Cub 50 classic korea " ông hoàng của dòng xe cub "

Ngày đăng: 2/6/2020 3:04:05 PM - Xe máy, xe đạp - Hà Nội - 261
Chi tiết [Mã tin: 2889718] - Cập nhật: 32 phút trước

Xe máy Cub Classic là mẫu xe cub đời mới nhất được giới thiệu tới khách hàng toàn thế giới vào tháng 03/20. Để đáp ứng khách hàng Đông Nam Á mẫu Cub được thiết kế thay đổi và giá bán cực kì hợp lý khoảng hơn 30 triệu đồng.

Xe máy Cub Classic hiện có bán tại thế giới xe điện là phiên bản được liên doanh Thái Lan mang về để phục vụ khách hàng Việt. Tại Thái Lan mẫu Cub Classic rất được ưa chuộng. Với mức giá phải chăng hơn 30 triệu do vậy rất phù hợp với khách hàng khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

 

>>> Xem thêm các dòng xe máy 50cc chính hãng chất lượng tại: https://xemay50.com/

 

xe-may-cub81classic

 

1. Dòng xe cub 50 2019 được cải tiến với những ưu điểm sau:

  • Sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, hộp số 4 số vòng.
  • Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
  • Yên xe được làm bằng thép giúp chở đồ phía sau chắc chắn hơn.
  • Đa dạng màu sắc: đỏ, trắng, xanh da trời, xanh đậm, xanh lá,.. đáp ứng sở thích, theo yêu cầu lựa chọn của mọi khách hàng.
  • Xe cub 50cc 2019 được trang bị các hệ thống đèn chiếu sáng: đèn pha, đền xi nhan có ánh sáng cao giúp di chuyển trong bóng đêm dễ dàng và mang lại sự an toàn cao.
  • Động cơ hoạt động của máy mạnh đến từ động cơ xi-lanh giúp làm mát bằng không khí.
  • Phanh xe với phanh trống ở phía trước và sau là hệ thống treo gồm phuộc trước và phuốc sau là ống g và lò xo trụ giúp giảm chấn thủy lực.
  • Bảng đồng hồ, cụm điều khiển công tắc điện ở ngay tay lái có nét tương đồng với xe Honda giúp người điều khiển thoải mái hơn.

2. Thiết kế:

Xe sở hữu thiết kế tròn trịa tinh tế kết hợp giữa nét hoài cổ và hiện đại cùng màu sắc phối hợp bắt mắt mang đến cá tính khác biệt cho người sử dụng.

 

xe-may-cub-50-classic-den-led

 

3. Phần đầu xe:

Phần đầu xe Cub 50cc Classic được thiết kế tối giản với đèn pha cho khả năng chiếu sáng tốt không bị tản mát thuận tiện cho người sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Đèn xi nhan tròn và nhỏ gọn giúp đầu xe thon gọn và thẩm mỹ hơn.

4. Hệ thống đèn:

Dòng xe Cub 50cc Classic có đèn pha hình tròn với khả năng chiếu sáng vào ban đêm tạo sự an toàn cho người điều khiển. Bên cạnh đó, xe còn có 2 đèn báo rẽ dáng tròn, kích thướng nhỏ gọn giúp đầu xe nhìn hài hoà với tổng thể thiết kế.

5. Mặt đồng hồ và đuôi xe:

Mặt đồng hồ hiển thị trên đầu xe được thiết kế đơn giản với bo góc tạo cảm giác thân thiện. Cụm đèn hậu và đèn phanh được trang bị ánh sáng đỏ, vàng nổi bật, cuốn hút. Gương chiếu hậu đượcc thiết kế tối giản tạo nên nét tinh tế, thanh lịch tạo phong cách riêng.

 

xe-may-cub-50-classic-den-led

 

6. Hệ thống giảm xóc:

Hệ thống giảm xóc ở ống trụ trước và trụ sau đều có gạt điều khiển khi xe chở 1-2 người giúp xe hoạt động hiệu quả, êm ái. Xe được khởi động bằng nút đề, vận hành 4 số tròn.

7. Yên xe:

Yên xe được thiết kế tách rời trước sau và được bọc da mềm. Độ cao từ yên đến mặt đất khoảng 750 cm thích hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Phần pô xe được mạ inox với thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế  và lịch lãm.

Hiện nay trên thị trường mỗi cửa hàng, đại lý đều cho ra mắt dòng xe cub mới để giới thiệu đến với quý khách hàng nhưng không phải đâu cũng có địa chỉ giá rẻ, hàng đảm bảo chính hãng và mang lại độ an toàn cao, chất lượng đến người sử dụng.

 

xe-may-cub-50-classic-den-led

 

Đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, giá bán niêm yết mức thấp nhất trên thị trường, sản phẩm xe chính hãng với thương hiệu xe nổi tiếng,..tại đây còn có nhiều chương trình, dịch vụ quà tặng khuyến mãi dành cho quý khách có giá trị hấp dẫn khi mua tại hệ thống xemay50.com.vn !

 

---------------------------------------------------------------

Công Ty TNHH Thế Giới Xe Điện

Liên Hệ :

Hà Nội: 024.22108888 – 096.888887

Hồ Chí Minh: 028.39739298

———

HỆ THỐNG CỬA HÀNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN

Hà Nội

80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

40 Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa Hà Nội

521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân Hà Nội

455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

Hồ Chí Minh

65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 – Tp.HCM

654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú – Tp.HCM

Đắk Lắk

53/5 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Quảng Bình

54 Trần Hưng Đạo – Đồng hới – Quảng Bình

 

14 Quang Trung – Thị xã Ba Đồn – Quảng Bình

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe máy, xe đạp