Cửa uy tín giá tốt

Ngày đăng: 3/14/2023 7:38:33 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4504187] - Cập nhật: 17 phút trước


Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ và muốn trang bị cho công trình một sản phẩm cửa chất lượng với chi phí hợp lý thì đừng bỏ lỡ dòng cửa nhựa Composite, một trong những loại cửa đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.


Hãy cùng SaiGonDoor khám phá và tìm hiểu về loại cửa này nhé!



Thế nào là cửa nhựa Composite

Cửa nhựa Composite là một sản phẩm với lối cấu trúc độc đáo với tính “giả gỗ” nổi bật từ nhựa gỗ WPC - Wood Plastics Composite. 


Vì thế, ngoài cái tên Composite thì cửa này còn được gọi là cửa WPC. Dòng cửa này hiện đang dần thay thế cửa gỗ tự nhiên bởi thiết kế bề ngoài như gỗ thật với những ưu điểm nổi bật vượt trội so với cửa gỗ truyền thống. 


Hiện nay, cửa nhựa Composite được sử dụng chủ yếu cho các loại cửa nhựa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, phòng tắm với đặc điểm cách âm tốt, chống nước và khả năng cách nhiệt, chống cháy ở mức độ cao.



SaiGonDoor - Đơn vị cung cấp cửa nhựa composite chính hãng, uy tín

Nếu quý khách hàng đang đau đầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp cửa nhựa Composite chính hãng và uy tín thì chắc chắn không thể bỏ lỡ SaiGonDoor. 


Chúng tôi tự hào sở hữu dây chuyền sản xuất chuẩn công nghệ Nhật Bản nên sản phẩm ở đây cam kết đảm bảo 100% về chất lượng. 


Ngoài ra, công ty cũng có nhiều chính sách bảo hành chính hãng với chính sách phân phối đa kênh rộng khắp, mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.


Hơn nhiều năm hoạt động trong nghề, SaiGonDoor tự tin mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diệu và những sản phẩm đồng bộ với chất lượng hàng đầu, giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.


Đến với SaiGonDoor, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng từ chúng tôi.



Liên hệ với chúng tôi

Mọi quan tâm sản phẩm và cần được tư vấn, hỗ trợ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:


Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM


Điện thoại: 028.37.712.989


Email: info@saigondoor.vn


Website: saigondoor.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác