Cục chặn bánh xe ô tô làm bằng cao su đúc – ttbg0015

Ngày đăng: 5/27/2024 1:18:19 PM - Phụ tùng, đồ chơi - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 5334035] - Cập nhật: 56 phút trước

1.    Thông tin sản phẩm:

Cục chặn bánh xe ô tô là một phần quan trọng trong hệ thống an toàn của xe hơi, được làm từ cao su đúc chất lượng cao. Cấu tạo của cục chặn bánh xe thường gồm một khối hình trụ có lõi thép bên trong, được bọc bên ngoài bởi lớp cao su đặc biệt. Với thiết kế này, cục chặn bánh xe có khả năng chịu được áp lực và ma sát cao khi tiếp xúc với bề mặt đường, giúp giảm thiểu nguy cơ trượt và trơn trượt cho xe hơi.

 

Công dụng chính của cục chặn bánh xe là giữ cho ô tô đứng vững khi đỗ đèo dốc hoặc đỗ trên địa hình không bằng phẳng. Ngoài ra, nó cũng giúp tránh trượt khi ô tô đỗ trên đường dốc hoặc khi phải đỗ trên địa hình đầy cát, đất sét. Việc sử dụng cục chặn bánh xe làm bằng cao su đúc giúp bảo vệ bề mặt đường cũng như bánh xe của ô tô, đồng thời tăng tính ổn định và an toàn khi sử dụng xe. Đây là một phụ kiện không thể thiếu trên mỗi chiếc xe hơi, đảm bảo an toàn và tiện lợi trong mọi điều kiện giao thông.

 

2.    Địa chỉ mua sắm:

Với sứ mệnh đem lại sự an toàn và tiện lợi cho mọi người, Bảo Hộ Tốt tự hào là điểm đến tin cậy cho các sản phẩm bảo hộ chất lượng cao, từ khẩu trang, găng tay, kính bảo hộ cho đến đồ bảo hộ lao động và nhiều sản phẩm khác.

Tại Bảo Hộ Tốt, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, được sản xuất từ các nguyên liệu an toàn và đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn tìm kiếm và chọn lọc những sản phẩm tốt nhất trên thị trường để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

 

3.    Thông tin liên hệ:

Email: baohotot.cs@gmail.com

Phone: 0965 871 759

 

4.    Link sản phẩm:

CỤC CHẶN BÁNH XE Ô TÔ LÀM BẰNG CAO SU ĐÚC – TTBG0015

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng, đồ chơi