Cùng bảo hiểm du lịch bảo việt mang lại sự đáng tin cậy trên mọi hành trình

Ngày đăng: 6/25/2020 2:53:03 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 267
Chi tiết [Mã tin: 3003851] - Cập nhật: 34 phút trước

Bảo hiểm Du lịch Bảo Việt là người bạn đồng hành chẳng thể thiếu trong mọi chuyến du lịch, thăm người thân, hay đi công việc trong nước. Chương trình bảo hiểm được thiết kế phù hợp với nhu cầu và khả năng nguồn vốn của người tiêu dùng, giúp bạn yên tâm tuyệt đối cả về tính mạng và tài sản trước những rủi ro không lường trước.

Bảo hiểm du lịch là gì?

Bảo hiểm du lịch là loại hình bảo hiểm chi trả cho cá nhân hay người nhà về những tổn thất nảy sinh trong chuyến đi như tai nạn, ốm đau, mất hộ chiếu hoặc thất lạc hành lý,… Đối tượng được bảo hiểm có độ tuổi từ một cho đến 75 tuổi. BHDL được chia làm hai loại:

• Bảo hiểm du lịch trong nước

• Bảo hiểm du lịch quốc tế

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn loại hợp đồng bảo hiểm thích hợp. Thông thường, bạn có thể mua bảo hiểm theo chuyến đi hoặc bảo hiểm theo năm (phù hợp với các người thường du lịch hoặc công tác). Chi phí và quyền lợi của những gói bảo hiểm cũng khác nhau. Liberty Insurance hiện tại là một trong số những doanh nghiệp bảo hiểm uy tín được khá nhiều người tin tưởng nhất bây giờ.

 

 

Đối tượng tham dự bảo hiểm du lịch:

một. Giới hạn độ tuổi:

Bảo hiểm Du lịch dành cho người Việt Nam, Việt kiều hoặc người nước ngoài, hiện đang làm việc hay sinh sống ở Việt Nam, có nhu cầu đi du lịch hay công tác với độ tuổi từ 6 tháng tới 85 tuổi (bao bao gồm cả hai độ tuổi trên).

2. Người lớn nghĩa là người từ 17 đến 85 tuổi.

3. Trẻ nhỏ từ 12 tới 16 tuổi không đi cùng cha mẹ có thể đăng ký mua bảo hiểm với mức phí áp dụng cho người lớn, nhưng chỉ được hưởng quyền lợi bảo hiểm theo mức ứng dụng cho trẻ em.

4. Trẻ nhỏ từ 11 tuổi trở xuống phải có người lớn đi kèm theo và được bảo hiểm cùng với Người được bảo hiểm là người lớn.

hai. Nơi khởi hành: nơi khởi hành phải từ Việt Nam.

 

 

Quyền lợi ích bảo hiểm du lịch

o Bảo hiểm mức giá y tế: chi phí điều trị y tế nội trú, ngoại trú, mức giá có liên quan đến phẫu thuật phát sinh khi

o Người được bảo hiểm (NĐBH) bị ốm đau, bệnh tật, tai nạn trong chuyến đi tối đa lên tới 70.000 USD/EUR/người/chuyến

o Bảo hiểm hỗ trợ cấp cứu 24/7 chỉ với một cuộc gọi

o Bảo hiểm tai nạn con người: Chi trả quyền lợi ích bảo hiểm trong trường hợp tử vong hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn

o Bảo hiểm hành lý và tư trang: Chi trả chi phí mất mát, hỏng hóc, thiệt hại hành lý tư trang mà NĐBH mang theo chuyến du lịch do hậu quả trực tiếp của tai nạn hay tải nhầm của Hãng vận tải

o Bảo hiểm nhận hành lý chậm: Thanh toán chi phí để NĐBH mua sắm khẩn cấp các vật dụng vệ sinh thiết yếu hay áo quần khi hành lý tạm thời bị thất lạc.

o Bảo hiểm mất hồ sơ thông hành: Chi trả chi phí để NĐBH xin cấp lại giấy thông hành, chi phí ăn ở đi lại phát sinh trong lúc khiến lại các thủ tục ấy và chi phí hồi hương của NĐBH do vé hồi hương của NĐBH không còn giá thành trị.

o Bảo hiểm mức giá cắt bớt hay hủy bỏ chuyến đi: bồi thường chi phí đặt cọc bị mất và mức giá di chuyển nâng cao do NĐBH, ngừoi thân trong gia đình bị chết, ốm đau thương tật khá nghiêm trọng.

o Bảo hiểm chuyến đi bị trì hoãn: Trợ cấp một khoản tiền cho NĐBH theo chương trình trong trường hợp dụng cụ tải của NĐBH bị trì hoãn do thời tiết xấu, bãi công, cướp, lỗi máy móc kĩ thuật vượt khỏi sự kiểm tra của NĐBH

Trên đây là các thông tin về bảo hiểm du lịch Bảo Việt quốc tế, hy vọng bài viết này https://shopbaohiem.vn/ sẽ mang tới thông tin bổ ích cho người sử dụng. Để nhận được trả lời, giúp đỡ giải đám mọi nghi vấn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi!

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ