Cung cấp các gói tạp vụ văn phòng tại gò vấp

Ngày đăng: 4/29/2023 2:07:47 PM - Dịch vụ - TP HCM - 142
Chi tiết [Mã tin: 4616758] - Cập nhật: 13 phút trước

Cung cấp các gói tạp vụ văn phòng tại Gò Vấp

YourCare đơn vị cung cấp tạp vụ văn phòng Gò Vấp với đa dạng các nhau giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp, thuận tiện cho sự lựa chọn của khách hàng bằng các gói dưới đây.

Tạp vụ văn phòng toàn diện

Ở gói này YourCare thường cung cấp đến nhóm khách hàng có nhu cầu sử dụng trong các sự kiện, triển lãm, showroom, sau xây dựng văn phòng. Nhân viên tạp vụ sẽ đến và thực hiện các công việc dọn dẹp được thực hiện trọn gói và trong một thời gian ngắn. Vì thế mà cần huy động một lượng lớn nhân viên.

Do vậy khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng toàn diện nên liên hệ sớm để có thể sử dụng dịch vụ tốt nhất. 

hình ảnh

(Nhân viên giặt thảm văn phòng)

Tạp vụ văn phòng theo giờ

Thông thường đây là gói dịch vụ mà các gia đình trẻ, văn phòng công ty dưới 300m2 lựa chọn. Vừa tiện lợi lại không tốn quá nhiều chi phí cho việc thuê nhân viên và mất thời gian quản lý nhân viên tạp vụ. Ở gói này nhân viên tạp vụ sẽ thực hiện các công việc như là lau chùi sàn nhà, dọn toilet, vệ sinh cầu thang, vệ sinh nội thất văn phòng theo đúng như thời gian đã yêu cầu khi ký kết hợp đồng. 

Tạp vụ văn phòng định kỳ

Ở gói này YourCare sẽ cung cấp nhân viên tạp vụ đến dọn dẹp văn phòng theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm. Tùy theo nhu cầu của bạn và vẫn đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ. 

Nhân viên sẽ thực hiện các công việc như là lau dọn sàn nhà, chà bóng sàn, dọn toilet, vệ sinh kệ, bàn ghế, tủ, cầu thang, thang máy,...Ngoài ra dịch vụ vệ sinh Gò Vấp còn thực hiện phun khử khuẩn làm giảm các yếu tố gây bệnh hại cho cơ thể. 

Lợi ích khi được sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Gò Vấp

Dịch vụ tạp vụ văn phòng Gò Vấp sẽ đem lại những lợi ích gì? Chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé.

hình ảnh

(Nhân viên lau dọn bàn ghế văn phòng)

Tiết kiệm chi phí: Thay vì bạn phải bỏ ra 7-10 triệu đồng để thuê một nhân viên vệ sinh thì bây giờ bạn sẽ tiết kiệm được một khoản từ 3-4 triệu đồng nếu như bạn chọn thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng mà không cần mất thời gian quản lý nhân viên. Không cố định một nhân viên: Bạn không cần phải lo lắng không có nhân viên thay thế nếu như có sự cố. Phía bên nhà cung cấp sẽ chủ động linh hoạt hỗ trợ nhanh chóng và không làm mất thời gian của bạn. 

Kết luận: 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ đã giúp cho những gia đình trẻ, văn phòng công ty bạn giải quyết hết tất cả các đầu việc mà tưởng chừng bạn không thể làm được. Song song đó với các nhóm dịch vụ giúp bạn có sự lựa chọn sát với yêu cầu hơn. Hy vọng là qua bài viết này các bạn sẽ hiểu hơn về những gì mà dịch vụ này đem lại cho bạn. Ngoài ra bạn có thông tin cần giải đáp hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0909.178.225 - Fanpage- Website. Cuối cùng cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này của chúng tôi. 



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ