cửa sẽ tự động dừng lại hoặc đảo ngược quá trình vận hành đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 

Không chỉ có vậy cửa tự động được sản xuất tại Nhật Bản còn được người tiêu dùng hết sức tín nhiệm bởi chất lượng của nó, mặc dù nhà sản xuất bảo hành 3 năm tất cả sản phẩm nhưng sản phẩm của họ có thể sử dụng tới 10 và 15 năm vẫn không có vấn đề gì, hoạt động yên tĩnh, trơn tru, không bị hư hỏng là một điểm mạnh của loại cửa này.

Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như


  • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan

List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM


Nguồn: Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác