Cực nóng bảng xếp hạng cúp c1: barca lâm nguy, liverpool thắng 7-1 vẫn nhì bảng

Ngày đăng: 10/13/2022 10:33:04 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4185191] - Cập nhật: 41 phút trước

Rạng sáng 13/10 (giờ Việt Nam), sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với các trận đấu thuộc lượt thứ 4 bảng A, B, C và D. Trong đó, tâm điểm của mọi sự chú ý hướng về sân Nou Camp, nơi diễn ra trận đại chiến giữa Barcelona và Inter Milan tại bảng C.

Cực nóng bảng xếp hạng Cúp C1: Barca lâm nguy, Liverpool thắng 7-1 vẫn nhì bảng - 1


Trận hòa 3-3 trước Inter Milan khiến cơ hội đi tiếp của Barca là rất mong manh

Dembele đưa Barcelona dẫn trước Inter Milan sau 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, Barella, Martinez và Gosens lần lượt ghi bàn giúp Inter Milan vượt lên. Và chỉ có cú đúp của Lewandowski trong những phút cuối mới giúp Barcelona tránh khỏi thất bại ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên, trận hòa 3-3 vẫn khiến Barcelona đứng ở vị trí thứ ba bảng C với 4 điểm, kém Inter Milan 3 điểm cũng như thua về chỉ số đối đầu trực tiếp. Thầy trò HLV Xavi buộc phải toàn thắng cả 2 lượt cuối và chờ đợi Inter Milan sảy chân thì mới mong giành vé đi tiếp. Ở trận đấu cùng giờ tại bảng C, Bayern Munich đánh bại Viktoria Plzen 4-2, qua đó vững vàng ngôi đầu với 12 điểm và sớm giành vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Còn tại bảng A, Liverpool đã “trút giận” lên đối thủ tội nghiệp Rangers bằng tỷ số hủy diệt 7-1. Trong đó, Salah chỉ mất 6 phút để hoàn tất cú hat-trick sau khi vào sân, Firmino ghi cú đúp, hai bàn còn lại lần lượt được ghi bởi Nunez và Elliott.

Cực nóng bảng xếp hạng Cúp C1: Barca lâm nguy, Liverpool thắng 7-1 vẫn nhì bảng - 3

Salah tỏa sáng với cú hat-trick

Tuy nhiên, chiến thắng ấn tượng này chưa thể giúp Liverpool giành ngôi đầu bởi trong cuộc đối đầu diễn ra trước đó, Napoli đã đánh bại Ajax 4-2 để tiếp tục củng cố vững chắc vị trí nhất bảng A với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt đấu. Khoảng cách giữa Napoli và Liverpool vẫn là 3 điểm.

Một đại diện khác của nước Anh là Tottenham vất vả vượt qua Frankfurt với tỷ số 3-2 nhờ cú đúp của Son Heung Min. Chiến thắng này giúp “Gà trống” vươn lên dẫn đầu bảng D với 7 điểm. Ở trận đấu còn lại của bảng D, Sporting Lisbon để thua Marseille 0-2 ngay trên sân nhà, qua đó mất luôn ngôi đầu tụt xuống vị trí thứ 3.

Bảng B đem đến bất ngờ lớn nhất khi Club Brugge xuất sắc cầm hòa Atletico Madrid 0-0 ngay tại thủ đô của Tây Ban Nha. Với kết quả này, Club Brugge tiếp tục dẫn đầu với 10 điểm và chính thức sớm giành vé vào vòng 1/8. Ở trận đấu diễn ra sau đó, Porto đánh bại Bayer Leverkusen 3-0 để qua đó đẩy Atletico Madrid xuống vị trí thứ 3.

Bảng xếp hạng Cúp C1 sau lượt trận thứ 4

Cực nóng bảng xếp hạng Cúp C1: Barca lâm nguy, Liverpool thắng 7-1 vẫn nhì bảng - 4

Cực nóng bảng xếp hạng Cúp C1: Barca lâm nguy, Liverpool thắng 7-1 vẫn nhì bảng - 5

Cúp C1/Champions League 2022/


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp