Cung cấp cây thanh mai giống - 0981996880

Ngày đăng: 3/20/2022 4:10:55 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 3722201] - Cập nhật: 41 phút trước

Những ngày gần đây, quả Thanh Mai hay còn gọi là dâu rừng, đang làm mưa làm gió ở các tỉnh phía Bắc. Quả thanh mai đỏ sậm, tròn lẳn, có vị chua chua ngọt ngọt khó cưỡng khiến nhiều người yêu thích. Tuy giá không hề rẻ (100.000 – 150.000 đồng/kg), nhưng thức quả lạ vẫn hút khách hàng. Thanh Mai là loại cây ôn đới, cận nhiệt đới có nguồn gốc ở miền đông châu Á, chủ yếu ở Trung Quốc, nơi mà nó đã được trồng ít nhất 2000 năm.


Ngoài ra, Thanh Mai cũng xuất hiện ở Nhật Bản và Đông Nam Á. Tại Nhật Bản, nó là loài cây đại diện của quận Tokushima. Thanh Mai cũng xuất hiện trong nhiều bài thơ cổ Nhật Bản. Không chỉ gây nghiện ở Việt Nam, thanh mai cũng rất được ưa thích ở các nước phương Tây khi được rao bán trên khắp các trang mạng. Ở Úc, những người nông dân còn mở hẳn những trang trại lớn chuyên trồng thanh mai.

 Ngon ngọt là vậy nhưng nhiều người vẫn e ngại vì những thông tin bên lề như trong quả có giòi hay được nhập khẩu từ Trung Quốc. Do vậy, để thỏa mãn nhu cầu của các chị em, tại sao bạn không thử trồng quả thanh mai tại nhà. Mọi người có thể bắt đầu trồng thanh mai từ hạt vào lúc tháng Sáu hoặc tháng Bảy để cây nhanh chóng nảy mầm hoặc trồng cây con khi mới bắt đầu thu đông.



Cây thanh mai phát triển nhanh sau 2 tháng mà không cần chăm bón nhiều. Thanh mai rất dễ trồng và không đòi hỏi phải chăm sóc gì nhiều. Sau khi trồng vào mùa hè, đến mùa xuân là bạn có thể cắt bớt các cành yếu, cành chết để tập trung phát triển nụ mới, ra hoa.


Cây thanh mai cũng hiếm khi cần phân bón, trừ khi tăng trưởng chậm. Thậm chí, nếu bón quá tay phân đạm, thanh mai rất dễ bị xót gốc mà chết.



Chúc bà con thành công!

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Phố Nguyễn Mậu Tài – Đường Ngô Xuân Quảng – TT Trâu Quỳ -Gia Lâm – HN

HOTLINE – 0981996880 / 0865804321

Email: trungtamkithuatcaytrong@gmail.com

Website chính: http://viencaytrongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác