Cực hot: phòng ngủ tân cổ điển độc đáo, sang trọng nhất vùng đất quan họ bắc ninh.

Ngày đăng: 1/22/2022 8:40:55 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 3637255] - Cập nhật: 16 phút trước

Phòng ngủ tân cổ điển nằm tại tòa lâu đài trong khu đô thị mới Bắc Ninh của một doanh nhân trong bất động sản. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng kết hợp tinh hoa trong hơn 10 năm làm nghề của Panama đã tạo nên một tác phẩm độc đáo và đẳng cấp. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng và khám phá nhé!

Thông tin phòng ngủ tân cổ điển.

  • Công trình: Lâu đài Bắc Ninh.
  • Địa chỉ: Bắc Ninh.
  • Chủ đầu tư: Ông Tú.
  • Không gian: Phòng ngủ vip 1.
  • Diện tích: 82m2.
  • Phong cách: Thiết kế tân cổ điển.

Phòng ngủ tân cổ điển là gì?

Phong cách tân cổ điển là quá trình lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, khá rườm rà của thiết kế nội thất cổ điển và có sự giản đơn trong việc hình thành các hoa văn, họa tiết của hiện đại.

Phòng ngủ tân cổ điển là một căn phòng được thiết kế và bố trí với phong cách tân cổ điển để làm nơi cho mọi người đi ngủ hoặc nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức khỏe sau cả ngày làm việc căng thẳng hoặc khi cần không gian yên tĩnh.

Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển.

Thiết kế

Phòng ngủ tân cổ điển

Chủ nhân của phòng ngủ tân cổ điển là con gái của gia chủ, Cô gái này có sở thích muốn không gian thiết kế hơi hướng có chút cổ đại tông trắng và có chút màu phong thủy.

Nắm bắt được yêu cầu, thiết kế đã lên phương án thiết kế 3D với tiêu chí độc đáo và sang trọng.

Phòng ngủ tân cổ điển

Với những hoa văn, thước cột lấy cảm hứng từ cổ đại Hy Lạp, phào chỉ hoa văn cổ điển là điểm ngăn chia các mảng thành các hệ trang trí cân đối, tỷ lệ mọi sự sắp đặt đều được tính toán hợp lý, hài hòa.

Vật liệu.

Phòng ngủ tân cổ điển

     Vật liệu trong phòng ngủ tân cổ điển chính là điểm tạo nên sự độc đáo đặc biệt là vật liệu đá tự nhiên màu xanh được phân bổ tại các hệ trang trí như tivi, đầu giường và các ô huỳnh kết hợp với màu xanh của rèm, thảm, ga, gối, đồ nội thất,.. đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng.

Phòng ngủ tân cổ điển

Ngoài ra, các vật liệu như phào chỉ, hoa văn PU, đồ nội thất bằn gỗ gõ đỏ, giấy dán tường nhập khẩu hay trần Picomat đều là những vật liệu cao cấp, bềm bỉ với thời gian đều được sử dụng.

Đồ nội thất tân cổ điển

Phòng ngủ được các nhà thiết kế đưa bộ sưu tập phòng ngủ tân cổ điển Tulipa vào trong không gian tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

Phòng ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập phòng ngủ tân cổ điển Tulipa – Tình yêu hoàn hảo đúng như tên gọi bộ sưu tập như một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sang trọng, lộng lẫy.

Các đường nét chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ điểm thêm đó là những chấm vàng mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo, tráng lệ.

Với mỗi bộ sưu tập tân cổ điển sang trọng thường được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ với đường nét hoa văn uốn lượn, uyển chuyển, mềm mại cùng kiểu dáng theo phong cách hoàng gia Châu Âu kết hợp màu sắc nhã nhặn, tinh tế. Đi kèm là chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên hoặc nỉ…mang đến sức cuốn hút kì lạ, khiến cho người nhìn không thể rời mắt.

Xem thêm tại: Nội thất tân cổ điển

Ánh sáng.

Phòng ngủ tân cổ điển vì là tông trắng nên đã khá sáng sủa cộng thêm có cửa sổ vì vậy việc bố trí đèn dowlight để chiếu sáng về đêm thì phần đèn trang trí sẽ phụ thuộc vào cách sắp đặt sao cho căn phòng trở nên lộng lẫy.

Phòng ngủ tân cổ điển

Theo như thiết kế thì đèn tường chỉ có 2 chiếc đặt tại ô huỳnh đầu giường và 2 đèn ngủ đặt trên tab nhằm nhấn ánh sáng vào hệ đầu giường.

 Đèn chùm được đặt tại mâm trần chính giữa trần để lan tỏa ánh sáng đèn phale cho không gian và đèm chùm nữa tại khu vực thay đồ để không gian đó trở nên sáng sủa và lộng lẫy hơn.

Kết luận

Như vậy tất cả các yếu tố từ thiết kế, vật liệu đến ánh sáng đều bổ trợ cho nhau tạo nên phòng ngủ tân cổ điển sang trọng, độc đáo và lộng lẫy mà chỉ có ở Panama.

Chúng tôi hy vọng rằng sau bài viết các bạn đọc sẽ có thêm kiến thức và đánh giá về năng lực của Panama qua những thiết kế mà chúng tôi chia sẻ, Panama luôn mong muốn lan tỏa những năng lượng tích cực trong lối sống thượng lưu đến với mọi người.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất